Chương 80: Ngài Chủ Tịch Và Tiểu Kiều Thê

42 3 0
                                    

Lưu ý: Truyện rất chi là dài và xàm!
Tổng hợp của cả 3 nhà!
Trời độ tôi phải viết, vừa xem trận 5 mà lòng cứ "nam mô a di đà phật, chú đại bi,..."
______________________________________________________

Không hiểu vì sao mà đội tuyển T1 lại mời được toàn bộ các thành viên để quay quảng cáo tăng doanh số bán hàng của công ty, Moon Hyeonjoon và Lee Sanghyeok giải nghệ từ lâu nhưng chiếc visual quyến rũ năm ấy vẫn làm chấn động giới mộ điệu.

Nhưng thứ mà người hâm mộ tập trung vào nhiều nhất, không phải  nhãn hàng đang hợp tác với công ty. Mọi ánh nhìn đổ dồn về các ông bố hai con bỉm sữa là Lee Sanghyeok và Ryu Minseok, trực tiếp tán đổ con tim của các anh chị em để lao vào mua các sản phẩm bất chấp túi tiền eo hẹp của mình.

Dù cho nhan sắc mặn mà của dượng Moon Oner, hay cực phẩm của Lee Minhyung, pha thêm một chút tấu hề của Choi Wooje, không thể nào đọ lại được vẻ quyến rũ của ngài chủ tịch Lee Sanghyeok, và tiểu kiều thê ngây thơ Ryu Minseok ở bên cạnh.

Hiển nhiên với sự bùng nổ nhan sắc giữa toàn bộ các thành viên, nhanh chóng đánh sập website và bán sạch hàng của thương hiệu. Trên những trang mạng xã hội nổi tiếng mọi người cũng tập trung bình luận sôi nổi, đa số đều là khen ngợi vẻ đẹp siêu lịch lãm và vẹn toàn từ mấy "chồng yêu".

- Aisssssh.... Tại sao bọn họ lại tách lẻ nhóm tụi em cơ chứ? Bọn họ để Sanghyeok hyung và Minseokie chụp chung với nhau, còn em phải làm điều đó với Wooje lẫn thằng Hyeonjoon...- Lee Minhyung hôm nay có một lịch stream sau khi chạy quảng cáo cả ngày cùng với đội tuyển, sẵn tiện than thở nhiều chút về sự ưu ái mà nhãn hàng đã trao cho Ryu Minseok và Lee Sanghyeok.

"Minhyung ơi, Minseokie có phản ứng gì về điều đó không?"- Một bình luận kèm thêm 100 bóng về cảm nhận của Ryu Minseok sau khi dự án quảng cáo kết thúc, đúng là sức ảnh hưởng của cún nhỏ không phải dạng vừa đâu vì cậu đẹp trai lại còn có tài nữa.

- Minseokie... Minseokie.... Đó chính là biệt danh mà một mình tớ có thể gọi thôi... Minseokie đã rất vui vì Sanghyeok hyung là thần tượng của người thương tớ mà!- Câu trả lời đầu tiên của Lee Minhyung thì cả nhà nội đều nhận xét rằng nó rất lạc đề, nhưng sau đó chàng gấu cũng đã vớt vát cho sự lo sỉmp không lối thoát kia.

- Minyeongie ơi... bạn có đói bụng không? Em thì có rồi nè!- Ryu Minseok chẳng biết từ đâu lại hùng hổ xuất hiện phía sau lưng Lee Minhyung, trực tiếp làm cho chàng gấu tuy không bị hù doạ cũng một phen sợ mất hồn rồi!

- Bạn cứ làm quá! Sanghyeokie hyung mà biết được chắc ảnh giận bạn mất!- Ryu Minseok cười há họng khi nhìn Lee Minhyung ôm tim điều chỉnh lại nhịp thở, cún nhỏ thề rằng nếu như anh mèo nhà ai kia thấy cái này chắc tức trào máu họng mất!

- Bây giờ bạn muốn cái gì nè?- Lee Minhyung chỉ sợ rằng cả thế giới này không nhận ra được tình cảm của mình dành cho Ryu Minseok, thế là chàng gấu còn chẳng buồn tắt mic mà cứ để cho fan phải vẽ lên biết bao nhiêu kịch bản rồi!

- Em muốn đi ăn Haidilao...- Ryu Minseok quả nhiên là đệ tử số một của Lee Sanghyeok khi làm đại sứ thương hiệu cho quán lẩu kia, Lee Minhyung nghe xong thì khoé miệng cong xuống nhưng chàng gấu vẫn phải tỏ vẻ mình ổn.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ