- "Mày là Lee "Faker" Sanghyeok- thủ lĩnh SKT- T1, mày bắt buộc trở thành một con sói đầu đàn cô độc mạnh mẽ, có thể chủ động dẫn dắt các đàn em của mình đến đỉnh vinh quang và mọi đắng cay tủi hờn yếu đuối sâu thẳm của bản thân tuyệt đối cấm được tiết lộ ra bên ngoài cánh báo chí với người hâm mộ nhìn thấy có nghe rõ không?"
Đó chính là những lời nhắn tàn nhẫn đến từ Lee "Faker" Sanghyeok của SKT-T1 những năm về trước, luôn trưng diện vẻ lạnh lùng ngang tàn tung hoành trong mỗi trận đấu lớn nhỏ dành tặng cho Lee "Faker" Sanghyeok T1 vừa giành được cup CKTG 2023.
Tuy những lời nhắn nhủ đến từ bản thân của quá khứ mỗi đêm lúc nào cũng tràn đầy ác nghiệt, dù sức cùng lực kiệt hoặc đầu óc trống rỗng vẫn phải gắng gượng ngẩng cao đầu, nhưng tâm trạng của Lee "Faker" Sanghyeok năm 2023 có vẻ khá bồn nhiên, thậm chí cũng có phần mơ màng mà vô tư dẹp bỏ thứ lời nguyền ám ảnh tâm trí anh sang một bên chẳng khoan nhượng gì.
Tại sao Lee Sanghyeok lúc này có thể vượt qua được cái bóng vô hình quá lớn của chính Faker năm xưa nhỉ? Hoá ra Lee Sanghyeok vào nhiều năm về trước và thực tại cũng chẳng mang quá nhiều điểm khác nhau đâu, mắt xích riêng biệt ở đây đó chính là:
Lee Sanghyeok của quá khứ luôn phải chủ động làm tất cả mọi công việc trên trời dưới đất, còn Lee Sanghyeok của hiện tại đã có một Moon Hyeonjoon ở bên cạnh luôn chủ động làm những việc đao to búa lớn giúp anh mèo nhỏ rồi!
Để có được một Lee Sanghyeok ngoan ngoãn nằm yên cho Moon Hyeonjoon thoả sức chăm sóc cưng chiều anh mèo ở khắp mọi nơi, bạn hổ cũng phải tốn kha khá thời gian tháo bỏ từng chút xiềng xích đã và đang đè nặng lên đôi vai nhỏ bé của anh, chậm nhưng chắc để giúp cho anh người thương có thể tận hưởng phần đời trọn vẹn hạnh phúc cùng bên em.
Hôm nay trời hơi ngả hồng trông rất đẹp nhưng đối với Lee Sanghyeok thì nó cũng chẳng đặc biệt lắm đâu, anh đang được ủ ấm an lành trong bọc chăn dày cộm mà Moon Hyeonjoon thương yêu luôn chủ động làm trước khi anh mèo ngủ để giúp anh không giật mình tỉnh dậy giữa đêm vì lạnh nữa.
Có vẻ như đêm hôm qua Lee Sanghyeok ngủ rất ngon nên chú mèo ấy cứ cựa quậy thoải mái không ngừng, làm cho ổ chăn kia méo lệch sang một bên khiến anh đang mãi vui chơi trong giấc mơ thì người vô tình lăn đến chỗ nào đó lạnh ngắt. Lúc đầu mèo nhỏ chẳng biết có vụ gì xảy ra đâu nhưng mà lạnh quá à, anh mèo mơ màng khó chịu tỉnh dậy đón chào bình minh đã leo lên đỉnh người từ lúc nào rồi đây.
Khi Lee Sanghyeok vớ được chiếc gọng kính tròn xinh huyền thoại của em để có thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh ổ chăn của mình cũng không có gì khác biệt lắm, nhưng mà bạn Hyeonjoonie của anh Sanghyeokie luôn chủ động trao cho anh mèo nhỏ những cái ôm ôm ấm ấm vào mỗi sáng giúp người thương tỉnh táo kia lại đi đâu mất rồi?
Thế là Lee "Faker" Sanghyeok hiện tại đành phải làm theo những gì Lee "Faker" Sanghyeok của rất nhiều năm về trước từng tuân thủ rất nghiêm ngặt, nhưng lần này anh đã biến tấu nó theo cái cách vô cùng thú vị mà bản thân trong quá khứ không có cơ hội để thực hiện được đó chính là anh mèo nhỏ chủ động đi tìm kiếm bạn hổ lớn thôi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...