Chương 77: Hai Vạch? 🐯😼

95 12 0
                                    

Câu chuyện bắt đầu ở ngay tại ngôi nhà nhỏ xinh của em hổ giấy và anh mèo nhỏ cùng với hai bạn bé con, khi Lee Sanghyeok muốn đánh thức Moon Hyeonjoon đang ngái ngủ phải tỉnh dậy theo một cách đếch thể ngờ nào được.

- Hyeonjoonie ơi, anh dính bầu nữa rồi!- Moon Hyeonjoon bình thường vẫn dậy sớm để chuẩn bị cơm nước cho chồng con trước khi đi làm, Lee Sanghyeok hôm nay chẳng hiểu sao cũng lật đật ngồi dậy rồi thông báo cho hổ giấy quả tin chấn động ngày mới luôn.

- Đừng đùa em nha...- Moon Hyeonjoon vừa nghe xong câu đó của Lee Sanghyeok là không cẩn thận bị đứt tay, máu chảy tung toé như thể tất cả tế bào của cậu đang tổ chức ăn mừng tin dữ này vậy.

- Anh không đùa đâu... hai vạch đỏ chét luôn nè bé hổ ơi...- Lee Sanghyeok mếu máo đưa kết quả khi nãy anh lén thử ở trong nhà vệ sinh cho Moon Hyeonjoon xem, hai vạch đỏ chói đập vào mắt hổ giấy cũng đủ để khiến hô hấp của tên này hít thở không đều rồi.

- Anh nhìn cho rõ xem cái này là gì đây này?- Moon Hyeonjoon soi kỹ càng mới dám chắc rằng bản thân đầu óc vẫn còn minh mẫn, bèn trao lại kết quả cho Lee Sanghyeok để xem anh mèo nhỏ sẽ phản ứng như thế nào đây?

- Cái này... là hai vạch thật mà... ư... em không muốn chịu trách nhiệm với anh à?- Lee Sanghyeok ngơ ngác chẳng hiểu vì sao Moon Hyeonjoon lại không có phản ứng gì hết trơn vậy nè, ủa bản thân sắp được lên chức thì phải vui vẻ hoặc sợ hãi chứ cái thái độ dửng dưng đó là gì nữa vậy trời?

- Nãy anh ở trong nhà vệ sinh á... anh lấy kết quả từ đâu ra?- Moon Hyeonjoon cười khẽ bởi vì Lee Sanghyeok vẫn còn ngái ngủ nên chưa hiểu vấn đề ở đây là gì đâu, thế nên hổ giấy phải dẫn dắt anh mèo nhỏ đi vô đúng lộ trình với câu hỏi mở bài đơn giản thôi.

- Từ mũi...- Lee Sanghyeok khó hiểu nhìn Moon Hyeonjoon sắp không nhịn được cười, ủa rồi anh mèo nhỏ có em bé mà cái thái độ kia muốn nghỉ đẻ ngang luôn á!

- Lấy từ mũi thì làm sao anh có thai được...- Moon Hyeonjoon vừa tự băng bó vết thương khi nãy vừa cười lớn, anh mèo nhỏ của hổ giấy bây giờ nhìn trông ngốc đến là thương luôn.

- Nhưng mà nó hai vạch đỏ chét mà...- Lee Sanghyeok không biết lúc đi ngủ đã vứt cặp kính tròn xinh yêu ở đâu, nên bây giờ anh mèo nhỏ vẫn đang ra sức cãi cố rằng hai người bọn họ bị vỡ kế hoạch lần thứ hai rồi!

- Sanghyeokie có Covid chứ có bầu đâu...- Moon Hyeonjoon không nỡ trách mắng Lee Sanghyeok nhà cậu là đồ ngốc nghếch đâu, chỉ do anh mèo nhỏ tuy hơi khó chiều nhưng rất dễ thương nên cậu sẽ bỏ qua mấy chuyện này nha.

- Hức... anh bệnh gòi hả ta?.... Hyeonjoonie chăm cho anh đi!- Lee Sanghyeok sau khi được Moon Hyeonjoon đeo kính giúp cho thì anh mèo nhỏ mới nhìn rõ thấy thứ trên tay mình, hoá ra hai vạch đó lại ở trên que test nhanh Covid chứ không phải que thử thai, làm người ta cứ tưởng bản thân mệt mỏi dạo gần đây là do trúng giải độc đắc nữa cơ!

- Rồi... Sanghyeokie của em đừng khóc nữa... em làm anh mừng hụt rồi à?- Moon Hyeonjoon sau khi tự chữa lành xong thì bế bế Lee Sanghyeok mít ướt vào phòng ngủ, có vẻ như anh đã vô cùng bất ngờ nhưng cuối cùng chỉ là hiểu làm nên anh bé tủi thân lắm.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ