Chương 29: Ba, Hai, Một 🐯😼

101 12 0
                                    

Đối với Moon Hyeonjoon thì trong suốt ba năm làm tuyển thủ chính thức dưới lá cờ uy mãnh của đội tuyển T1 tuy không quá ngắn, cũng chẳng dài đằng đẵng như quý ngài quỷ vương nào đó nhưng vẫn cất giữ đong đầy nhiều kỷ niệm đẹp và đáng quý dành cho người mà cậu đem hết lòng thương nhớ kính trọng vun đắp lên từng ngày.

Đối với Moon Hyeonjoon trong  suốt ba năm ròng đó thì vị trí mid laner độc nhất mãi thuộc về tuyển thủ tài năng tên là Faker, luôn khiến cho đối phương cảm thấy dè chừng sợ hãi mà đề phòng, và cũng thật may mắn thay vì thần rừng chính thức của T1 đang nằm gọn trong lòng của hổ giấy nhút nhát để có thể dõi theo bóng hình người một cách thầm lặng nhất.

Đối với Moon Hyeonjoon trong suốt ba năm trời ngập lặn trong vô vàn những nốt thăng trầm không tên kia, thật may mắn vì Lee Sanghyeok vẫn mãi luôn bên cạnh cậu vào những lúc khó khăn tuyệt vọng nhất, người chủ động đưa lấy đôi tay nhuốm đầy vết chàm tổn thương của mình mà đỡ lấy một tên hổ giấy ngu ngốc kia thoát khỏi địa ngục khổ đau.

- Hôm nay nhân dịp kỷ niệm 900 LCK games của tuyển thủ Faker, liệu bạn có mong muốn gì để chia sẻ cùng với mọi người không ạ?- Moon Hyeonjoon trong lúc dọn dẹp bàn phím với ly nước còn để sót lại trên bàn mình, cậu chợt ngập ngừng nhận ra ngày kỷ niệm ba năm chào sân của tuyển thủ Oner vô thức lại trùng hợp với một cột mốc mới trong lịch sử thi đấu được tạo nên bởi quý ngài quỷ vương Lee Sanghyeok.

Moon Hyeonjoon tuy hiện đang đứng từ đằng xa sau khi cậu đi vào bên trong hậu trường rồi, nhưng đôi mắt ấy cứ dõi theo Lee Sanghyeok nghiêm túc bày tỏ cảm nghĩ của bản thân sau trận đấu, đồng thời anh cũng khen ngợi và chúc mừng cho tuyển thủ Oner đã đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp của bản thân còn dở dang phía trước.

Moon Hyeonjoon nhìn mọi người thay phiên nhau dồn hết toàn bộ ánh nhìn đến Lee Sanghyeok mà ca ngợi tài năng của người, rồi đám đông mới lặng lẽ bước qua chúc mừng nhân dịp kỷ niệm ba năm của tuyển thủ Oner. Moon Hyeonjoon miệng cứ liên tục nói lời cảm ơn tấm chân tình từ các bạn hâm mộ, nhưng chẳng hiểu sao đáy lòng lại nổi lên niềm chua xót khó tả, có lẽ bởi vì cậu không nhận được POG vào ngày vốn dĩ thuộc về riêng cậu, ấy thế nó cũng đâu còn dành cho mỗi em bởi vì anh mèo đã chiếm trọn spotlight hiếm hoi trong ngày mất rồi!

- Hôm nay là ngày vui của cả anh và Sanghyeokie hyung mà sao buồn quá vậy, do em chúc sơ sài quá à?- Choi Wooje lên tiếng thắc mắc vì sao Moon Hyeonjoon bình thường ồn ào hò hét nhưng hôm nay lại khá trầm lặng trong buổi đập phá ở nhà hàng Haidilao ruột cùng cả nhóm, chẳng lẽ em chơi trò cỏ lúa bằng nhau, chúc như không chúc vào kỷ niệm ba năm nên bạch hổ dỗi đấy nhé?

- Ừ anh mày vui mà, vui đến chết luôn ấy, nay tao về trước để ngủ đây chứ tao ngán Haidilao lắm rồi!- Moon Hyeonjoon nói như thể đùa giỡn vậy nhưng hành động thì hoàn toàn ngược lại, bỏ mặc đám đông đang ăn mừng mà lủi thủi cô độc rời đi. Trong lúc những người đồng đội còn đang hoang mang không hiểu ai ghẹo bạch hổ đến mức này, bỗng nhiên có một chiếc đuôi mèo ngoe nguẩy bước theo sau vị chúa sơn lâm hay khóc nhè.

- Hyeonjoonie, lớn rồi mà còn khóc nhè nữa thì không tốt đâu, mắt sẽ sưng hết lên và mọi người sẽ nghi ngờ anh làm gì mờ ám khiến cho em buồn đấy!- Lee Sanghyeok nhanh chóng tiến đến ôm Moon Hyeonjoon vào lòng từ phía đằng sau, không hiểu sao hôm nay em bé nhà anh hư hỏng quá, vừa nghe thấy tiếng bước chân của anh là hoảng hốt tăng tốc chạy trốn làm cho anh muốn đuổi theo kịp cũng mệt đứt hơi rồi!

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ