Sẽ ra sao nếu như những em bé của cả ba gia đình đều vô tình nghe được quả cheering chant mà T1 LoL đã đăng lên Youtube? Phản ứng đáng yêu và ngờ nghệch đến từ bọn nhỏ, kết hợp thêm vẻ mặt mười phần bất lực bởi các nạn nhân vô tình bán mình cho tư bản cũng thú vị ra trò phết!
Bạn Ryu Minjun trong lúc đang rất tự giác dùng bữa trưa, mà không có sự can thiệp của Ryu Minseok vì cún nhỏ bận đánh vài trận xếp hạng đơn cho vui. Bỗng nhiên chương trình trên TV lại bất ngờ chuyển từ Cocomelon, sang "Yare Yare" của tuyển thủ Gumayusi ở trên Youtube làm chấn động giới LCK cơ mà!
- Áhahahahahaha ba Gấu làm gì mà hài quá...- Ryu Minjun cười phụt hết cả cơm bởi vì từ biểu cảm, thần thái đến kỹ năng và trang phục của Lee Minhyung thật sự đã làm cho con trai của chàng gấu có một pha cười nhớ đời rồi!
- Minjun, ba đã nhắc con là không được vừa ăn vừa cười cơ mà.... Áhahahaha con đang mở cái gì vậy hả... haha!- Ryu Minseok ngồi ung dung chờ trận mới thì bỗng nhiên nghe tiếng cười giòn tan của Ryu Minjun bên ngoài phòng khách, với bản năng làm ba nên cún nhỏ định lên tiếng nhắc nhở đôi chút cũng liền ôm bụng cười lớn với đoạn clip siêu ngại ngùng đang chiếu ở trên TV kia.
- Ôi trời ơi chàng hoàng tử thật sự quá thông minh, đào được thứ quá khứ kinh hoàng từ ba Gấu lớn nhà con đấy!- Ryu Minseok luôn tự hào vỗ ngực nói rằng Ryu Minjun thừa hưởng hoàn toàn sự lanh lẹ của cậu, quả nhiên công sức ngồi ở nhà chăm con nhỏ sau nhiều năm cũng có kết quả tốt rồi!
- Năm xưa chỉ vì ba Gấu nhà con vô lo vô nghĩ chỉ biết cống hiến hết mình cho tư bản còn bây giờ nếu ba Gấu nhìn lại quá khứ chắc khóc không ra nước mắt luôn quá!- Ryu Minseok thừa biết rằng Ryu Minjun chắc chắn sẽ tra hỏi tận tường về nguồn gốc của đoạn clip này, vốn dĩ nó bỗng nhiên viral vào khi đó thôi chứ ai mà ngờ nó vẫn còn giữ được độ phổ biến đến lúc này đâu cơ chứ!
- Con biết không, ngày xưa ba Gấu chẳng hề có một dây thần kinh xấu hồ đâu nha, cho nên chàng hoàng tử đây mới xem được đoạn clip này đấy!- Ryu Minseok vui vẻ hôn lên chóp mũi của Ryu Minjun, yêu chiều giải thích kỹ càng hơn về quá khứ siêu xạ thủ Lee Minhyung kia, chỉ còn vài phút nữa thôi thì ba gấu hoặc ba cún sẽ là người mới phải xấu hổ vì quá khứ gian dối chẳng thể giấu diếm đó thôi.
- Chú Sanghyeokie cũng được mọi người phỏng vấn về cái clip này, chú ấy nói rằng bản thân sẽ không kiềm chế cảm xúc mà đánh ba Gấu mất!- Ryu Minseok bồi hồi nhớ lại cái hồi mà cả năm mảnh ghép tuyệt đẹp ấy còn ở bên cạnh nhau chia ngọt sẻ bùi, khiến cho cún nhỏ cảm thấy vui vẻ hơn trên con đường hiện tại này không còn lẻ loi một mình nữa.
- Quào, ba Gấu chỉ làm cho dui thoi hả ba Cún?- Ryu Minjun coi đến lần thứ ba rồi mà vẫn còn cảm thấy quá ghê gớm nên đành với tay tắt luôn TV cho đỡ sợ, hồi xưa bé đã xem thử đoạn clip kia của Lee Sanghyeok nhưng chắc chú ấy chắc chỉ bằng một phần mười so với ba gấu thôi quá!
- Đúng rồi đấy cún con, ngày xưa ba Gấu đã vứt hết mặt mũi chỉ để theo đuổi ba Cún thôi đấy!- Ryu Minseok tranh thủ lúc chồng không có ở nhà liền lôi hết mấy chuyện năm xưa ra để kể cho Ryu Minjun nghe hết sạch, lúc thì quá trưởng thành nhưng cũng có lúc lại như vong nhập rồi làm mấy chuyện hết sức đáng lo ngại trên mạng xã hội vậy.
- Hai ba con đang xầm xì gì mà vui dữ vậy?- Lee Minhyung vừa mới đi làm về thì bắt gặp cảnh hai bạn nhỏ nhà họ Ryu bàn tán về vấn đề nào đó trông vô cùng nhiệt huyết, phớt lờ luôn cả chàng gấu đã về nhà được một lúc rồi nhưng chẳng có mấy ai thèm để ý tới.
- Hong... ba Gấu toàn mỡ hong à, ăn ngấy lắm!- Bỗng nhiên Lee Minhyung nghe được một câu nói tuy non nớt và đầy mùi sữa của Ryu Minjun nhưng cũng đủ để đánh vào lòng tự trọng của chàng gấu, chẳng phải năm xưa Ryu Minseok đã từng ngưỡng mộ về cái cơ thể ôm ôm ấm ấm kia mà giờ con trai lại hắt hủi làm người ta tủi thân đến chết mất thôi.
- Bạn đang nói gì về anh vậy hả?- Lee Minhyung thiếu điều như muốn ôm tim ngã quỵ sau khi nghe những lời body samsung từ Ryu Minseok, ngày xưa cún nhỏ bảo chàng gấu mập thì mới đẹp trai dễ thương còn bây giờ buồn chẳng thèm nói luôn.
- Em chỉ nói sự thật thôi mà, bạn cũng phải nhìn vào số liệu thực tế đi chứ!- Ryu Minseok chột dạ đang nói xấu sau lưng chồng mình cho con trai ngoan nghe, em vội chuyển sang câu chuyện khác để phân tán sự chú ý của Lee Minhyung.
- Bạn chê anh béo thì bạn thử nhìn lại chính mình xem!- Lee Minhyung thẹn quá hoá giận liền xông lên trêu đùa Ryu Minseok, bằng cách luồn tay vào áo của cún nhỏ để xoa xoa em bé mỡ sau chuỗi ngày ăn khuya lẫn không tập thể dục kia.
- Bạn không được chọc ghẹo em, đây là hậu quả của việc có Minjun thôi!- Ryu Minseok yếu ớt chống trả khi đôi bàn tay xảo quyệt kia đang lùa vào bên trong người mình, Lee Minhyung tuy miệng thì nói thương vợ nhưng mà hành động bây giờ như một con thú hoang muốn xé xác cún nhỏ hơn vậy.
- Ba Gấu hong đựt đánh ba Cún âu...- Ryu Minjun làm sao có thể đứng ở ngoài cuộc mà nhìn đồng minh siêu đáng yêu của bé đang bị thất thế được, hoàng tử bé cũng liền lao lên ngăn chặn Lee Minhyung không có làm càn ngay trước mặt trẻ nhỏ!
- Anh mặt dày như thế, béo như thế thì bạn có yêu không?- Ryu Minjun nhanh nhẹn mở TV có đoạn nhảy siêu nổi tiếng của tuyển thủ Gumayusi cho Lee Minhyung xem, hoá ra là do hai ba con nhà họ Ryu này đang cố tình chọc quê gấu lớn nên làm chàng ta vừa quê lẫn buồn lòng nhiều chút lắm.
- Sao ba Gấu cóa cái suy nghỉ ngúc nghích nhìu quá vậy? Ba Cún thưn ba Gấu nhìu quá chời lun!- Ryu Minjun tuy chỉ là một đứa trẻ nhỏ nhưng suy nghĩ lại chẳng khác gì ông cụ non, làm cho Lee Minhyung và Ryu Minseok nghe xong cũng phải bật cười trước thái độ vô cùng nghiêm túc của nhóc ta.
- Vậy thì hai người mau chóng ăn tối rồi đi ngủ, không là ba Gấu sẽ nhảy đấy!- Lee Minhyung nở ra một nụ cười đầy ma quái làm cho Ryu Minseok phải bật chế độ cảnh giác, nhưng riêng Ryu Minjun lại chẳng cảm nhận được luồn ám khí đó nên vô cùng phấn khích nhìn chàng gấu chuẩn bị diễn trò hề lắm đấy!
- Thôi em buồn ngủ rồi, bai bai đây!- Ryu Minseok không cần Lee Minhyung phải nhảy cho mình trong lúc ăn tối lẫn trước khi vào giấc ngủ đâu, em chỉ sợ bản thân sẽ ám ảnh hoặc bị chọc cười cho đến chết mất!
- Không sao đâu thưa tiểu chủ nhân, tôi sẽ biết cách làm hài lòng ngài mà!- Lee Minhyung nói lời thì thầm vào tai Ryu Minseok, thành công khiến cho cún nhỏ mặt ửng hồng lên một mảng vì sự gợi dục ngầm này rồi!
Wendy_Smothje
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...