Chương 19: Chu Chu 🐯😼

135 17 0
                                    

Dạo gần đây có vẻ như Moon Hyeonjoon cảm nhận rằng bản thân đã hơi cưng chiều Lee Sanghyeok nhiều quá nên đâm ra anh mèo nhà ta bắt đầu có dấu hiệu của việc ỷ lại vào em hổ giấy cùng giường rồi, mỗi khi trận đấu kết thúc thì anh Sanghyeok thường đứng đợi em Hyeonjoon thêm một chút để cùng nhau về, chứ còn bây giờ thì anh ta phủi mông chạy đi luôn chứ chẳng thèm chờ em nhỏ phải dọn dẹp bàn phím hay mấy ly nước mà anh mèo uống xong không chịu vứt nữa rồi!

- Sanghyeokie hyung à, đúng là em thương anh thật lòng nhưng tại sao anh lại không chịu chờ em dọn dẹp sau khi hết trận để chúng ta có thể về chung với nhau như lúc trước vậy?- Moon Hyeonjoon nhìn Lee Sanghyeok đang vui vẻ mở những món quà to nhỏ mà người hâm mộ dành tặng cho anh mèo nhân dịp 3000 kills và 600 LCK kills trong hơn mười một năm sự nghiệp lẫy lừng của mình, em liếc sang đống vỏ bánh kẹo quà cáp sau khi anh bóc chúng ra liền bị vứt sang một bên chẳng thương tiếc nên bạn hổ cười khổ lên tiếng.

- Do anh nóng lòng muốn tham dự fanmeeting sau đó thôi mà chu chu...- Lee Sanghyeok trong miệng ngậm đầy bánh kẹo ngây thơ như trẻ con vội lên tiếng thanh minh, hai cái má bánh bao được kéo căng kèm theo đôi môi cứ chu chu ra không khác gì Im Jaehyeon khiến cho Moon Hyeonjoon vô thức nuốt ngược những lời trách móc của em vào bên trong.

- Ừm... anh đừng ăn nhiều bánh kẹo của người hâm mộ nữa, tối đi ngủ sẽ bị đau bụng... Em hứa là em sẽ không đụng vào quà của anh đâu!- Moon Hyeonjoon vừa mới nói có câu đầu mà đã thấy Lee Sanghyeok cuống cuồng đứng dậy để dang vòng tay nhỏ nhắn của mình để bảo vệ đống quà anh vẫn còn chưa đụng đến, khiến cho em hổ giấy phải vội giải thích thêm một lần nữa thì anh mèo nhỏ mới chịu buông tha cho em đấy!

- Biết rồi chu chu!- Lee Sanghyeok vừa nói vừa cố gắng nhai kẹo rồm rộp y chang như một em bé tuổi lên ba, cái môi chu chu như đòi hôn làm cho Moon Hyeonjoon không nhịn được liền kéo mèo nhỏ vào lòng để hôn, sẵn tiện tham lam mút lấy hết hương vị ngọt ngào đến từ anh người yêu này.

- Hyeonjoonie hư hư... hức hức... Hyeonjoonie ăn hết kẹo của anh rồi...- Sau cái nụ hôn triền miên giữa cặp đôi ngọt ngào kia kết thúc thì Lee Sanghyeok nhận ra rằng mấy viên kẹo ngọt trong miệng mình bỗng nhiên lại đi đâu mất tiêu rồi, anh mèo nhỏ liền khóc lớn ngay trên đùi em hổ giấy để đòi lại quà xinh của mấy bạn hâm mộ đã dành tặng cho anh mới được!

- Vậy thì Sanghyeokie hyung nói "chu chu" với mấy cái biểu cảm hồi nãy đi rồi em đưa kẹo nè!- Moon Hyeonjoon không ngờ rằng bản thân chỉ mới trộm mấy cục kẹo sắp tan hết từ miệng của đối phương lại khiến anh mèo nhõng nhẽo mè nheo đến mức này, bạn hổ giấy bất lực đầu hàng vô điều kiện để xoa lưng anh mèo nhỏ và đưa ra một yêu cầu khác cho anh thực hiện trong lúc em đang mềm lòng mà lau nước mắt giúp anh.

- Ư.... chu chu... hức- Tuy Sanghyeokie rất ấm ức bởi vì mấy viên ngọt nhưng mà Hyeonjoonie cất giọng trầm ấm dịu dàng ghê á, nên anh mèo mới chịu làm theo lời chu chu của em hổ giấy đấy nhá!

- Đây, kẹo cho anh nè!- Moon Hyeonjoon nhìn thấy Lee Sanghyeok khi yêu khác hẳn với dáng vẻ nghiêm nghị thường ngày của tuyển thủ Faker nên em vui lắm, chỉ mong muốn bản thân mãi trêu đùa anh mèo nhỏ trong lòng mà thôi.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ