Lưu ý: Có H+ nặng liên quan đến song tính (nam có 2 bộ phận sinh dục) và truyện siêu dài.
Lưu ý số 2: Đây chỉ là một thế giới giả tưởng khác dùng để thoả mãn tâm trí tồi tàn của tác giả!
Lưu ý số 3: Bạn đọc được song tính H+ thì ở lại, không thích đừng chửi tác giả 🫶🫶🫶
-----------------------------------------------
Ryu Minseok mang một nỗi sợ vô hình cực lớn từ ngày sinh ra Lee Minjung đó chính là, nếu như cún nhỏ cùng Lee Minhyung lăn giường lỡ có em bé nữa thì sao? Với cái cơ thể song tính và bệnh lâu năm của cậu cầu trời mãi mới ôm được Ryu Minjun vào lòng, định bụng nghĩ rằng thả một lần cũng không dính đâu để nghiệp quật lên hai vạch đỏ chét luôn!Tất nhiên những biện pháp được sử dụng trong lúc quan hệ hữu dụng đấy, nhưng sự cố cũng sẽ xảy ra nên Ryu Minseok lại né chuyện giường chiếu rồi! Lee Minhyung tuổi trai trẻ sung mãn như trâu bò vậy, sợ sẽ mất kiểm soát rồi thao cún nhỏ vỡ kế hoạch mất thôi!
Tuy sinh Ryu Minjun cả hai chẳng có nhiều kinh nghiệm nên thằng bé cứ quấy khóc cả đêm, thành ra Ryu Minseok bị trầm cảm nhẹ và không sẵn sàng cho chuyện chăn gối với chàng gấu. Lee Minhyung vì thương cún nhỏ cũng phải ráng nhịn xuống dục vọng của mình, mỗi tháng đều phải làm bạn cùng hai bàn tay thôi chứ chẳng dám kêu ca gì hết.
Nhưng đến khi Ryu Minjun chẳng còn quấy nữa thì đến mùa luyện tập, những ngày ấy cũng bào mòn sức khoẻ và tâm trí thèm làm tình của cả hai rồi! Chỉ còn đợi hết giải đấu may ra Ryu Minseok và Lee Minhyung mới dám chơi không bao cỡ đó, vì chủ quan nghĩ rằng sẽ không có con để rồi chàng gấu làm bạn với hai tay thêm một năm hơn nữa.
Nên là dù cho Ryu Minjung bây giờ cũng đã gần năm tháng tuổi và biết trườn luôn rồi, nhưng Ryu Minseok vẫn không dám nới lỏng cảnh giác vì sợ thả ra lại dính nữa. Lee Minhyung tuy bình thường thương yêu cún nhỏ nhiều lắm, ấy thế lúc trên giường thì chàng gấu hoá thú dữ tàn bạo lắm kìa!
Dạo gần đây thì Lee Minhyung phải tăng ca liên tục nên Ryu Minseok tuy có xót hơi chồng, nhưng trong lòng lại nở hoa ăn mừng vì kéo dài quãng thời gian trước cái ngày định mệnh đó rồi! Dù cún nhỏ biết rằng bản thân sẽ chẳng thể chạy trốn với thực tại, thành ra né tránh được hôm nào là mừng thầm và ngủ sớm thôi.
Hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời của Ryu Minseok bởi vì cấp trên cho phép cậu tan làm sớm để đón Ryu Minjun, khi về đến nhà thì luôn có Lee Minjung đang được các bà chăm sóc cười ngây ngốc chào mừng hai ba con này.
- Úi chùi ui bạn Minjungie hôm nay có ngoan không này?- Mặc dù biết rằng Lee Minjung ở nhà luôn có ông bà cưng chiều tận răng, Ryu Minseok sợ bé con bị tủi thân vì hai ba và anh trai vắng mặt.
- Bạn này nghịch hơn anh trai Minjun đấy, giống con hồi nhỏ ghê!- Mẹ Ryu ôm lấy thằng cháu ruột mà chẳng thèm quan tâm gì đến con trai của bà, quả nhiên từ khi có hai bé là Ryu Minseok và Lee Minhyung bị cho ra rìa rồi!
- Bà nói chí phải, Minjun được cái khó chăm nhưng không nghịch mấy nhỉ!- Mẹ Lee cảm thấy Ryu Minjun rất điềm đạm trông rất giống Lee Minhyung hồi còn nhỏ, bạn Lee Minjung chắc được di truyền tính cách nghịch ngợm của Ryu Minseok rồi này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...