Chương 48: Chồng Em Ngon! 🐻🐶

81 7 2
                                    

Con tim nhỏ nhoi bé xíu xiu của Ryu Minseok đập lùng bùng chẳng chịu ngơi nghỉ, trời đất ơi sao bạn siêu xạ thủ nhà em lại đẹp trai đến nhường này vậy nhỉ? Lee Minhyung nhìn ngon thịt nhiều nước lại chơi game giỏi như thế, làm bạn đời độc nhất vô nhị quả nhiên cũng dư sức để khiến cho các anh chị hâm mộ phải ghen tỵ chết mất thôi!

- Minseokie à, hôm nay bạn chơi tốt lắm đấy!- Sau một loạt BO5 trước HLE thì cuối cùng T1 cũng có thể chiến thắng viên mãn mà giành lấy tấm vé cuối cùng đến với MSI 2024 ở Thành Đô, nhìn thấy nụ cười xinh không muộn phiền của Ryu Minseok đang chằm chằm nhìn về phía mình, Lee Minhyung vừa nói vừa dịu dàng xoa lưng giúp cho bạn nhỏ cảm thấy thoải mái hơn như bao ngày khác.

- Chồng của em, vừa đẹp trai lại còn tài giỏi đến nhường này, em ghen tỵ quá đi!- Ryu Minseok từ lâu đã chìm sâu trong hũ mật ngọt mà Lee Minhyung cố tình dành tặng cho em, ôi cái bàn tay to lớn đầy vuốt sắc nhọn của một chú gấu lớn nhưng giờ đây nó lại dùng chỉ để xoa lưng cún nhỏ thôi đấy!

- Bạn nhỏ, đây là sân khấu lớn nên đừng nói như thế, mọi người sẽ nghi ngờ đấy!- Lee Minhyung biết rằng Ryu Minseok da mặt mỏng thì ít khi nào chịu mở lời sến rện này đâu nhưng "Tình trong như đã, ngoài mặt còn e", vì thế chàng gấu đành phải lên tiếng nhắc nhở em về chuyện mập mờ đó thôi.

- Xí, chồng em ngon đến như thế mà bạn lại không cho em khen, dỗi!- Ryu Minseok ghét cái dáng vẻ cao cao tại thượng nghiêm túc của Lee Minhyung ghê, bao nhiêu anh chị gọi chàng gấu ấy là chồng yêu, lão công nhưng đến lượt em cún nhỏ thì bạn lại ngó lơ bỏ qua.

- Chồng ơi... bạn có thưởng cho em cái gì không?- Kết thúc một ngày làm việc năng suất của Ryu Minseok với kết quả chính thức giận dỗi Lee Minhyung vì người ta làm giá quá, nhưng mà chồng ngon thịt đẹp trai cứ cố tình lả lướt trước mặt cún nhỏ hoài. Cái tôi của em thì cao ngất trời mây, ấy thế cứ va vào chàng gấu kia là vợ nhỏ lại thèm hơi yêu rồi!

- Bạn ngoan nào, chúng ta phải dành sức cho trận đánh ngày mai nữa!- Lee Minhyung từ nãy đến giờ vẫn luôn dõi nhìn theo Ryu Minseok bằng đôi mắt si tình không thấy đáy ở đâu, chàng gấu nhẹ nhàng ôm lấy bạn vợ nhỏ vào lòng nâng niu chiều chuộng hệt như cái ngày hai đứa vừa mới quen nhau vậy.

- Chồng em ngon muốn chết mà bạn cứ bắt em nhịn hoài, không lẽ bạn ác với em đến mức đó ư?- Ryu Minseok bày hết tất cả các chiêu trò dẫn dụ con gấu ngu ngốc kia nhanh chóng sập bẫy, chẳng ngờ được là Lee Minhyung lại quá  dư thừa sự thông minh và đẹp trai là điểm cộng lớn để né hết skill.

- Thôi nào, để anh dẫn bạn đi ăn nhé! Wooje hồi bữa nó cũng hẹn hò với Jaehyeonie ở quán pasta đó đấy!- Lee Minhyung nhìn đồng hồ cũng đã điểm ba giờ sáng, chắc lúc này nếu như cả hai đi ăn khuya sẽ không ai thấy đâu nhỉ?

- Ăn xong rồi chồng phải thưởng cho em đấy, chồng em đẹp trai đến như thế thì em không nhịn được!- Ryu Minseok mặc mỗi chiếc áo thun vừa vặn che qua bờ mông trắng trẻo kia, khéo léo để cho Lee Minhyung lờ mờ nhìn thấy được phản ứng xấu hổ đang ngẩng cao đầu của em.

- Ái chà chà, có lẽ là anh phải giải quyết một số vấn đề của vợ nhỏ nhà mình rồi!- Lee Minhyung nhìn thấy người bạn đời ngon mềm hồng hào đang lên cơn hứng tình ngay trước mặt gấu lớn, là một người chồng tốt thì cậu chàng không nên để Ryu Minseok ấm ức tự sướng bản thân như khi chẳng có chồng ở bên cạnh được.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ