Câu chuyện nhỏ nhoi này chắc cũng xảy ra từ khá lâu về trước rồi nhỉ, phải quay một chút về thời kỳ mà trước khi T1 bắt đầu ban/pick với đội DK. Im Jaehyeon lúc này cũng mới cấn bầu hơn hai tháng nên bụng có hơi nhô nhô ra một chút, hên là đã vượt qua giai đoạn ốm nghén chứ nếu không thì người ta phát hiện liền ngay.
Im Jaehyeon vốn dĩ đã từng là một mùa đông lạnh giá đến mức chẳng ai dám đụng chạm vào, những lời nói tuy như gió thổi mây bay nhưng sức sát thương của nó lại chẳng đùa được đâu. Chỉ cho đến khi có thằng nhóc họ Choi nắng hồng nào đấy thích đâm đầu vô thử thách đầy chông gai kia, cả LCK hôm ấy bỗng nhiên ấm áp lạ thường luôn vì mùa xuân chính thức hạ cánh nơi đây rồi.
- Jaehyeonie đừng có lo lắng nhiều quá nhé, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của nàng nhỏ lắm!- Choi Wooje chính thức được lên làm papa trong ánh nhìn ngỡ ngàng đến méo thể tin được của toàn thể nhân viên T1, chớp con bây giờ đang cố gắng xoa bóp vai cho Im Jaehyeon lẫn an ủi anh thầy nhà mình phải thư thả tâm tình nha.
- Anh có lo đâu chứ, là do em nghĩ quá lên mà!- Im Jaehyeon liền lặp tức phủ nhận sự thật, dù cho đôi tay của anh đang đổ mồ hôi hột vì đây là trận đấu nghẹt thở mà.
- Chỉ cần không mắc sai lầm trong khâu ban/pick là được!- Lee Minhyung ở bên cạnh nhìn Im Jaehyeon khó giấu được nỗi lo lắng của mình liền pha trò vui vẻ, gấu lớn tuy đánh chính cũng khá căng thẳng nhưng anh thầy lúc này đâu chỉ có mỗi mình đâu chứ! Trong chiếc bụng nước lèo kia đang mang một nàng công chúa nhỏ xinh của đại gia đình T1 mà, còn là cháu cưng nữa thì Lee Minhyung chẳng bị điên rồi nhận hậu quả gánh trăm năm chả nổi.
Không khí ở trên sàn đấu cũng khá là nóng bỏng lẫn căng thẳng vô cùng khi các tuyển thủ phải đứng đối diện với hàng trăm ngàn ánh mắt đến từ người hâm mộ, nhưng để làm giảm sức nóng hừng hực kia thì ban tổ chức lại mở máy lạnh đến chết điếng.
- Ah, lạnh quá đi!- Choi Wooje cảm thấy gió điều hoà cứ thổi vùn vụt làm nhóc ta váng đầu ghê, đành phải lên tiếng với các anh để than thở cái ban tổ chức này thôi.
- Ah, lạnh thiệt á. Có ai mang theo túi chườm nóng không ạ?- Moon Hyeonjoon ngồi ngay cạnh bên Choi Wooje cũng không thoát khỏi kiếp nạn đó, hổ giấy vừa nói vừa kéo áo khoác lên một chút để né tránh cái lạnh như mùa đông này.
- Túi chườm nóng á? Cho ai cơ? Wooje à?- Cả nhóm ngồi than thở trêu đùa nhau một chút lại vô tình làm Im Jaehyeon căng thẳng hết cả lên, anh thầy còn đang định quay vào trong để lấy thêm túi chườm nóng cho mấy báo con cơ.
- Không phải em!- Choi Wooje sợ Im Jaehyeon bắt đầu hoảng lên nên chớp con cố trấn an rằng em nó vẫn ổn, nhưng sắc mặt anh thầy sau khi nghe câu trả lời đó còn trông khó coi hơn nữa rồi kìa.
- Thế thì ai? Sanghyeokie à?- Im Jaehyeon chẳng biết cái tâm trạng của mình lúc này là đang mong muốn điều gì nữa đây trời, nàng nhỏ ơi sao nàng lại quậy phá papa lớn nhà nàng vào lúc nước sôi lửa bỏng căng thẳng ấy vậy nè!
- Ủa cả nhà đang nói gì vậy? Sao em chả hiểu gì hết trời!- Ryu Minseok tham gia vào cuộc trò chuyện cũng khá muộn, cún nhỏ hoang mang không biết mọi người nhốn nháo lên vì việc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...