Chương 59: Đối Tác Làm Ăn 🐻🐶

50 3 3
                                    

- Chúng em chỉ đơn thuần là đối tác làm ăn đôi bên cùng có lợi mà thôi, cùng lắm hết hợp đồng thì chúng em cũng mỗi người một ngả ấy!- Ryu Minseok vẫn vô tư trả lời trong buổi ghi hình với đàn anh Wonwoo của Seventeen, cún nhỏ ngây thơ tâm sự vui đùa nhưng chẳng hề biết rằng chính em đã tự tay đốt nhà mình rồi kìa!

- Thưa anh Lee Minhyung, hãy cho em biết cảm nhận từ anh sau khi xem xong đoạn clip này của anh Ryu Minseok ạ!- Choi Wooje là kẻ đầu tiên dũng cảm cầm đuốc lên để làm trò đùa lửa hận thù đốt cháy sạch ký ức hai ta, Lee Minhyung đã ngơ ngẩn nghiền ngẫm nát cả phân đoạn huyền thoại kia thì cũng cạn lời thật rồi.

- Xin chào bạn Lee Minhyung, nếu như mình nhớ không lầm thì ngày xưa bạn đã từng ghen tuông với tuyển thủ D bảy trên mười, vậy bây giờ con số đó có trở thành số tám nằm ngang chưa vậy?- Moon Hyeonjoon khoái nhất là đổ xăng vào lửa để làm mọi thứ bùng cháy, xem ra chuyến này Ryu Minseok sắp đánh mất đối tác làm ăn rồi!

- Bộ tụi mày còn có nhân tính không vậy trời? Người yêu thương của tụi mày đi đâu hết rồi?- Lee Minhyung bất lực gào thét lên trong vô vọng trước sự tấn công tinh thần đến từ mọi phía như thế này, gấu lớn đã hứa cho Ryu Minseok tất cả tiền tài danh vọng để đổi lấy cái khoảnh khắc cún nhỏ chỉ coi anh đơn thuần là đối tác làm ăn thôi ư?

- Nhưng mà anh lại rất vui vẻ khi Minseokie coi chúng ta đơn thuần là đối tác làm ăn mà đúng không, Jaehyeonie hyung?- Ngài quỷ vương Lee Sanghyeok ban đầu cũng khá bất ngờ với câu trả lời nhí nhảnh này lắm, nhưng sau đó anh liền quay sang trò chuyện tiếp cùng Im Jaehyeon đang vờ như chưa nghe thấy chuyện gì hết.

- Anh có cuộc họp với Kanghee và thầy kkOma rồi, tạm biệt mấy đứa nhé!- Im Jaehyeon giả mù điếc coi bản thân như người vô hình vô tâm giữa cuộc trò chuyện này, nhưng trước khi anh thầy đi vẫn hôn nhẹ lên trán Choi Wooje trông đỏng đảnh lẫn ngứa mắt mấy người xung quanh ghê á!

- Jaehyeonie từ khi quen được trai trẻ trông có sức sống hơn nhỉ?- Lee Sanghyeok rất thích chơi trò đùa dai với lửa, anh chấp mấy cái vụ cỏ lúa bằng nhau này.

- Em cũng vậy đấy, Sanghyeokie!- Lee Sanghyeok có lòng yêu thương anh thầy thì Im Jaehyeon lại rất vui lòng đáp trả làm Choi Wooje cười ngất rồi lẽo đẽo theo sau Tom baby, thế là anh mèo nhỏ dẫn em hổ giấy rời khỏi phòng và trả lại thế giới yên bình dành cho Lee Minhuyng số khổ vì tình kia.

- Minyeongieee, em muốn đi chơi với bạn!- Ryu Minseok sau khi quay hình xong thì vẫn còn năng lượng tràn trề nhiều ghê ta, cún nhỏ nũng nịu nhào vào lòng đòi hỏi Lee Minhyung hãy nhanh chóng thưởng quà cho em nha.

- Tôi với bạn đơn thuần là đối tác làm ăn, chẳng cần phải đi chơi riêng đâu!- Lee Minhyung đích thị là một hũ giấm chua lại còn biết di động nữa, Ryu Minseok kỳ này nếu không tinh tế đáp trả thì nghe mùi mất bồ dễ như ăn bánh luôn.

- Bạn ơi... sao chúng ta lại trở thành đối tác làm ăn mất tiêu rồi?- Ryu Minseok cũng ngầm biết được rằng Lee Minhyung ít nhiều cũng đã xem đoạn video ấy của cậu, nhưng mà nó chỉ làm với mục đích giải trí thôi chứ tình cảm mà cún nhỏ dành cho gấu lớn ngay từ ban đầu vẫn rất thật lòng!

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ