Hôm nay hiển nhiên là một ngày thật đặc biệt đối với toàn bộ tuyển thủ và nhân viên của nhà T1, khi chuỗi thất bại cuối cùng cũng đã chấm dứt vào cái khoảnh khắc cả nhóm nâng cao chiếc cúp vô địch nặng trĩu ngay trước mắt kia. Bao nhiêu ấm uất đắng cay bị người đời giày vò chà đạp suốt gần bảy năm, ấy vậy mà giờ đây "con quỷ già" Lee Sanghyeok lại trở về với ngai vàng thân thương sau quãng thăng trầm lắng người đi kẻ ở sau vài cái hợp đồng nhàm chán đấy.
Đối với số tuổi của Lee Sanghyeok hiện tại thì anh đã quá già cỗi để tiếp tục sinh tồn trong LMHT, chứ đừng nói đến việc phải cạnh tranh với những lớp trẻ dần được đôn lên mỗi ngày. Duy chỉ có kinh nghiệm tích luỹ sau gần mười năm làm nghề cũng dư sức thách thức cho các nhà leo núi trong tương lai, bề dày tiền thưởng lẫn vinh quang đó khiến cho anh mèo nhỏ thoải mái sống lười biếng từ đây đến lúc đội mồ xanh cỏ.
Hầu hết tất cả nhà vô địch CKTG những năm về trước đa số đều đã giải nghệ từ lâu, hoặc ít nhiều có vài cô bạn gái và chuẩn bị sắp sửa làm đám cưới đến nơi rồi, nhưng Lee Sanghyeok sau từng ấy thời gian lăn lộn vất vả tự bào xương máu của bản thân ra lại chẳng thấy bóng dáng một bóng hồng xứng đáng nào ở cạnh bên thần.
Số lượng ong bướm ve vãn xung quanh Lee Sanghyeok có thể được tính bằng con số vài triệu người, từ nhẹ nhàng mềm mỏng cho đến mạnh mẽ táo bạo thì chỉ cần thứ mà anh mèo nhỏ thích là sẽ có kẻ sẵn lòng chiều. Nam nữ xếp hàng dài đằng đẳng liệu không biết Moon Hyeonjoon lấy bao nhiêu bản lĩnh, cố chấp dám đứng trong hàng đợi chờ được làm người yêu của vị thần tối cao ấy nhỉ?
Chịu thôi chứ Lee Sanghyeok cũng muốn sống một cuộc đời độc thân vui vẻ cho người ta thèm chơi lắm, chứ Moon Hyeonjoon khi nói chuyện với anh mèo nhỏ cũng cảm thấy bình thường thôi. Đố ai mà biết được đằng sau lưng con hổ giấy ấy lại thích thầm người ta, mỗi tội cái miệng thì chẳng giữ được lâu nên vài ba ngày được đôn lên đội một là gấp rút tỏ tình trai nhà lành mất tiêu rồi!
- Sanghyeok hyung... ờ thì... em thích anh nhiều lắm!- Sau một buổi tập luyện như thường lệ thì Lee Sanghyeok lại lặng lẽ phủi mông đi về chẳng khác gì mọi hôm đâu chứ, Moon Hyeonjoon ngập ngừng lên tiếng ngăn chặn người kia rời khỏi phòng và ấp úng chìa bức thư tình được cắt ghép tỉ mỉ ra cho anh mèo xem thử.
- À anh cảm ơn Hyeonjoonie nhiều nha!- Lee Sanghyeok nở một nụ cười rất chuẩn chi là công nghiệp khi nhận lấy lá thư tình ấy, mặc cho Moon Hyeonjoon trong lòng gào thét sao anh mèo nhỏ lại đáng yêu nhiều đến từng này chứ!
- Không phải là tình cảm từ người hâm mộ dành tặng anh đâu, nó giống như tình yêu nam nữ vậy!- Moon Hyeonjoon vội vã giải thích về ý nghĩa của bức thư tình ấy cho Lee Sanghyeok hiểu, nhưng mà cái phản ứng ngờ nghệch kia làm hổ giấy hơi buồn nhiều chút rồi.
- Hyeonjoonie không cần vội vàng đến như thế đâu, đợi anh suy nghĩ thêm cũng được!- Lee Sanghyeok lúc này chẳng khác gì vô tình trao chút quyền ưu tiên cho Moon Hyeonjoon vậy, làm hổ giấy lại có thêm phần tự tin trên con đường cưa cẩm ngài quỷ vương bất tử.
Thành ra từ đó thì Lee Sanghyeok lại có thêm một chiếc đuôi hổ suốt ngày cứ thích nói: "Em yêu anh, làm người yêu của em nha", nhiều đến mức làm cho anh mèo nhỏ cảm thấy nhàm chán từ chối liên tục. Tuy Moon Hyeonjoon đau lòng trước thực tại nhưng mỗi khi anh buồn hay cần người ôm ôm, cậu vẫn sẽ tình nguyện dành hết tất cả dành tặng vị thần đó thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Подростковая литератураMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...