Con người thường sẽ có những suy nghĩ thông suốt hơn ở trong khoảng lặng tăm tối của cuộc đời và Lee Minhyung cũng cảm nhận nhiều điều hơn mỗi khi đội tuyển anh phải đón nhận thất bại không đáng có, nhưng chỉ có một sự thật hiển nhiên mà cho đến tận bây giờ bạn mới ngờ ngợ ra được đó chính là cậu trở thủ cùng nhà tên Ryu Minseok trông giống mẹ hơn là người bạn đời lý tưởng của mình thì phải!
Vậy thì tại sao chàng xạ thủ đội T1 có thể tìm ra một chân lý khá độc lạ nhưng nó lại không đem đến nhiều sự liên kết rõ ràng liền mạch nào so với những phát hiện khác đã được bạn khai thác triệt để trong quá khứ nhỉ?
Tuyển thủ Keria ở trong các trận đấu lớn nhỏ luôn là một người mẹ tảo tần rất chịu thương chịu khó chăm con, đôi khi em cũng chấp nhận việc bản thân phải hy sinh để có thể âm thầm nuôi lớn và mở giao tranh giúp cho đứa con xạ thủ mỏng manh yếu đuối nhà mình được dịp phản công đầy toả sáng trên cái thế giằng co đầy căng thẳng giữa đôi bên này.
Ngoài thực tế thì Ryu Minseok tuy vẫn luôn được Lee Minhyung cưng chiều hết mực trong mọi tình huống thường nhật, nhưng vẫn bằng một cách nào đó em cũng dư sức khiến cho anh bạn đồng niên của mình hết sức kính phục mà phải gọi hai tiếng "mẹ ơi" đầy chọc ghẹo này.
- Mẹ ơi!!!!- Lúc này tuyển thủ Gumayusi ghé ngang vào phòng của bạn botlane cùng nhà để xem em đang làm gì, nhưng buồn cười hơn là bạn lại kêu em bé bằng con tướng mới có tên chiêu cuối gọi "Mẹ Ơiiiiiii". Hôm trước khi cả hai cùng quay cho Knowing Bros thì tiền bối Heechul cũng bảo Ryu Minseok rất giống như mẹ của Lee Minhyung vậy đó, bởi vì hỗ trợ vốn dĩ phải chăm bẵm và nuôi nấng cho xạ thủ nhiều lắm.
- Có chuyện gì đó ta ơi? Smolder vừa ghé lại đi à, Smolder đã đến đây sao?- Ryu Minseok đang ngồi chơi game trong lúc tám chuyện với người hâm mộ thì anh yêu cùng đội tuyển bỗng dưng xuất hiện chỉ để buông ra mấy lời chọc ghẹo em, đừng có coi thường trợ thủ nhà mình không biết chọc ghẹo ngược lại à Lee Minhyung!
- Không có gì cả, con chỉ hỏi để đảm bảo chất lượng buổi stream ấy mà mẹ!- Lee Minhyung không chịu để im giúp bạn Ryu Minseok stream một cách nghiêm túc đàng hoàng đâu, cứ phải gọi nhau bằng những danh xưng ngọt lịm như thế trên sóng trực tiếp làm cho phần chat của em trợ thủ toàn là mấy câu sến rện tim hường phấn, mọi người đừng có chọc ghẹo nữa, em đây đọc bình luận thôi mà đỏ mặt tía tai hết lên rồi nè!
- Minyeongie à bạn không được ghẹo em nữa, nếu như người hâm mộ trên stream biết chúng ta đang quen nhau thì mọi thứ sẽ nổ tung đấy!- Ryu Minseok mặt hơi hồng hồng, mắt đỏ hoe vì mãi dụi cho đỡ bị buồn ngủ, cất giọng nói trách mắng đứa con xạ thủ siêu thích đùa dai của mình.
- Trong tình yêu chúng ta cũng phải đổi gió một tí để cho cuộc sống này có thêm màu sắc đúng không mẹ Minseokie?- Lee Minhyung cũng vừa mới hoàn thành xong buổi stream liền nghe thấy giọng của người mẹ trợ thủ đang đứng ở ngoài cửa dạy dỗ bạn gấu nhỏ không biết giới hạn gì cả.
- Ừm... nhưng mà Minyeongie không được nhắc từ đó trên stream nữa, mọi người sẽ chọc ghẹo mẹ mất!- Ryu Minseok đang từ người yêu ngay phút chốc trở thành mẹ của Lee Minhyung luôn, em rất thích cái danh xưng đó lắm bởi vì mẹ cún sẽ được con gấu lo toan mọi việc khi bản thân mình về già mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...