- Jaehyeon hyung à, anh có biết vì sao thằng nhóc Choi Wooje cho đến bây giờ vẫn mãi chưa chịu gia hạn hợp đồng không?- Lee Sanghyeok hôm nay kết thúc buổi stream sớm hơn mọi hôm, liếc nhìn ra ngoài cửa thì thấy Im Jaehyeon lững thững bước ra từ phòng ban huấn luyện bèn hỏi anh một câu.
- Đúng rồi đấy Jaehyeon hyung, đáng lẽ ra hôm nay nó phải đến T1 để thảo luận thêm về hợp đồng nhưng các sếp thông báo rằng nhóc ấy xin dời thêm vài ngày nữa nên em lo lắng rằng không biết nó có vấn đề gì không á!- Moon Hyeonjoon nhìn thấy người thương kết thúc lịch trình sớm hơn dự kiến, liền nốt gót nghỉ stream ngang rồi quấn quít chạy theo sau anh mèo nhỏ như cái đuôi hổ vậy.
- Anh thật sự là không biết gì cả... nguyên cả ngày hôm nay anh chưa có gặp em ấy...- Im Jaehyeon khi thấy đàn em đang cố tình hỏi vặn để thăm dò mình thì liền chột dạ đối phó với đám nhóc tinh ranh này, vế sau anh nói dối không biết vì lý do gì còn khúc đầu thì do anh khi gặp nó hồi sáng cũng ngồi họp cả buổi ở trong phòng nên chẳng hề hay biết lịch trình thật sự của nhóc con.
- Dù gì anh cũng là bạn cùng phòng với nhóc Wooje mà... anh thử hỏi nó rằng tại sao em ấy lại chưa muốn tái ký đi anh... chứ kéo dài hoài thì người hâm mộ cũng sốt ruột lắm đấy!- Ryu Minseok thấy mọi người ở bên ngoài thảo luận bàn tán sôi nổi liền nhanh chóng ló đầu lộ diện hóng chuyện và đưa ra lời khuyên cho anh già này.
- Em ấy có hỏi ý kiến của anh nhưng mà... nhóc ta chưa hài lòng cho lắm vậy...- Im Jaehyeon đứng trước mũi giáo của ba người này liền cảm thấy bản thân như thể đang giấu đầu lòi đuôi, có đánh lừa cả đám thêm một hồi nữa cũng bị người ta nhanh chóng phát hiện ra nên đành nói ra cảm nghĩ lúc sáng của mình dựa trên lời nói đầy ẩn ý của em.
- Chắc do em ấy cảm thấy đối phương vẫn chưa có ngộ nhận ra vấn đề nên em ta không cam lòng á mà!- Lee Minhyung ngồi bấm điện thoại một hồi thấy cuộc trò chuyện của cả nhóm bị rối tung lên như tơ vò, nên gấu lớn đành phải thay Choi Wooje nói lời ẩn ý dành cho "người ấy" mà thôi.
- Đối phương đó là ai vậy Minyeongie? Là em ấy có vấn đề gì với các sếp à? Hay là do em ấy không thích việc coach Tom và Roach vì là huấn luyện viên ban/pick chứ không phải thầy KkOma à?- Ryu Minseok khi thấy gấu lớn nhà em đang cố gắng giữ một bí mật nào đó giùm cho bạn chớp, thì em không tài nào là không ngừng tò mò được, em phải pressing người thương nhà em đến khi Lee Minhyung chịu nói ra sự thật thôi.
- Tớ biết cậu rất tò mò, nhưng mà việc này tớ đã hứa rằng bản thân sẽ phải giữ lời với em ấy từ khi cả hai còn ở cùng phòng ký túc xá rồi!- Lee Minhyung thừa hiểu bạn Ryu Minseok rất muốn biết những bí mật kia đó là cái gì, nhưng vì gấu lớn đã nói lời thì giữ lấy lời đến chết hộ cho thằng em trời đánh ấy mất rồi.
- Nỗi lòng của riêng mình em ấy chỉ có duy nhất một người biết rõ thôi, nếu như "người ấy" không tài nào nhận ra nỗi lòng tâm tư của em ấy đối với "người ấy" thì việc rời T1 là điều chắc chắn xảy ra đấy!- Lee Minhyung nhận ra rằng "người ấy" có vẻ như không nhận ra được hết ẩn ý của cậu, nên gấu lớn đành phải nói thêm một chút manh mối để thu hút toàn bộ trí tò mò vô hạn của cả nhóm.
- Nói gì đi Lee Minhyung, thật ra là mày đã giấu tụi tao bao nhiêu điều rồi hả!- Moon Hyeonjoon luôn suy nghĩ mọi việc bằng tay chân nếu như có ai đó làm điều gì không vừa ý cậu, điển hình như Lee Minhyung đây đang ôm bí mật to lớn với Choi Wooje nhưng lại không nói ra làm cậu tò mò đến mức đấm con gấu này vài phát dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn support cùng nhà.
- Dù gì thì đó cũng là bí mật của thằng nhóc ấy, người làm anh lớn như tụi bây nên tôn trọng nó đi chứ!- Quả nhiên không hổ danh Lee Sanghyeok nhìn thấy chiến tranh sắp bùng nổ giữa hai nhà thì anh luôn biết cách để khiến bản thân trở thành sứ giả hoà bình, Moon Hyeonjoon cảm thấy anh nhà quả thật đáng yêu nên phải chạy đến cưng chiều mèo nhỏ nhiều chút thôi.
Trong lúc đám trẻ nghịch ngợm nhà T1 ấy đang bận combat mõm với nhau thì đã có một người đàn anh âm thầm rời khỏi cuộc trò chuyện này từ lâu, Im Jaehyeon không dám chắc chắn rằng lời ẩn ý của Lee Minhyung có thật sự là đang nhắm đến anh không, nhưng dù gì với cương vị là huấn luyện viên ban/pick của T1 nên làm điều gì đó để cứu vãn tình hình này.
- Em ấy đã nói với mình rằng là "tự em đa tình" có ý nghĩa gì vậy...?- Im Jaehyeon năm nay sắp gần ba mươi tuổi rồi, trên mái đầu đen còn lởm chởm vài sợi tóc bạc trắng nhưng vẫn chưa hiểu được lý sự tình yêu ở mỗi con người. Lòng ngổn ngang tất bật nhiều thứ, không lẽ là em ấy đã có người trong lòng từ khi nào rồi ư...?
Một người thì sợ tự mình đa tình mà không dám tiến lên bày tỏ tâm tư bản thân cho đối phương nghe, nhưng "người ấy" lại chưa từng nếm trải hai chữ "tình ái" nên không hề hay biết rằng trong đôi mắt sáng ngời của em ngoài "người ấy" ra, còn lại chỉ là hư vô sớm muộn lụi tàn.
Mùa đông vốn dĩ cô độc và lạnh lùng khắc nghiệt đến như thế, người vẫn chưa màng đến việc vẫn sẽ có một tia ánh nắng hồng mãi soi sáng và sưởi ấm đằng sau đêm đông vô tình kia, vậy sao khi người bước đi lại không quay đầu nhìn về phía em nổi một lần chứ?
Wendy_SmothjeChap này viết ra lúc tớ ở trên máy bay, đừng hỏi tại sao tớ lại đăng muộn nhé ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...