Trận chiến viễn thông giữa hai đội cờ đỏ, T1 thành công lấy được tấm vé cuối cùng đến World 2024. Đối với Choi Wooje thì bao nhiêu áp lực mà em đã chịu đựng suốt bao ngày qua, những đêm lao vào tập luyện cũng có kết quả xứng đáng.
Nhưng mọi thứ đều chẳng thể kết thúc một cách dễ dàng như vậy, Choi Wooje mệt mỏi phải phỏng vấn cùng cả đội sau trận đấu. Im Jaehyeon mặc dù rất vui vì bao nhiêu áp lực cũng giảm bớt đi chút, tuy nhiên anh vẫn để ý đến và âm thầm động viên em vượt qua.
Sau phỏng vấn thì bao nhiêu mệt mỏi đã bào mòn sức chịu đựng của Choi Wooje, em mệt mỏi lao vào nhà vệ sinh và cố tống hết toàn bộ thức ăn từ hồi chiều nay ra khỏi dạ dày vậy. Im Jaehyeon biết rằng thời gian qua chớp con chịu nhiều chỉ trích, nên anh cũng chỉ thầm lặng vỗ về mỗi khi nhóc ta cần người chia sẻ.
Im Jaehyeon từ khi bước vào mối quan hệ cùng Choi Wooje cũng ít hút thuốc rồi, và lúc dính bạn Choi Seohyeon lại càng nói không với thuốc lá. Nhưng dạo gần đây tần suất làm việc như muốn bóp nghẹt tâm trí anh, người muốn sử dụng chúng như một thứ để vơi bớt nỗi sầu, lại nhận ra mình đã ngừng sử dụng nó từ lâu lắm rồi.
Im Jaehyeon đấu tranh tư tưởng rất nhiều nhưng rồi cũng chịu thua luôn, tự mình đi đến cửa hàng tiện lợi gần đây để mua một bao để nhâm nhi. Anh không muốn ngồi ở trong phòng hút thuốc vì quá ngột ngạt, thành ra anh lên sân thượng tận hưởng thêm chút khí trời về đêm vậy.
- Chúng mình dẫn Seohyeonie đi chơi nha anh!- Im Jaehyeon còn đang thả hồn trôi theo gió thoảng, chẳng hề nhận ra Choi Wooje đã ở đằng sau mình từ khi nào. Chớp con nhìn thấy anh chỉ mặc mỗi cái jersey mỏng bên ngoài, nó ga lăng cởi áo khoác của mình ra để đắp lên bờ vai hơi run lên vì lạnh kia.
- Em muốn đi đâu đây?- Im Jaehyeon biết rằng nhiều lúc Choi Wooje cũng cưng chiều anh lắm, ví dụ như em ta chẳng hề phàn nàn vụ anh đang hút thuốc nè.
- Vài bữa nữa sẽ có một buổi giao lưu ở Hongkong, anh và Seohyeonie nhất định phải đi cùng em!- Choi Wooje tuy còn hơi mệt do chiếc bụng cồn cào chẳng có miếng thức ăn nào, nhưng khi nhắc đến đi chơi là nhóc ta bỗng nhiên nói nhiều hơn rồi vạch ra cả đống kế hoạch.
- Không sợ bị phát hiện hả em ơi?- Im Jaehyeon muốn trêu chọc chớp con đang đứng hàn thuyên tâm sự với anh, chỉ đơn thuần là đùa vui thôi chứ cả thế giới này biết chuyện của cả hai hết rồi.
- Jaehyeonie đừng chọc em nữa, tim em ngoài anh ra chẳng còn ai khác đâu!- Choi Wooje mới niềng răng nên miệng chứ chu chu ra thấy ghét ghê, hại Im Jaehyeon không nhịn được mà hôn nó một cái cho đỡ thèm nè.
- Còn Seohyeonie thì sao? Sao em nỡ vứt con bé qua một bên thế?- Im Jaehyeon chủ động nắm lấy bàn tay múp múp của Choi Wooje, cả hai cứ cười đùa bước về nhà giữa phố đông người qua lại.
- Em cũng thích Seohyeonie! Chỉ là không nhiều bằng anh thôi!- Choi Wooje sơ hở là trả treo với người thương hơn nó chín tuổi, nó biết anh rất hiền và hay bỏ qua mỗi khi nó ngồi lên đầu anh mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Novela JuvenilMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...