Lưu ý 1: Có H+ liên quan đến ABO
Lưu ý số 2: Đây chỉ là một thế giới giả tưởng khác dùng để thoả mãn tâm trí tồi tàn của tác giả!
Lưu ý số 3: Bạn đọc được ABO H+ thì ở lại, không thích đừng chửi tác giả 🫶🫶🫶
-----------------------------------------------
Choi Wooje thích giáo viên chủ nhiệm của mình từ lâu lắm rồi mà nhát cáy chẳng chịu nói ra, người ấy là một Omega xinh đẹp mang pheromone hương xuân ngọt ngào, thật khác với một Alpha chỉ mang thi thoảng vị nắng hồng sáng sớm chả có mùi gì.Bởi vì Choi Wooje cũng thuộc dạng chưa phân hoá nên ai đều đoán rằng nhóc là một Omega hương trứng sữa béo ngậy, đến khi thầy giáo của em nhận ra một mùi hương lạ từ em thì người vội vàng đưa lên bệnh viện thì nhỏ làm Alpha vị nắng hồng ạ!
- Mày mà làm Alpha á hả? Còn pheromone nắng hồng là gì nữa đây?- Lee Minhyung cầm tờ giấy khám sức khoẻ của Choi Wooje mà sốc không nói thành lời, cái thằng đàn em ngốc suốt ngày mình trêu nó là Omega giờ nó phân hoá thành Alpha kìa!
- Chán ghê á, như vậy thì em và đàn anh Sanghyeok sẽ phải cảnh giác với nó ư?- Ryu Minseok là một Omega xinh đẹp có hương sữa thơm thuộc về Lee Minhyung, tuy chưa đánh dấu nhưng Alpha khác chẳng dám đụng vào bạn nhỏ có mùi cà phê say nồng ấy.
- Chỉ vì nó làm Alpha mà phải xa cách cũng tội cho nó lắm chứ bộ!- Lee Sanghyeok quả nhiên là một Omega hương hoa hồng hiểu chuyện và thân thiện với tất cả, nhưng thằng Alpha kế bên mèo nhỏ cứ phóng pheromone biển lạnh hướng về nhóc ta hoài!
- Em không thích làm Alpha... em thích làm Omega cơ...- Trái với vẻ hoảng hốt ngờ vực của mọi người, thì nhân vật chính lại ngồi ấm ức khóc lóc. Mgười em thích là Omega mà em phân hoá thành Alpha, lỡ thầy giáo sau này bài xích em phải làm sao đây?
- Sao em lại không muốn làm Alpha cơ chứ? Bây giờ mọi người cũng đã bình đẳng hơn rồi mà!- Im Jaehyeon nhẹ nhàng thả ra một chút hương xuân, để xoa dịu tâm hồn bị tổn thương của nắng hồng.
Ai cũng muốn bản thân sẽ thành alpha nắm thế chủ động, chứ không phải ở thế bị động rồi sau này phải lãnh hết hậu quả đâu!
- Thầy ơi... người em thích là một Omega rất xinh đẹp cơ, nếu em làm Alpha chẳng phải người ấy sẽ xa cách em ư?- Nắng hồng ủ rũ vì sợ rằng người em thương xa cách nó thì buồn lắm đấy, nhưng em lại phát hiện hương xuân có vẻ hơi trầm lắng sau phát ngôn của em.
- À thế à, nhưng Wooje vốn dĩ là một đứa trẻ tốt cho nên bạn ấy sẽ thích em thôi mà!- Im Jaehyeon thu lại hương xuân của mình mà bỏ ngỏ những tia nắng hồng ấm áp, tuy biết tình cảm thầy trò này vốn dĩ sai trái nhưng ai mà biết được chuyện gì.
Chắc ngay cả Choi Wooje có khi chẳng ngờ rằng người em thích vô tình cũng thương em kìa, chỉ là lòng trai trẻ khó nói thành lời yêu nên mới lòi ra cái tình huống khó xử cho đôi bên thôi.
- Là do mày ngu, chẳng dám nói lên tiếng lòng của mình!- Moon Hyeonjoon nhìn một màn ngượng ngùng của hai nhân vật chính mà lòng ngao ngán nhiều phần, đành lên tiếng chữa cháy chứ không là bốn cái bóng đèn di động ở đây tức đến nổ tung luôn mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Novela JuvenilMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...