Một ngày trời xanh trong nắng đẹp trời kèm theo những tiếng rơi xào xạc vui tai của lá cây, có anh mèo nhỏ tên Lee Sanghyeok vô tình ốm đến nằm liệt giường rồi.
Nhưng mà cái người này trán sốt lạnh mặt xanh xao mệt mỏi vẫn chưa chịu dưỡng bệnh, chỉ đến khi Moon Hyeonjoon tá hoả phát hiện ra thì vị thần kia đã ngất lịm ở trong nhà vệ sinh từ lúc nào.- Ưm... Hyeonjoonie... Joonie...- Lee Sanghyeok sốt lạnh đến mê man không kiểm soát được cảm xúc mà bắt đầu nói mớ, Moon Hyeonjoon vừa mới ra ngoài mua thêm chút thuốc thang liền vội chạy đến bên anh mèo nhỏ.
- Ơi... em đây em đây nè anh...- Moon Hyeonjoon lo lắng bởi vì Lee Sanghyeok đã sốt lạnh gần hai tiếng rồi nhưng nhiệt độ vẫn còn chưa trở về bình thường, liên tục trùm chăn lên người anh mèo nhỏ để giúp anh không còn cảm thấy rét đến run người nữa. (*)
- Joonie...- Lee Sanghyeok vẫn cứ tiếp tục nói mớ vì cái việc xây dựng cái ổ chăn siêu ấm áp giúp anh mèo nhỏ còn chưa đủ, meo meo đại nhân muốn Moon Hyeonjoon phải trở thành cục than nóng di động cho anh nha.
- Em đây, đừng quấy, xe cấp cứu sắp đến rồi!- Moon Hyeonjoon hên là phản xạ rất nhanh trong mấy chuyện bắt tín hiệu cầu khẩn đến từ người thương, em hổ giấy nhanh nhẹn nhảy vào ổ chăn rồi ôm lấy anh mèo nhỏ vào lòng để tự dùng cơ thể mình làm ấm ấm giúp cho meo meo đại nhân.
- Ưhmm... không... áchh chù!- Lee Sanghyeok được áp lên người của Moon Hyeonjoon trông vô cùng thoả mãn vì nhiệt độ đã được tăng thêm đôi chút, nhưng mà anh mèo nhỏ yếu ớt chẳng muốn đi đến bệnh viện để các bác sĩ chăm sóc anh một chút nào đâu nha.
- Ngoan, anh không ổn, đừng quậy nữa!- Moon Hyeonjoon nhìn tình yêu lớn nhà mình chẳng hề khoẻ mạnh nhưng lại cố chấp lờ đi những báo động đó, báo hại cho em hổ giấy như muốn rớt tim ra ngoài khi thấy Lee Sanghyeok tự nhiên ngất xỉu trong nhà vệ sinh.
- Áchhh chù!- Lee Sanghyeok chuyển từ lạnh người sang sốt nóng đột ngột làm cho Moon Hyeonjoon bắt đầu cảm thấy sợ hãi, thầm cầu nguyện xe cứu thương mau đến để mang vị thần khó chiều này vào bệnh viện gấp.
- Có lẽ như bệnh nhân đã bị sốt rét, người nhà hãy thường xuyên theo dõi và hạn chế đừng để cậu ấy trùm kín mền nhé vì khi sốt nóng đến sẽ tăng nhiệt độ đấy!- Vị bác sĩ khám tổng quát cho Lee Sanghyeok được một lát rồi quay sang thông báo kết quả, anh mèo nhỏ đang ở giai đoạn cuối của sốt lạnh và dần bắt đầu chuyển sang giai đoạn sốt cao đột ngột rồi.
- Joonie... anh lạnh quá... mở sưởi đi em...- Lee Sanghyeok yếu ớt cất giọng gọi Moon Hyeonjoon vừa mới trở về phòng chăm bệnh chán òm đáng ghét, vì ở đây chẳng có một ổ chăn ấm ấm như em hổ giấy thường hay làm cho mình nên anh mèo nhỏ buồn bực lắm.
- Không, lát nữa anh chuyển qua sốt nóng đấy nên chịu khó đi!- Moon Hyeonjoon nghiêm túc đối diện với chiêu trò nũng nịu đó đến từ meo meo đại nhân, ba cái trò mèo vờn kia tuyệt đối đừng khiến em hổ giấy cảm thấy xiêu lòng!
- Anh lạnh... Hyeonjoonie hết thương anh rồi!- Lee Sanghyeok bị cơn lạnh hành hạ thì làm gì hiểu được nếu cứ trùm kín mền và mở sưởi sẽ khó thoát nhiệt, Moon Hyeonjoon đang muốn giúp anh mèo nhỏ nhưng có vẻ như em hổ giấy đang làm ơn mắc oán rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...