Chương 46: Baby, Don't Cry ⚡️🐹

71 4 0
                                    

Nước mắt tuôn rơi, trò chơi chính thức kết thúc, cung điện nguy nga lộng lẫy huy hoàng của SKT-T1 năm nào đó, giờ đây chỉ còn lại là một đống tro tàn không thể vực dậy được sau những vết thương khó lòng mà kết vảy lành.

Liệu tất cả mọi thứ đã đi đến hồi kết thúc rồi ư? Chẳng lẽ mùa xuân vốn dĩ không bao giờ thuộc về đội tuyển mà Choi Wooje đang hết lòng phục vụ suốt ba năm qua à? Tại sao mọi mũi tên sắc nhọn nhất của thế giới lại ác ý nhắm đến cả em và những người nó yêu quý nhất chứ? Phía sau lưng mỗi nhân viên trong T1, chẳng nói thì ai ai cũng thừa biết rằng nó đều dính phải chi chít hàng ngàn lời cay nghiệt từ kẻ ghét bọn họ mà!

Choi Wooje, kẻ được xưng tụng là FMVP toplaner huyền thoại của CKTG 2023, giành được thêm cả huy chương vàng trong thế vận hội ASIAD ở Hàng Châu, ấy vậy mà tình hình ngay bây giờ đây còn tồi tệ hơn bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối nữa cơ chứ! Chắc những kẻ đang trông chờ cái khoảnh khắc đáng giá ngàn vàng kia, trực tiếp buông lời mỉa mai đầy cay đắng đối với một chàng trai chỉ mới vừa bước qua ngưỡng hai mươi chưa lâu này.

- Wooje ahh, mau nghe lời anh đi!- Choi Wooje cứ liên tục bỏ qua ngoài tai những lời khuyên của vị huấn luyện viên trưởng kkOma mà ngay lập tức rời khỏi phòng tập, chàng trai trẻ háo thắng nên chẳng thể nào chấp nhận trận thua lãng xẹt đầy nghiệt ngã này trước đội tuyển HLE tràn đầy thể lực lẫn tinh thần thoải mái được.

- Sau khi họp ban huấn luyện xong thì Jaehyeonie giúp anh đi trấn an Wooje nha, vì tâm lý thằng bé đang bất ổn nhiều lắm!- Vị huấn luyện viên trưởng kkOma hoàn toàn không hề hay biết gì về mối quan hệ thầm kín giữa các thành viên ở trong nội bộ nhà T1 cả, thầy lớn đơn thuần chỉ mong muốn Im Jaehyeon có thể thay anh làm điều đó dưới tư cách là một người bạn cùng phòng mà thôi.

- Quào, từ khi thằng nhóc Wooje chuyển sang phòng ký túc xá của Jaehyeonie hyung thì trông anh có vẻ yêu đời hơn hẳn nhỉ?- Kim Kanghee cũng đóng vai trò là huấn luyện viên của T1 giống như Im Jaehyeon, nhưng sau khi xảy ra một vài vấn đề thì cậu buộc phải trở thành tuyển thủ dự bị cho đường trên Choi "Zeus" Wooje.

- À, chắc do Wooje là một thằng nhóc vui vẻ nên anh mày cũng hơi bị ảnh hưởng ấy mà!- Suýt chút nữa thì Im Jaehyeon không nhận ra rằng mối quan hệ thầm kín giữa anh thầy và Choi Wooje vẫn chưa hoàn toàn được công khai đến những người nằm trong nội bộ nhà T1 hay thượng tầng phía bên trên, chứ đừng nói đến việc câu chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ bị phanh phui trên các trang tin tức giật gân ngày mới nếu như anh thầy hoặc em chớp có hành động tình ý quá mức với đối phương ngay nơi công cộng này.

- Sanghyeokie, Minyeongie, Hyeonjoonie và Minseokie có biết Wooje đang ở đâu không?- Im Jaehyeon ghé qua phòng stream tập thể nhưng chẳng thấy ngoan xinh yêu của nhà anh đâu, đội tuyển này cũng thật kỳ lạ ghê ấy vì mỗi khi cả đám nhận kết quả thua cuộc là cắm đầu vào tập luyện điên cuồng chẳng hề ngơi nghỉ một tí nào.

- Hình như thằng bé hiện ở trên tầng thượng ấy ạ, nhưng khi nãy nó khóa cửa rồi nên tụi em cũng lo nó làm điều dại dột lắm!- Ryu Minseok cảm thấy tâm trạng của Lee Minhyung bên cạnh yên lặng cắm đầu chơi game bất chấp mệt mỏi từ nãy đến giờ, nhìn sang Moon Hyeonjoon hai hàng nước mắt ngắn dài đang được Lee Sanhyeok hết lòng an ủi thì cún nhỏ đành phải lên tiếng trả lời thay cho mọi người.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ