- Anh mèo yêu của em ơi, hôm nay em được cấp trên sắp cho một buổi chụp hình nè!- Hôm nay vẫn là một ngày chủ nhật thật đẹp trời và rất thích hợp với việc đi dã ngoại, và thông báo bất ngờ của Moon Hyeonjoon như đang muốn trêu đùa trái tim nhỏ bé bên trong lòng Lee Sanghyeok vậy!
- Em định bỏ con lại cho anh nuôi có đúng không? Hoá ra Hyeonjoonie yêu công việc hơn cả gia đình rồi!- Lee Sanghyeok ngái ngủ còn muốn ôm ôm Moon Hyeonjoon ở bên cạnh nhưng lại chẳng cảm nhận được điều gì, hoá ra chồng yêu của anh vừa đang thay đồ lẫn vội vàng giải thích tình hình cho anh mèo nhỏ nghe.
- Không hề, chỉ là lần này Calvin Klein muốn hợp tác với em cho chiến dịch quảng bá của họ ở Hàn Quốc, em đi vì công việc này giúp chúng ta sống dư dả cả tháng mà!- Moon Hyeonjoon hôn một cái 'chụt' lên trên má phính của Lee Sanghyeok, con mèo đen giận dữ chẳng dễ lay động trước mấy cái hành động này đâu.
- Đi gaaaaaa, tui ghéc bạn gòiiiiii!- Lee Sanghyeok giận dỗi trước một Moon Hyeonjoon yêu công việc còn hơn cả yêu anh, bây giờ mèo nhỏ hối hận muốn ôm hai con bỏ trốn đi chơi một mình có khi vui hơn nhiều nữa kìa!
- Ngoan, em đã chuẩn bị mọi thứ để giúp cho Sanghyeokie chiến đấu cùng với hai bạn nhỏ rồi, ba cha con có thể đi chơi trong lúc em vắng nhà cũng được nè!- Moon Hyeonjoon nhìn thấy thời gian không còn sớm đối với ba hổ giấy nữa, nên chốt hạ bằng mấy lời dặn dò rồi rời đi trong sự nuối tiếc và tức giận của Lee Sanghyeok.
- Joonie đi gòi à, dzui ghê á!- Lee Sanghee sinh ra chả sợ trời cũng chẳng sợ đất y hệt Lee Sanghyeok phiên bản tí nị, chỉ nhát mỗi một Moon Hyeonjoon tuy hiền lành nhưng đôi khi vẫn hung dữ hơn papa mèo nhỏ nha.
- Sanghee chỉ bíc bắt nạt Hyeokie dới Sanghyeon thôi!- Moon Sanghyeon phận làm em trai sinh sau đẻ muộn nên hầu như không có tiếng nói trong nhà, tính tình chung quy vẫn hiền lành và ít năng động nghịch ngợm hơn bà chị gái nhiều.
- Joonie phải đi làm rồi, chúng ta có nên đi chơi không?- Lee Sanghyeok chán ghét với việc phải ở nhà để chăm sóc hai đứa trẻ, chi bằng đem bọn chúng ra ngoài chạy nhảy chung quy vẫn thoải mái hơn.
- Oki oki, hôm nay iu Hyeokie thế nà!- Lee Sanghee vừa nhắc đến việc đi ra ngoài là vui vẻ chạy đến thơm Lee Sanghyeok vài cái, ôi cái nụ cười ranh mãnh như khi nhìn thấy ai đó ngây thơ sập bẫy trông giống Moon Hyeonjoon thế nhờ?
- Bùn ngụ gheeee!- Moon Sanghyeon vừa nghe đến việc đi chơi tự nhiên thấy mệt mệt chóng mặt trong người bé con ghê, nết lười biếng này nhìn như một Lee Sanghyeok thích an tĩnh tuổi già hơn việc hồi xuân với đám trẻ vậy.
- Chúng ta sẽ dành ra cả ngày này để đi chơi thôi, trời đẹp như vậy mà ở nhà thì phí lắm!- Lee Sanghyeok mặc kệ Moon Sanghyeon đang giả vờ buồn ngủ muốn ở nhà, anh mèo nhỏ cố lay bé hổ nhỏ tỉnh dậy để đi tìm kiếm niềm vui mới trong cuộc sống tẻ nhạt này thôi nào!
Nhưng ông trời ngày hôm nay cũng rất biết cách để trêu ngươi ngài quỷ vương bằng một cơn mưa trắng xoá chẳng thấy đường đi, làm cho Lee Sanghyeok vừa mới lái xe rời khỏi nhà có một chút thôi cũng đã muốn nằm nhà chờ chồng về rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
ספרות נוערMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...