- Em không biết mọi người đang cố gắng chuẩn bị bao nhiêu bất ngờ nhưng mà... năm ngoái, Jaehyeonie hyung đã trốn trong phòng ký túc xá của em vào lúc năm giờ sáng á! Không biết lần này anh ấy lại chuẩn bị trò gì đây?- Hôm nay là sinh nhật lần thứ 20 của Choi Wooje, em đang vừa stream game với mọi người trong lúc bản thân ngồi đoán già đoán non xem các tuyển thủ đội T1 sẽ chuẩn bị cho em bé này bất ngờ gì đây nhỉ?
Cũng là vào ngày này năm ngoái thì Im Jaehyeon không hiểu vì lý do gì mà anh đã kiên nhẫn trốn ở trong phòng ngủ của Choi Wooje lúc năm giờ sáng, chỉ cho đến khi thằng bé stream xong chuẩn bị đi ngủ, anh thầy bất ngờ tập kích em nhỏ bằng một chiếc bánh kem anh tự làm hồi chiều hôm qua khiến thằng bé suýt nữa lăn ra bật khóc giữa nhà.
Tuy sau đó Choi Wooje cố gắng lên tiếng cãi cùn cho Tom baby nghe với một cái lý do rất trời ơi đất hỡi là: "Bụi bay vào mắt thôi chứ chuyện Jaehyeonie hyung trốn trong phòng em giờ này là em biết sắp có chuyện gì xảy ra rồi!", trong lúc em vừa thút thít mừng rỡ nhưng có đôi chút xấu hổ vì tự nhiên lại bật khóc trước mặt anh thầy ngay vào sinh nhật của em. Nếu như Im Jaehyeon không mau chóng tiến lên bối rối hỏi han lo lắng và lau nước mắt giùm em, thì có lẽ người đi đường vô tình lướt qua chẳng hiểu sự việc thế nào liền lao lên đánh chết thầy vì tội làm em nó buồn mất!
Duy chỉ có một sự thật mà Im Jaehyeon cho đến bây giờ vẫn chưa thể ngộ nhận ra đó chính là vào cái ngày sinh nhật định mệnh ấy của Choi Wooje, nó đang phải dằn vặt giữa hai suy nghĩ rằng em có nên từ bỏ câu chuyện bản thân mình thích thầy Tom trong âm thầm không?
Theo tin tình báo của anh bạn cùng phòng Lee Minhyung thì cậu xạ thủ đó nghe ngóng phong phanh từ hội anh em cây khế về việc Im Jaehyeon đang thầm thương trộm nhớ một cô gái nào đó ở trụ sở T1 này, lúc nào bạn gấu cũng nhìn thấy coach Tom lén lút làm điều gì đó mờ ám gần khu bãi đổ xe của T1 xuyên suốt mấy tháng trời vẫn chưa chịu dứt làm mọi người sốt ruột lắm đấy!
Đôi lúc em có chọc ghẹo anh Tom tại sao người cứ lén lút hẹn hò nơi công sở vậy, chẳng phải công khai hết mọi thứ cho bàn dân thiên hạ sẽ tốt hơn ư? Mỗi lần Choi Wooje nói như thế thì Im Jaehyeon chỉ cười trừ bỏ qua và không nhắc đến chuyện thần bí của bản thân làm em nó khó chịu kinh khủng, đến cả Moon Hyeonjoon là chúa chọc ghẹo em út cũng phải dè chừng trước thái độ không đón tiếp bất kỳ ai đến từ em út sữa T1 cơ mà!
Em cứ tưởng rằng mình đã có thể chấm dứt mối tình đơn phương trong thầm lặng rồi, ai mà có ngờ đâu cái ngày sinh nhật lần thứ 19 đó khiến cho nó phải thay đổi quyết định của bản thân, nó chính thức theo đuổi mập mờ chứ không còn giấu giếm tình cảm dành cho Im Jaehyeon thêm một lần nữa. Dù anh vào thời điểm đó còn mờ ám với ai kia, đến khi anh thầy hiện đang quen em bé vẫn cố gắng qua lại, có lẽ sau khi buổi stream này em nên nói vài lời với anh thôi.
- Ngoan xinh yêu của anh đâu rồi?- Đúng y như dự đoán thì sau khi buổi stream kết thúc, Im Jaehyeon liền xông vào phòng làm việc của em với một chiếc bánh kem xinh đẹp không kém gì năm ngoái về chủ đề một chú gà con trông vô cùng dễ thương. Hoá ra là trong hơn một năm trời đó coach Tom chưa hề suy giảm trình độ nấu nướng của bản thân mình, có duy nhất điều mà Choi Wooje luôn tự hào ngoài em ra thì chưa ai được anh hamster thương yêu nhà nó làm bánh đem tặng hết á!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...