Vẫn như biết bao mùa đông của rất nhiều năm về trước, Lee Sanghyeok mãi cô độc lạnh lùng nhìn từng người từng người từng kề vai sát cánh với anh rời đi mà nhẫn tâm bỏ lại biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp tại nơi này. Biệt ly theo như lời Im Jaehyeon thì nó vốn dĩ là điều tất yếu sẽ xảy ra giữa môi trường làm việc đầy khó khăn và khô cạn này, để rời đi cũng chỉ vì họ muốn tìm đến một bến đỗ mới an toàn hơn cho bản thân mình có thể sinh tồn thôi.
Lee Sanghyeok khẽ cười lạnh nhạt như không muốn chấp nhận cái sự thật đầy phũ phàng này, người đi kẻ ở cho đến cuối cùng cũng chỉ mỗi mình anh chính là kẻ cố chấp tại nơi đây. Đáy lòng dường như đã chết tâm rất nhiều lần để rồi nó trở nên cứng rắn hơn cả sắt đá vì mỗi khi ai đó dừng bước trên cuộc hành trình với anh, người chỉ có thể mỉm cười vẫy tay chào tạm biệt bình an và không nuối tiếc.
Bỗng dưng vào một mùa đông của năm 2021 tưởng chừng như vô vị như bao năm qua bỗng dưng lại ấm áp hơn bình thường rất nhiều, hoá ra khi đó T1 đã đôn được một người đi rừng từ đội hai lên tuyển chính thức với biệt danh là Moon "Oner" Hyeonjoon. Cậu ta vô cùng điển trai tài năng và đặc biệt theo đuổi anh Lee "Faker" Sanghyeok cho đến tận cùng, dù đã bị anh thờ ơ từ chối lời tỏ tình nhiều đến mức người khác nhìn thôi cũng thấy nản chí giùm, nhưng thằng nhóc đó vẫn rất kiên trì trải qua bao thăng trầm với anh ngay tại T1 này.
Chỉ đến khi Lee Sanghyeok cùng các người đồng đội chính thức trở thành nhà vô địch CKTG 2023, anh mèo lại là người chủ động ngỏ lời yêu thương đường mật đến tặng vị thần rừng cùng đội tuyển với mình. Điều đó cũng có nghĩa rằng chuyện tình của đôi em hổ- anh mèo công khai cho bàn dân thiên hạ nhìn thấy, tính đi tính lại mới đâu đó được vài đôi ba tuần trước khi Choi Wooje tỏ tình với Im Jaehyeon luôn đó!
Không phải do Lee Sanghyeok cảm thấy Moon Hyeonjoon chẳng hề môn đăng hộ đối với mình, cho nên anh mới từ chối kịch liệt thứ tình trai đơn sơ ấy từ năm này đến tháng nọ đâu nha! Chỉ là trái tim vốn đã khô hạn quá lâu nên nó rất cần nước lành để làm mát thôi, vì thế nên bạn bạch hổ nào đó vô tình phát hiện ra điều kỳ diệu ấy, rồi bắt đầu âm thầm gỡ bỏ từng lớp phòng bị dày cộm đi đến trái tim của ngài quỷ vương kiêu ngạo này.
Đôi lúc đội tuyển của bọn họ phải trải qua vài trận thua bẽ bàng trước những đại kình địch lâu năm, Moon Hyeonjoon lúc đầu có vẻ như khá ngỡ ngàng nên ngồi gục đầu xuống khóc nức nở ngay sau trận đấu. Miệng không ngừng lặp đi lặp lại năm từ: "Em xin lỗi Sanghyeok hyung", khiến cho anh cảm thấy xót xa mà chạy đến ôm lấy thằng nhóc như một người anh lớn trong nhà. Tuy bạn bạch hổ ấy to con còn hơn cả anh mèo nữa nhưng bạn lại mít ướt khóc hoài chẳng chịu ngưng, phải cho đến khi em hết thút thít rồi thì anh nhìn thấy hai con mắt sưng của em liền cảm thấy buồn cười, ấy thế anh vẫn đứng dậy đi lấy khăn và đá chườm cho em chứ như thế sẽ xấu trai lắm đấy!
Anh cứ vô thức cưng chiều thằng bé nhiều đến như thế, thì bảo sao nó không say nắng mà điên cuồng theo đổi anh muốn chết đi sống lại cơ chứ?
Đôi lúc Lee Sanghyeok vẫn sẽ gục ngã trước những thất bại của bản thân, nhưng thay vì anh phải cô đơn giam mình trong bóng tối rồi khóc nấc lên từng cơn nghẹn ngào, thì nay đã có một Moon Hyeonjoon sẵn sàng ngồi kế bên anh để ôm ôm giống như cái cách mà anh từng làm cho em vậy.
Vào cái lần đó Lee Sanghyeok ngồi cuộn mình như một con mèo nhỏ tội nghiệp trong chính căn phòng tăm tối mà khóc oà lên rất nhiều, chỉ cho đến khi Moon Hyeonjoon vô ý bước vào để hỏi thăm tình hình nên mới tận mắt nhìn thấy cảnh tượng đau lòng như vậy. Bình thường Sanghyeok toàn chăm sóc cho Hyeonjoon chứ có bao giờ em chứng kiến được bộ mặt yếu đuối này của anh đâu, bạch hổ cảm thấy bản thân em vô tâm quá trời thì làm sao người ta chịu đồng ý lời yêu thương với em được chứ!
Moon Hyeonjoon mặc cho Lee Sanghyeok có cố gắng lùi lại tỏ vẻ bản thân mình ổn nhưng em vẫn đi đến và kéo anh vào trong vòng tay ấm áp của mình, vừa xoa lưng anh vừa cất giọng hát dịu dàng để trấn an tâm hồn bị tổn thương của anh mèo khó chiều này.
- Sanghyeokie hyung à, nếu như anh muốn khóc thì cứ việc đi, em vẫn mãi ở đây để nói lời yêu thương cho anh nghe mà! Em hứa với anh rằng không ai biết đến chuyện anh khóc đâu!- Moon Hyeonjoon thấy anh mèo vẫn còn ngoan cố chưa chịu khóc nên em đành phải hạ tiêu chuẩn xuống, giờ thì bạch hổ mới cảm nhận được rằng anh mèo nhỏ đôi khi cũng khóc thút thít không ngừng nghỉ giống y chang bạn hổ vậy, để rồi có ai đó khóc xong lại ngủ vô tư ngon lành trong cái ôm ôm ấm ấm của bạn to xác nào kia.
Trước khi Lee Sanghyeok chấp nhận lời yêu thương của Moon Hyeonjoon, tuy anh cố làm giá quá trời quá đất luôn nhưng anh vẫn rất muốn em phải ôm ôm mình cơ. Hổ giấy tuy hơi đau lòng vì anh chưa chịu chấp nhận em nhưng em vẫn vui vẻ ôm ôm anh trước trận đấu, sau trận đấu, khi về đến nhà, và ôm ôm anh trải qua những mùa đông mà theo lời Sanghyeokie hyung rằng, nó chẳng còn lạnh nữa vì đã có Moon Hyeonjoon can tâm tình nguyện sưởi ấm anh rồi!
Lee Sanghyeok cảm thấy những cái ôm ôm trước kia cũng ấm ấm lắm cơ đấy, nhưng đối với anh thì ôm ôm em ngay tại CKTG với quà tặng kèm cho em đó chính là anh trở thành người chủ động nói lời yêu thương cho Moon Hyeonjoon nghe. Bạn bạch hổ lúc này sung sướng quá thể luôn rồi, vừa có cup đẹp vừa có chàng thương tỏ tình em bên cạnh nên đối với Hyeonjoonie là lời lời lắm lắm luôn đấy!
- Hyeonjoonie này, có bao giờ em ôm ôm anh mà cảm thấy ấm ấm không?- Vẫn như bao mùa đông của mọi năm thì Lee Sanghyeok mãi là con mèo sợ lạnh, nên anh luôn được Moon Hyeonjoon ôm ôm ấm ấm. Anh vu vơ hỏi em vài ba đôi câu tình, liệu em ôm ôm làm anh ấm ấm nhiều đến như thế thì em có bị lạnh không nhỉ?
- Mỗi khi em có dịp được ôm ôm anh lúc nào cũng là ấm ấm nhất hết! Còn đặc biệt nhất là vào CKTG 2023 rồi!- Moon Hyeonjoon bỗng nhiên được Lee Sanghyeok yêu thương hỏi thăm, trong lòng liền cảm thấy vô cùng ấm ấm mà không ngần ngại lao lên ôm ôm anh mèo chặt hơn.
- Đương nhiên em phải thích lần đó nhất rồi, vì hôm đó anh chính là người chủ động yêu thương em cơ mà!- Anh mèo Lee Sanghyeok nhận được một câu trả lời đúng như mong đợi của mình liền vui vẻ ôm ôm bạn bạch hổ Moon Hyeonjoon, hôn hôn ngay trán và đôi môi mềm của em rồi cả hai dần chìm vào giấc mơ ngọt ngào này.
Yêu một người đủ nhiều thì bao nhiêu ôm ôm cũng bấy nhiêu ấm ấm rồi!
Wendy_Smothje
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...