Đối với Im Jaehyeon thì Choi Wooje chính là nguyên nhân sáng giá để có thể khơi gợi tình yêu thương sâu đậm của bản thân đối với một người xa lạ không hề hay quen biết gì, còn Choi Seohyeon lại mang đến cho anh thầy trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi người đã chấp nhận bước vào cuộc hôn nhân định mệnh với cựu top-laner nhà T1 năm xưa.
Đúng là hai cái con người này ngang nhiên bước qua cuộc đời của Im Jaehyeon chỉ để phá tanh bành mọi kế hoạch cho vui thôi, bỏ lại anh thầy đứng ôm đầu bất lực lẫn khó hiểu về mục đích thật sự từ hai ba con nhà họ Choi kia.
Từ sau cái vụ mà Lee Sanghee và Choi Seohyeon gây lộn với nhau cũng đã trôi qua được một tuần rồi nha, chẳng hiểu vì sao trong khoảng thời gian đó nàng công chúa nhỏ lại thích ngủ trên người của Im Jaehyeon nhiều lắm đấy!
- Do con bé là con gái của chúng ta, thích đối phương muốn chết nhưng vẫn chảnh choẹ ngoài mặt tỏ vẻ không thèm thôi!- Choi Wooje ngái ngủ nằm ở bên cạnh Im Jaehyeon để dễ dàng ôm những niềm hạnh phúc giản đơn ấy vào lòng, Choi Seohyeon giống papa nhỏ của nàng ta vì nghiện hơi ấm từ papa lớn lắm nhưng ban ngày lại đỏng đảnh ghê!
- Ừ, là con của chúng ta, nhưng con thương ai hơn thì con lại chọn kẻ vô tâm thôi!- Im Jaehyeon nhìn gái cưng nhà mình khò khò ngon lành trên lồng ngực nhấp nhô nhẹ nhàng của mình, khẽ nhéo hai má sữa y hệt Choi Wooje thì nàng ta cũng chỉ lười biếng đáp lại "hừ, hừ" cưng thôi đấy!
- Hunni oiii, SangSang coá qua chơi hong?- Im Jaehyeon và Choi Wooje trò chuyện được một lúc lâu vì hôm nay là thứ bảy đầy thư thả, Choi Seohyeon cũng rục rịch tỉnh dậy nhưng nàng lại kiếm bạn chứ chẳng chào hai papa gì hết á!
- Nếu SangSang qua nhà mình chơi thì Seohyeonie biết mình phải làm gì không?- Choi Wooje nhìn thấy con bé thức dậy là hai mắt sáng ngời lên để đón lấy bé yêu vào lòng cưng nựng, còn lúc nàng ta ốm bệnh đói bụng hay buồn ngủ lại tự giác trả về cho Im Jaehyeon chăm sóc coi hay ghê ta.
- Chin lũi SangSang nhìu!- SangSang là một cái tên gọi tắt thân thương khác của nhà sinh đôi Sanghyeon cùng Sanghee, Choi Seohyeon mới hai chủi gưỡi còn ngọng líu lo như các em vậy nên nghe nhiều cũng vui tai thôi.
- Seohyeonie ơi, bây giờ trong tim con yêu papa lớn hơn hay papa nhỏ hơn nè?- Im Jaehyeon cứ hay bày mấy cái trò dụ dỗ con nít nhạt tuếch vì muốn nghe cái câu "iu iu Hunni nhiều" lắm, phận đã là người đẻ thuê rồi thì anh thầy nhất quyết phải lôi kéo bé con nhà mình về chung một thuyền thôi.
- Ưhmmmm... hong bíc nữa!- Choi Seohyeon mới sáng sớm đã bị papa lớn đặt câu hỏi quá khó đối với một đứa con nít còn ngốc xít phồng má bư sữa ra như này, nàng ta từ trước đến giờ vẫn rất yêu thích Choi Wooje năng động hiểu chuyện nhưng trong tim nàng cũng vô thức hướng ngược về phía anh thầy kia từ lâu rồi!
- Vậy là không được đâu đó nha Seohyeonie!- Choi Wooje nhìn con gái rượu bình thường đều luôn bô bô buộc miệng nói "U chê iu iu" với câu hỏi đơn giản này đấy, bỗng nhiên hôm nay nàng ta lại vò đầu bức tai suy nghĩ thì chắc có lẽ em bé đang nghiện mùi hương của anh thầy nhưng ngại nói đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Roman pour AdolescentsMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...