Ngoại Truyện 6: Ba Chàng Hoàng Tử 🐻🐶

43 2 0
                                    

Thật khác với hai gia đình hạnh phúc ngọt ngào ở phía trên kia, khi Seohyeon sắp bước chân vào lớp mầm non đầu đời, Sanghee và Sanghyeon không còn nũng nịu đòi các ba của hai em ôm ôm hôn hôn nữa, thì Ryu Minseok cùng Lee Minhyung cho đến hiện giờ vẫn chưa thể đón nhận bất kỳ tin vui nào hết.

Vậy thì hành trình để tìm kiếm một baby nhỏ xinh vừa giống Ryu Minseok nhưng cũng thật đẹp trai như Lee Minhyung sẽ như thế nào đây? Chỉ có thể nói đơn giản rằng tất cả mọi thứ không hề thuận buồm xuôi gió, nhưng kết quả mà cả hai bạn trẻ nhận lại vô cùng xứng đáng so với công sức đã bỏ ra trong suốt ba năm trời ấy đấy!

Ryu Minseok nhận được tờ kết quả sức khoẻ tổng quát rằng bản thân khó có khả năng sinh con, thậm chí nếu như cậu cố gắng liều mạng thì chẳng khác nào chơi đùa với tử thần cả bố lẫn con hết. Dù Lee Minhyung luôn ở cạnh bên để chăm sóc bạn hỗ trợ nhỏ và tỏ vẻ mảy may không mấy để ý đến chuyện đó, song cún nhỏ vẫn thừa hiểu rằng bên trong đôi mắt ấy của gấu lớn chẳng ngừng khao khát về tia hy vọng mong manh.

- Vậy là bác sĩ khuyên rằng hai em phải nhận baby à?- Lee Sanghyeok sau khi nghe những lời phàn nàn đến từ Ryu Minseok thì cảm thấy thương cho em cún nhiều lắm, anh mèo nhỏ đơn thuần chỉ nghĩ do cả hai còn đang trẻ nên chưa muốn có baby vì sự nghiệp dở dang ở phía trước mà thôi.

- Nếu như Minseokie buồn thì em có thể qua nhà anh với Seohyeon nè, Sanghee và Sanghyeon cũng rất thích chơi đùa đấy mà!- Im Jaehyeon cắt một đĩa trái cây để Ryu Minseok cùng Lee Sanghyeok ăn cho bớt chán, anh thầy nhìn con gái rượu nhà mình bỗng nhiên bị tiểu công chúa của Moon Hyeonjoon nắm tóc liền hốt hoảng ngăn chặn cuộc chiến tranh sắp được bùng lên giữa hai nhà.

- Vâng ạ... Minyeongie trấn an em nhiều lắm... nhưng em biết bạn ấy cũng muốn có baby mà...- Ryu Minseok nhìn Im Jaehyeon và Lee Sanghyeok đang nhẹ nhàng hoà giải với hai nàng công chúa nhà mình, Sanghyeon quan sát bạn cún nhỏ nãy giờ cứ buồn hiu à nên chàng hoàng tử giống hệt Moon Hyeonjoon từ từ đến gần rồi ngồi trong lòng em một chút.

- Sao thế Sanghyeonie cưng?- Ryu Minseok cảm nhận bạn nhỏ này khá là dễ thương đấy nhỉ? So với một Seohyeon tính cách đỏng đảnh lườm nguýt khó chiều như Im Jaehyeon hay Sanghee siêu cấp nghịch ngợm hệt ba nhỏ của em, Sanghyeon vừa nhẹ nhàng lại ngoan ngoãn hiểu chuyện giống y chú mèo họ Lee nào đó vậy.

- Seokie bùn... dui lên i!- Seohyeon quả nhiên tính cách rất mềm mại mỏng nhẹ như làn da em bé non nớt vậy, chỉ cần một câu nói như thế thôi cũng đã đủ để động viên cho tinh thần của Ryu Minseok lại phấn chấn vui vẻ rồi!

- Minyeongie ơi, giờ em muốn có một baby để ôm ôm thì bạn chịu "đóng góp" với em không?- Ryu Minseok ấp ủ ý định từ sau cái ngày qua nhà Im Jaehyeon tâm sự và vui chơi cùng Sanghyeon, tối hôm đó cún nhỏ vui vẻ hỏi ý kiến từ Lee Minhyung chủ yếu xin cái gật đầu đồng ý của gấu lớn thôi!

- Bạn nhỏ ơi, sức khoẻ của bạn vẫn chưa ổn đâu! Nên nếu như anh làm bạn như thế... có thể ảnh hưởng đến cả bạn lẫn baby đấy!- Lee Minhyung thừa hiểu rằng Ryu Minseok đang hi vọng được đón baby nhiều lắm, nhưng gấu lớn cũng rất đau lòng khi nghĩ đến việc bạn nhỏ sẽ phải trải qua quãng thời gian mang thai đầy nguy hiểm đấy!

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ