Choi Wooje từ khi Im Jaehyeon chính thức trở thành huấn luyện viên đội tuyển LMHT T1 thì em đã vô tình thích anh thầy đến chết mê chết mệt với cái giao diện của một chú hamster hiền hoà, mỗi tội cái miệng cứ chu chu hở tí ra là bật chế độ sấy khô người em top-laner này nhưng mà nhóc sữa vẫn chưa từng đổi thay ý định thầm thương cựu đi rừng từ thời SKT-T1 kia đâu.
"Đôi khi em vô tình nhìn thấy anh
Anh vô tình đi rất nhanh"Sẽ có những lúc Choi Wooje bắt gặp Im Jaehyeon bận rộn từ sáng đến chiều ở trong phòng ban huấn luyện, em giả vờ lướt ngang qua anh thầy chào hỏi để lấy một chút ấn tượng với đối phương. Mỗi tội mùa đông lạnh lẽo của nhà nắng hồng hồi trước kia làm gì đã nếm trải được hai chữ "tình yêu" nghĩa là gì, chỉ đơn thuần bước thoáng qua đời nhau như cả hai chưa từng quen biết nhau vậy.
"Trái tim em rung động theo từng câu hát"
Đó là những gì mà con tim mong manh của Choi Wooje đang cảm nhận được, tuy em nó đang bị Im Jaehyeon ngó lơ đi chẳng hề thương tiếc gì nhưng mà em nào có màng đến chuyện đó chứ, thứ em cần đó chính là thời gian sẽ cho anh thầy một câu trả lời chính xác nhất về tấm chân tình trong lòng em bé này vậy.
"Lấp lánh những ánh đèn chiếu xung quanh
Em thấy mình trong mắt anh...
Nhưng có lẽ anh không nhận ra"Sau đó Choi Wooje đã cùng đồng hành với Im Jaehyeon lẫn đội tuyển T1 đã trải qua vào mùa xuân, mùa hè, MSI rồi thêm cả kỳ CKTG thì cuối cùng tất cả cũng đã kết thúc trong những giọt nước mắt vinh quang xen kẽ đôi chút hạnh phúc vô bờ sau bảy năm dài đằng đẵng nếm trải lời vô số lời ác nghiệt đến từ cộng đồng mạng.
Choi Wooje ngắm nhìn Im Jaehyeon mừng rỡ ôm cúp trong tay mà hướng tầm nhìn hạnh phúc về phía camera để cho mọi người thuận tay chụp hình, nhưng liệu ngài huấn luyện viên trưởng tạm thời của đội tuyển T1 liệu có biết rằng hình bóng anh thầy mãi luôn là thứ bùa mê thuốc lú nào đó, cứ mãi dán chặt vào đôi mắt sáng ngời đến từ FMVP là em út sữa đây không?
"Tôi muốn nói ra hết nhưng lại sợ
Mình không thể đi cùng nhau
Sợ người vô tình"Từ sau dịp CKTG 2023 càng thêm phần mỹ mãn hơn khi nghe tin Im Jaehyeon, Choi Wooje, Lee Minhyung và Ryu Minseok tiếp tục tái ký hợp đồng cùng T1 thêm một năm nữa thì sự kiên nhẫn thường nhật của nhóc chớp kia càng thêm phần rút ngắn lại, nó đã hết chịu nổi cái cảnh suốt ngày chỉ có thể ôm ấp hoặc trêu ghẹo anh thầy trong hình dáng đứa em ngoan những hơi tí cỏ lúa bằng nhau mà thôi, nó mong muốn bản thân phải song hành chung với Tom baby dưới tư cách người thật sự yêu thương anh thật lòng.
Chỉ tiếc rằng nếu như Choi Wooje dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn trước kia của bản thân, thì liệu Im Jaehyeon yêu quý sẵn sàng chấp nhận bản ngã khác biệt đang nằm sâu trong trái tim mình không? Hay là mùa đông vốn dĩ đã vô tình lạnh lẽo từ lâu nên cùng lắm người sẽ suy đoán rằng do nắng hồng chưa có cơ hội tiếp xúc với thế giới rộng lớn bên ngoài, cho rằng nắng hồng vô tình suy nghĩ sai về tình yêu mà mùa đông đã dành tặng cho em thôi."Vô tình lạc mất anh,
Giữa thênh thang do dự rối ren"Choi Wooje không ngờ rằng Im Jaehyeon nhà nó thật sự chưa từng nếm trải hai chữ "tình yêu" ý nghĩa là gì nên người đã vô tình sợ hãi phải chạy trốn khỏi thứ rung động mà nắng hồng đã trân quý dâng tặng lên anh thầy, mùa đông luôn cảm thấy bản thân không có nổi một ưu điểm đặc biệt nào để tương xứng hoặc níu kéo trái tim của em ở lại, vì thế người muốn lạnh lẽo rời đi để cho nắng hồng thêm cơ hội suy nghĩ thông suốt chứ chớ nên vội vã bồng bột như ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Genç KurguMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...