Chương 13: Độc Nhất 🐻🐶

125 10 0
                                    

- Hóa ra thì câu chuyện chỉ nhiêu đó thôi, tớ cứ tưởng rằng thằng nhóc ấy có nhiều xích mích khó chịu gì với ban huấn luyện nhà mình chứ! Bạn làm tớ được một phen hú hồn rồi đấy!- Vào cái đêm mà Im Jaehyeon cùng Choi Wooje đang bận giải quyết vài việc liên quan đến chuyện tình ái thì Lee Minhyung đây, phải nói hết những bí mật giữa cậu với nhóc út sữa khi cả hai còn là bạn cùng chung phòng ký túc xá cho Ryu Minseok nghe. Bạn nhỏ hậm hực bởi vì bạn lớn cứ ngậm bồ hòn làm ngọt không chịu chia sẻ, để rồi cả hai vốn dĩ ngay từ đầu có thể tìm được hướng giải quyết vấn đề ngay lúc thực tại này.

- Dù gì thì thằng bé vào lúc đầu cũng chẳng chịu tiến lên bày tỏ tâm tư của mình cho người ta như Moon Hyeonjoon đâu, mà nó cứ thích chơi trò âm thầm đơn phương thôi á! Chỉ là do Jaehyeonie hyung chưa từng trải qua mối tình nào thôi, nên thầy ấy không tài nào nhận ra được mấy dấu hiệu yêu thương đó của nhóc Zues, Tớ phải động viên nó bớt tự ti lại, may ra em ta mới dám mượn rượu làm càn trong đêm nay đấy!- Lee Minhyung đã quá mệt mỏi trong vai trò quân sư tình yêu giữa mối tình lệch nhau hẳn chín tuổi này, sau khi mối tình của hai thầy trò ấy được kết đôi thì cậu đòi thêm tiền lương thôi.

- Minyeongie ơi, tớ cảm thấy chúng mình cũng may mắn thật đấy, chuyện tình của đôi ta có thể suôn sẻ từ đầu đến cuối như thế...- Ryu Minseok được Lee Minhyung cưng chiều bế nằm lên trên nệm êm và đắp mềm kỹ càng, vì gấu lớn sợ cún nhỏ bị bệnh sẽ ảnh hưởng đến quá trình thi đấu sau này. Minseokie sẵn tiện giơ mười ngón tay ngoan để đếm xem tại sao em và bạn sau khi trải qua quá nhiều thăng trầm, vẫn có thể hạnh phúc đồng hành bên cạnh nhau trước việc chạm đến được quả ngọt tại CKTG 2023.

Trong khi anh mèo lớn nhà kia mất gần hai năm trời dài đằng đẵng, mới dám xác nhận tình cảm của mình dành cho em hổ cùng đội tuyển vào lúc cả hai cùng lên ngôi vô địch. Hoặc điển hình như em chớp thì phải nhờ sự giúp đỡ đến từ Lee Minhyung nhiều lắm, nhóc ta mới dám mang ánh nắng nhỏ của mình đến để soi sáng cho màn đêm mịt mù nơi tăm tối kia.

Tình yêu giữa Minseokie cùng Minyeongie ban đầu rất là đơn thuần, cả hai chỉ vô tình kết bạn và nói chuyện vô cùng ăn ý ở trên Facebook tuy chưa từng gặp nhau ngoài đời thực. Khi em còn hợp đồng với DRX thì bạn gấu đã tán tỉnh em tới tấp trên khắp các trang mạng xã hội, làm cho em cún ngượng ngùng muốn chết nhưng em yêu thích cái điều ngọt ngào ấy lắm. Ngay từ lúc đó em đã từng có một suy nghĩ thoáng qua thôi, em chỉ mong rằng bạn gấu hãy mãi mãi khen ngợi và yêu chiều em như vậy thôi.

Ấy thế mà tình trai đơn phương bóng gió khổ lắm ai ơi vì cứ tưởng rằng tuyển thủ Gumayusi nhà T1 sau khi thấy Keria kết thúc hợp đồng với DRX, nhanh chóng nhắn tin lôi kéo bạn trở về mái nhà mới cùng với mình thì cún nhỏ mơ tưởng rằng cậu ấy chính thức thích em rồi chứ! Ai mà có ngờ đâu bạn muốn em vào T1, chỉ để cho em nhìn thấy Lee Minhyung đang khen hết lời supporter nhà người khác thôi. Ryu Minseok không có ý ghen tuông do em và bạn đến thời điểm đó vẫn chưa là gì của nhau đâu, nhưng khi nghe những lời ngọt ngào của ADC nhà mình gửi gắm người khác chứ không phải em thì bản thân cũng tủi hờn lắm đấy!

- Bởi vì lúc đó tớ thả thính bạn công khai đến mức đó mà bạn dửng dưng như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả, vô tình trận đấu ấy tớ gặp Peter nên chỉ khen vài câu đáp lễ thôi...- Lee Minhyung nằm kế bên lắng nghe Ryu Minseok luyên thuyên một hồi thì thấy có điều gì đó hơi sai sai, sao trong câu chuyện của em trông gấu lớn chẳng khác nào là kẻ phản diện không biết tình yêu đích thực là gì vậy nên cậu đành phải lên tiếng đính chính cho danh dự của bản thân thôi.

- Ư... Lee Minhyung là của tớ mà, tuyển thủ Gumayusi cũng là của tớ luôn cơ...- Ryu Minseok bĩu môi cãi lại, do bạn vô tình bước vào trong cuộc đời của em, bạn tán tỉnh em rất nhiều cho đến khi em say nắng bạn thì gấu bự vô tâm khen supporter nhà người ta là chuyện có thật mà, em hong có nói điêu.

- Lee Minhyung và tuyển thủ Gumayusi đều là của bạn vậy thì trái tim của người ấy đâu rồi?- Lee Minhyung mỗi khi nhìn thấy em làm nũng với mình thì trái tim rung động liên hồi, không hiểu vì sao ông trời lại thương cậu mà ban phát cho gấu bự một em bé cún đáng yêu để cậu nuông chiều chăm sóc em mãi thôi.

- Trái tim của người ấy là dành cho Minseokie đây rồi!- Ryu Minseok cười vui đến híp cả hai mắt lại, bàn tay nhỏ nhắn chạm đến con tim không ngừng đập liên hồi của đối phương. Lee Minhyung cũng cảm nhận rõ từng nhịp đập yêu thương của em, bạn gấu cùng với bạn cún đắm chìm vào giấc mộng ngọt ngào.

Đôi mắt của Lee Minhyung ngoài màn hình game dày đặc các chiêu thức được tung ra, thì bạn gấu lớn sẽ say đắm với hình ảnh của bạn trợ thủ tên Keria cùng nhà thôi. Lee Minhyung mãi mãi không thể dứt rời khỏi tình yêu không biên giới của em Ryu Minseok đâu đấy nhé!

Hóa ra chỉ cần yêu một người có cùng chung lý tưởng và sở thích với nhau thì con tim ấm nóng cho dù có xa cách muôn trùng cũng chỉ vô thức hướng về phía người mình yêu mà thôi.

Wendy_Smothje

Chap này tuy không chất lượng với tôi cho lắm bởi vì ngày mai tui bắt đầu năm học mới rồi nên ráng viết với chỉnh sửa nhiều để cho mọi người có chương mới để đọc mà thôi!

Nhân tiện thì tác giả hiện đang ở Úc nên năm học mới của bên đây bắt đầu từ 31/1 mỗi năm giống như 5/9 bên mình á ^^

Tối nay sẽ có thêm 1 chap nữa nhé

Tối nay sẽ có thêm 1 chap nữa nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ