Trận đấu giữa T1 và TES hôm nay bỗng nhiên diễn ra hết sức thuận lợi , Choi Wooje sau bao nghi ngờ cuối cùng cũng lấy lại được phong độ đỉnh cao. Nhưng thứ khiến em cảm thấy phấn khích vốn chẳng phải tiếng hò reo từ khán giả, mà đó là Im Jaehyeon hiếm hoi công nhận thực lực của bé chớp ở ngay trước mặt mọi người rồi nè!
- Hôm nay cả năm tuyển thủ đều thi đấu rất tốt, nhưng nếu chọn ra một người thì tôi sẽ chọn tuyển thủ Zeus. Em ấy luôn quan tâm đến các khía cạnh của đội trong mọi cuộc giao tranh, nên tôi sẽ chọn tuyển thủ Zeus!- Im Jaehyeon hiếm khi khen ngợi một ai đó ngay trước nhiều người hâm mộ, đặc biệt thầy không hay nhắc đến Choi Wooje vì sợ bị nói là thiên vị bạn đời của mình quá.
- Quào... chẳng phải đây là người thương bênh vực nhau hay sao?- Cũng may Park Jeesun bằng tuổi với Im Jaehyeon và còn là cô nàng mạnh mẽ ở trên sân khấu đấy, chứ nếu không thì vị nữ MC xinh đẹp đây sẽ bị anh thầy tâm sự mỏng ngay lúc phỏng vấn luôn!
- Đúng thật là tôi hiếm khi chia sẻ điều gì đó về tuyển thủ Zeus, nhưng tôi buộc phải công nhận rằng em ấy đã thi đấu rất tốt rồi!- Im Jaehyeon từ trước đến giờ vẫn chưa từng lên tiếng đáp trả về mối quan hệ với Choi Wooje, còn em ta thì hay thường xuyên trả lời mập mờ trong những câu hỏi tình cảm riêng tư ấy. Dù cho cả hai có bị người hâm mộ bắt gặp khi đang dạo chơi trên phố cùng Choi Seohyeon, nhưng tuyệt nhiên không công khai cũng chẳng phủ nhận gì về mấy tin đồn trên mạng.
Choi Wooje không đeo nhẫn vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu, Im Jaehyeon lại luôn đeo nhẫn trên tay để khiến mọi người càng thêm nghi ngờ hơn. Bọn họ thấy tuyển thủ Zeus có đeo sợi dây chuyền mang chiếc nhẫn giống hệt của người kia, nhưng càng hỏi thì cả hai cũng chỉ cười nói qua loa đó là sự trùng hợp đến khó tin mà thôi.
Hiển nhiên là những người xa lạ ấy chẳng dễ để tin tưởng lời nói dối đó đâu chứ, nhưng mà Choi Wooje và Im Jaehyeon chả quan tâm mấy điều lặt vặt kia làm gì. Đăng kí kết hôn, đeo nhẫn đôi, con cũng có luôn rồi, mỗi tội đánh chết không thèm công khai thôi.
- Tại sao anh với thằng Wooje lại không công khai chứ? Giống em với Minyeongie nè!- Ryu Minseok ở trong hậu trường nghe câu trả lời của Im Jaehyeon liễn bĩu môi, chẳng phải công khai giống như em và Lee Minhyung còn tốt hơn à?
- Bọn anh cũng đã thống nhất rồi, không công khai nhưng cũng không phủ nhận chuyện đó rồi còn gì?- Im Jaehyeon hững hờ trả lời như thể điều đó không quan trọng là mấy, dù gì cuộc sống yên tĩnh ít bị người đời soi mói cũng rất vui vẻ mà.
- Xí, em và Minyeongie về trước đây, chừa không gian lại cho anh với bạn đời mập rõ của anh đấy!- Ryu Minseok làm mặt tếu với Im Jaehyeon và người đang giả bộ không quen kia, cuối cùng chỉ còn lại anh với Choi Wooje còn ở lỳ trong phòng tập luyện kia.
- Bé Wooje bị tổn thương...- Nhìn thấy Ryu Minseok ra ngoài còn tiện tay khoá trái cửa, Choi Wooje phải nhân cơ hội để lấy lòng mỹ nam an tĩnh kia thôi!
- Bé Wooje bị thương ở đâu?- Im Jaehyeon lúc này mới chịu tháo bỏ lớp nguỵ trang nghiêm túc, anh thầy phì cười rồi xoa cái đầu bông như lớp kem trứng béo mịn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Genç KurguMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...