Ngày hôm nay chẳng hiểu vì chuyện gì mà Moon Hyeonjoon và Lee Sanghyeok lại có một màn cãi nhau siêu hoành tráng, trước sự chứng kiến trong bất lực của Lee Sanghee và Moon Sanghyeon do cả hai không thể ngăn cản được điều gì hết. Thậm chí anh mèo nhỏ còn quát thẳng mặt hổ ngoan về chuyện ly hôn dù đối phương đã quỳ xuống cầu xin, nhưng những lời giải thích thật lòng vẫn chưa đủ mạnh mẽ lay chuyển quyết định đến từ anh.
Sau một màn lời qua tiếng lại thì Lee Sanghyeok muốn rời khỏi nhà, mặc cho Lee Sanghee oà khóc lên đòi được đi theo Hyeokie. Moon Hyeonjoon biết rằng người ấy giờ chẳng buồn quan tâm đến máu mủ ruột thịt của mình, nên cậu lao lên ôm lấy con bé chưa hiểu chuyện mà dỗ dành và xoa dịu Moon Sanghyeon ở bên cạnh. Hiển nhiên hành động đó đều lọt vào tầm mắt khiến anh vô thức nổi lòng chua xót hối hận trong phút chốc, song lòng tự trọng cao ngút làm mèo nhỏ lạnh lùng lướt qua hổ giấy để dũng cảm từ bỏ mọi thứ hiện tại.
- Hyeokie của bà đã trở về rồi sao? Hyeonjoonie và tụi nhỏ đâu rồi?- Bà nội của Lee Sanghyeok nhìn thấy cháu trai lâu rồi mới chịu về nhà thăm bà già này thì vui lắm, nhưng đồng thời bà cũng thắc mắc vì sao ba cha con kia lại chẳng đến cùng anh mèo nhỏ nhỉ?
- Chỉ là con sẵn tiện ghé ngang qua thăm bà thôi, còn ba người kia thì...- Lee Sanghyeok ngập ngừng phải nói dối với bà nội lần đầu tiên trong cuộc đời mèo ngốc, nhưng hiển nhiên một người phụ nữ đã dày dặn kinh nghiệm thì bà cũng chẳng nỡ vạch trần anh.
- Bà ơi cho con ở nhà một hôm có được không? Chỉ là con rất nhớ bà...- Lee Sanghyeok cảm thấy bản thân mình nói dối rất tệ vì đôi mắt đã ửng hồng lên rồi, bà sợ thế giới ngoài kia đối xử tệ với cháu trai nên bà nhanh chóng đồng ý mong muốn nhỏ bé của anh thôi.
- Có ai đó làm cháu trai của bà buồn sao? Đến mức chẳng báo cho Hyeonjoonie mà chạy qua nhà bà...- Bà nội vốn dĩ thương Lee Sanghyeok nhiều lắm nên thừa biết cháu trai mình, thường hay kiềm nén nỗi lòng hoặc hiếm khi chia sẻ với Moon Hyeonjoon và bà. Nhưng nếu như mèo nhỏ tủi thân đến mức phải chạy về đây kiếm bà để kể chuyện, chắc con hổ giấy kia tội ác tày trời làm thằng nhóc ngốc này phiền lòng rồi.
- Hyeonjoonie... Hyeonjoonie hết thương con rồi bà ơi,... con thấy có một bạn nữ đã hôn em ấy ngay trước mặt con luôn...- Lee Sanghyeok vừa nghe đến cái tên kia trong lòng trở nên nặng trĩu, mèo ngốc trực tiếp khóc nức nở trong vòng tay của bà. Hoá ra thằng cháu ngốc hôm nay đi thăm chồng nhỏ làm việc thì tận mắt chứng kiến chuyện lạ, con hổ hư kia hôn môi một bạn nữ say đắm và cả hai còn cố tình khiêu khích giới hạn nữa kìa!
- Vậy nên con đã cãi lộn với nó rồi đi đến đây đúng không? Cái thằng nhóc ngốc này chỉ là quay phim thôi mà!- Tưởng chuyện gì to tát khiến cho Lee Sanghyeok trầm lặng của thường ngày lại mít ướt đến thế, chứ đoạn quảng cáo của Moon Hyeonjoon và nàng người mẫu kia cả nhà bà đã tấm tắc khen cháu rể diễn tốt mà!
- Con đã đòi ly hôn với em ấy... trước mặt tụi nhỏ... bà ơi... hức!- Lee Sanghyeok nói xong thì ôm chặt lấy bà nội của mình hơn vì cảm thấy bản thân quá tồi tệ, còn bà nghe xong cậu chuyện chỉ muốn đánh thằng cháu khờ này cho tỉnh người ra mất thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
أدب المراهقينMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...