Chương 14: Yêu Em 🐻🐶

108 8 2
                                    

- Vậy thì bạn Ryu Minseok có còn nhớ lúc đó tớ đã tỏ tình với bạn như thế nào không?- Cả hai người một lớn một nhỏ ôm chầm lấy nhau đùa giỡn qua lại, Lee Minhyung tiếp tục hỏi em nhỏ đang còn cựa quậy trong lòng cậu mãi vẫn chưa chịu ngủ đây.

- Ưmmm, bạn chính thức tỏ tình chứ không còn mập mờ với tớ nữa sau khi tớ từ ASIAD trở về... có chuyện gì vậy?- Ryu Minseok vẫn nhớ rõ chi tiết đó lắm chứ bởi vì lúc đó em mới từ sân bay để về ký túc xá, chính em còn chưa kịp tỉnh ngủ thì em gặp bạn Lee Minhyung hôm nay ăn mặc nghiêm túc khác hẳn mọi ngày. 

Tay phải cầm một đóa hoa hồng thơm ngát, tay trái cầm một hộp dâu cỡ bự đúng loại mà em yêu thích rồi mạnh dạn nói ba chữ "tớ thích bạn" ngọt lịm như mật rót vào tai. Còn bạn cún nhỏ vào ngay lúc đó vừa có giải mang về gặp ngay người em thương nhất, là con gấu ngốc đứng chờ đợi em với món quà bất ngờ đến như thế, hỏi coi lúc đó nếu như em từ chối thì tệ hết phần thiên hạ luôn á nha.

- Vậy thì bạn có biết tại sao tớ phải vội vàng tỏ tình ngay với bạn vào lúc đó không?- Lee Minhyung thấy em còn đang lâng lâng vui sướng mơ tưởng về buổi tỏ tình đẹp không tưởng vào một ngày trời trong xanh ngát, tuy cậu chẳng nỡ làm phiền em nhưng vì bản thân còn nhiều tâm tư để nói lắm nên đành phải cắt ngang những suy diễn của em bé vậy.

- Tớ hong có biết nữa, vào lúc đó tớ vừa có cup mang về lại còn được bạn tỏ tình nữa nên tớ vui lắm á!- Ryu Minseok hiếm khi bày tỏ cảm xúc của mình cho người ngoài nhìn thấy đâu, chỉ vì đối phương của em bây giờ là Lee Minhyung nên em mới thoải mái nói lên quan điểm mà hai má đã hây hây đỏ hồng vì ngại rồi.

- Thật sự tớ cũng giống với Sanghyeok hyung đến khi vô địch CKTG 2023 mới dám tỏ tình với người thương cơ, vì anh ấy bảo lúc đầu thằng Hyeonjoon tương tư ảnh nhiều quá nhưng mà ảnh chưa kiếm được dịp đặc biệt nào để đáp lại hết á! Nên ảnh đành chọn ngày đó cho tiện việc tỏ tình với người thương ở trên đỉnh vinh quang cao chót vót luôn, tớ cũng muốn làm lắm chứ nhưng mà...- Lee Minhyung kể được một hồi thì nhìn thấy Ryu Minseok đã đắm chìm vào giấc mộng ngọt ngào của em, cậu chỉ đành cười trừ nói cho nốt tâm tư tình cảm chứ cứ để nó ngập úng như thế thì cũng mất đi cái hay rồi.

- .... Từ cái lúc mà tớ thấy bạn hay tương tác thân mật cùng anh Ruler ở ASIAD thì tớ sợ mất đi bạn nhiều lắm, bạn vừa dễ thương lại còn tài giỏi nữa nên trông bạn rất tương xứng với người đẹp trai và tài hoa như anh Ruler nhưng mà tớ cũng yêu thích bạn lắm cơ mà... Tớ chẳng có đủ tài năng để được gọi lên tuyển, lại chẳng đẹp trai bằng anh Ruler... tớ sợ bạn sau kỳ ASIAD liền theo người ta... tớ mới vội tỏ tình để ngăn cản bạn chạy đi chỗ khác thôi...- Lee Minhyung trút hết nỗi lòng khi ấy của mình ra rồi cũng nhanh chóng chìm vào mộng mơ vì trời cũng khuya lắm nên ngủ muộn thì sẽ không tốt đâu, nhưng mà cái người khi nãy tưởng chừng ngủ say từ tám kiếp trước vẫn còn ngọ nguậy đôi chút, thầm mỉm cười hôn đối phương một cái.

- Đồ ngốc Minyeongie, tớ thích bạn lắm đấy!- Ryu Minseok biết gấu lớn nhà em hay tự ti với dễ tổn thương giống thằng nhóc Choi Wooje ghê, Lee Minhyung có thể dỗ dành khuyên bảo thằng cựu bạn cùng phòng hãy tự tin lên để đối diện với chính tình yêu của mình.  đến khi câu chuyện đó quay ngược về bạn gấu lớn thì lại chẳng biết xoay sở như thế nào, chỉ dám ngồi ôm tương tư nhìn người ta chạy đi mất dép cùng với người khác mất.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ