Ryu Minseok sau cái sự kiện chỉ trong vòng ba năm đóng băng sự nghiệp đã đẻ ra được hai em bé làm chấn động giới truyền thông, người từng khóc nức nở vì bản thân khó sinh con mà bây giờ đang là ông bố bỉm sữa hạnh phúc bên gia đình nhỏ này. Ngay tại sân khấu trong khuôn khổ LCK mùa hè rực cháy kia, cún nhỏ sẽ quay trở lại với vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp của mình rồi đây!
Quả nhiên là cái biệt danh "quái vật thiên tài" phong cho Keria không hề sai lệch một tí nào, trong cả bốn trận đấu đối đầu đội tuyển KT đã chứng minh được phong độ ổn định của cậu. Ngoài việc chàng supporter ấy quay trở lại dưới ánh hào quang, thì lần này cũng có thêm sự xuất hiện của chồng cậu- tuyển thủ Gumayusi Lee Minhyung với vai trò xạ thủ.
Sau gần ba năm trời thì người hâm mộ mới nhìn thấy bộ đôi đường dưới của T1 song hành cùng nhau, Lee Minhyung trong quãng thời gian Ryu Minseok nghỉ ngơi phải luyện tập cùng người khác nên phong độ không ổn định. Cũng chính vì thế nên bọn họ rất trông chờ vào sự kết hợp định mệnh của những kẻ si tình, Caitlyn và Lux đem đến một trận đấu mãn nhãn như tái hiện lại cảnh Xayah và Rakan hồi CKTG 2023 vậy!
Nhìn Ryu Minseok và Lee Minhuyng sải bước cùng nhau ở trên sân khấu sang cụng tay với đội tuyển KT, cún nhỏ bỗng nhiên quay mặt về phía camera trong lúc chàng gấu mãi mê ngắm nhìn em. Thiên thời địa lợi nhân hoà cho một bức ảnh thật sự xinh đẹp trong mắt người hâm mộ, tất cả điều đó cũng ngầm chứng minh rằng tuyển thủ Gumayusi mãi mãi thuộc về tuyển thủ Keria mà thôi!
- Đây là lần đầu tiên bạn quay trở lại sau gần ba năm đóng băng, bạn có điều gì muốn nói với những người hâm mộ không?- Nàng MC xinh đẹp đặt ra những câu hỏi sau trận đấu cho các tuyển thủ tương tác với người hâm mộ, Ryu Minseok hiển nhiên sẽ được các anh chị thắc mắc về chuyện này nên cậu chả trốn thoát nổi đâu.
- Đây cũng là lần đầu tiên mà tôi thi đấu lại nên cũng rất hồi hộp, tôi chỉ mong bản thân có thể tiếp tục cống hiến như bù đắp cho quãng thời gian trước kia!- Ryu Minseok đứng trước sân khấu đối diện hàng trăm ngàn vạn con mắt, dấy lên nỗi sợ vô hình vì khi tiếp xúc với người xa lạ của cún nhỏ sau ba năm. Cũng may là Lee Minhyung tinh ý nhận ra rằng tình yêu của anh cảm thấy không an toàn, nhẹ nhàng vòng tay qua chạm vào eo nhỏ đối phương như tiếp thêm sức mạnh.
- Dạo gần đây đã có một số tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của bạn và tuyển thủ Gumayusi... vậy bạn có muốn đính chính điều gì không?- Nàng MC đọc đến câu hỏi này mà suýt nữa đã chửi thề ngay ở trên sân khấu, đến cả hai tuyển thủ được ngầm điểm mặt gọi tên cũng không thấy thoải mái tí nào.
- Chuyện này quá rõ ràng rồi sao? Tôi và tuyển thủ Keria nếu có xích mích gì cũng sẽ giải quyết trong êm đẹp, điều đó giúp chất lượng trận đấu không bị ảnh hưởng quá nhiều!- Lee Minhyung sợ rằng Ryu Minseok sẽ không thích trả lời những câu hỏi mang đầy tính ác ý này, thân là người đàn ông chuẩn mực của gia đình nên mấy rác rưởi này chàng gấu đây chả thèm chấp nhé!
- Và có điều này tôi cũng cần phải lên tiếng đính chính một chút, Lee "Gumayusi" Minhyung ở bên cạnh tôi đây chính là chồng tôi, Ryu "Keria" Minseok ạ!- Ryu Minseok bỗng nhiên lên tiếng sau khi Lee Minhyung trả lời xong câu hỏi vốn không phải của chàng gấu, cả sân khấu đều phải ồ lên vì phản ứng nhanh nhạy cộng thêm cảnh tượng tình đếch chịu được luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Roman pour AdolescentsMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...