Chương 45: Truyện Cổ Tích 🐻🐶

45 5 0
                                    

Câu chuyện đã được kể rằng từ thời ngày xửa ngày xưa ở bên trong một vương quốc LCK xa xôi và bí ẩn nào đó, có một vị vua gấu nâu đầy quyền lực và oai phong đang thống trị cả cái đất nước này theo cái cách "Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn". Tất cả thần dân đã và đang sinh sống trong hoà bình và vui vẻ, chỉ cho đến khi một bạn cún nhỏ xíu ngây thơ nào đó lại tự nhiên xuất hiện ngay chốn rừng thiêng nước độc kia.

- Eo ôi tại sao bạn không chịu ghi toẹt ra tên của em với bạn luôn đi, chứ nói bằng biệt danh chi cho mệt người vậy!- Ryu Minseok nhỏ xinh hôm nay muốn được Lee Minhyung phải kể một câu truyện cổ tích trước khi cả hai say ngủ cơ, ai mà có ngờ đâu sự việc đó lại trừu tượng quá làm em bé nghe xong muốn nhức cái đầu ghê!

- Bạn cứ bình tĩnh đã, anh sẽ giải thích sau thôi!- Lee Minhyung vội lên tiếng trấn an em bé cún đang nhe cả hàm răng sắc nhọn, yêu thương trao tặng cậu chàng kia ánh nhìn chết chóc mau nghiêm túc kể truyện cho đàng hoàng coi!

Cả khu rừng LCK ai ai cũng oai phong lo lớn mãnh liệt thống trị cả một phần chân trời góc bể rộng lớn, kẻ thì luôn đeo trên mình những chiến công được thu thập từ những kẻ thù máu lạnh xung quanh. Duy chỉ có mỗi một bạn cún con ngoan ngoãn, hiền lành và luôn lan tỏ năng lượng tích cực xung quanh bạn, làm cho kẻ thù đôi khi cũng phải nhẹ nhàng nương tay với tên người mới này.

Chính môi trường đầy rẫy cạm bẫy kinh hoàng cùng với sự khắc nghiệt vốn có luôn khiến cho cư dân bên ngoài vương quốc LCK khó dám mơ tưởng đến nơi đây, ấy vậy mà bạn cún- vốn dĩ là một thú cưng luôn được nuôi dưỡng chiều chuộng trong nhà lại dám tham gia vào thế giới hoang dã này, xem ra cậu ta cũng đã rất gan dạ để rèn luyện nâng cao bản năng sinh tồn của mình rồi!

Nhìn cún nhỏ nhoi tí hon như vậy thôi nhưng mà em ấy cũng kiếm được vài người bạn đồng hành vô cùng chất lượng đấy nhé! Một anh lạc đà alpaca siêu cấp hiền lành, còn đính kèm thêm một anh cáo có lối sống khá là bầy hầy khác xa so với vẻ đẹp trai bên ngoài ấy!

- Cho ta hỏi ngươi, bạn cún ngoại tộc kia bây giờ như thế nào rồi?- Đức vua gấu nâu nghiêm túc hỏi cận vệ mèo đen về tình hình của nhân vật mới, người hiện đang làm náo loạn cả vương quốc này.

- Bẩm đức vua, nếu như người thích cậu ấy thì tự xách đít đi mà tìm!- Cận vệ mèo đen lười biếng đáp trả thắc mắc từ muôn thuở giúp cho gấu nâu nhận ra, bất chấp ánh nhìn đầy tức giận của nhà vua mà vị quan nhỏ kia cũng biết nhanh chân núp sau quân sư bạch hổ ở gần đó để mong bạn đỡ tí sát thương giùm mình.

- Đúng rồi đó thưa đức vua, vì cả cái vương quốc LCK này đều biết ngài rất yêu thích bạn cún đó! Nhưng mà về phía đối phương như thế nào, tại hạ cũng không chắc lắm!- Quân sư bạch hổ mạnh mẽ lên tiếng để bảo vệ cho cận vệ mèo đen siêu lười biếng kia, dù gì anh ta cũng là một sinh vật đặc biệt giống y như tên ngoại tộc kia nên cậu phải biết nâng niu thôi.

- Các ngươi bây giờ yêu nhau rồi nên cố tình bắt nạt ta mà!- Đức vua gấu nâu tức giận đến mức muốn dùng bộ móng vuốt sắc nhọn của mình để lột da xẻo thịt hai tên phản quốc kia, ấy nhưng mà người cũng phải bình tĩnh lên chiến lược bởi vì vị quân sư bạch hổ cũng chẳng phải là loài sinh vật dễ dàng chọc ghẹo đâu nha!

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ