Chương 18: Nắng Hồng ⚡️🐹

67 9 0
                                    

- Choi Wooje này, đã có ai nói với em rằng em chính là ánh nắng chưa?- Im Jaehyeon lên tiếng sau khi nụ hôn triền miên giữa người và Choi Wooje kết thúc vì em nhỏ cảm thấy anh già sống quá bi quan trong mối quan hệ gà bông này rồi, nhóc phải tìm mọi cách để ngăn chặn cái miệng chu chu của hamster này bằng việc hôn lên đôi môi ấy trước khi anh tiếp tục sấy bé tằng tằng thôi.

- Chưa có ai nói với em hết, người ta chỉ kêu em út sữa không à...- Có lẽ bởi vì ngoại hình bên ngoài của Choi Wooje trông hết sức dễ thương và ngoan ngoãn nên người người nhà nhà đều gọi ngoan xinh yêu của thầy Tom là em bé, út sữa, út cưng chứ có ai gọi nhóc ta là ánh nắng đâu?

- Wooje có lẽ chưa biết điều này đâu... nhưng mà ngoan xinh yêu đây chính là nắng hồng của anh đấy!- Bỗng nhiên Im Jaehyeon nhìn vào đôi mắt chỉ chứa mỗi bóng hình của anh rồi cười tươi lên, Choi Wooje không hiểu vì sao anh lại cười, nhưng mỗi khi em nhìn thấy anh vui vẻ thì đáy lòng nhóc cũng có chút xiêu lòng.

- Nắng hồng là gì vậy Jaehyeonie hyung?- Choi Wooje không ngần ngại nơi đây đông người liền tiến đến mờ ám ôm lấy hông của đối phương, giả vờ hỏi cho có lệ trước khi nhóc kéo anh thầy vào một nụ hôn nồng cháy vì tình.

- Nắng hồng là... là gì thì em tự biết đi!- Im Jaehyeon sau khi biết cái nết của em dù có khuyên can hết lời rằng hôn nhân là mồ chôn tình yêu thì nhóc ta vẫn kiên định với trái tim nóng của bản thân thì người cũng bất lực cười trừ, cứ để em tiếp tục dây dưa trêu đùa cảm xúc anh thêm một chút nữa mới chịu nói ra câu trả lời thật lòng của mình.

- Anh say rồi, để em chở anh về cho!- Choi Wooje cảm thấy bản thân mình không ổn rồi, Im Jaehyeon của nó bây giờ nhìn trông quyến rũ hơn bao giờ hết với đôi mắt mơ màng, gò má ửng hồng và cơ thể nồng nặc mùi rượu mà em yêu thích, nhóc ta phải nhanh tay đảo ngược tình thế trước khi sợi dây lý trí cuối cùng của em bị anh thầy tàn nhẫn cắt đứt mất!

- Hoá ra ngoan xinh yêu của Jaehyeonie cũng có lúc tự giác như thế ư?- Im Jaehyeon vào lúc say khá là dễ tính và cởi mở cảm xúc hơn so với một coach Tom nghiêm túc sấy Zeus, Keria, Gumayusi, Oner không trượt phát nào dù trước hay sau trận đấu, thậm chí ngay lúc này đây thì người còn nói nhiều lên một cách bất thường khiến em phải cảm tạ ông trời rằng, rượu bia tuy chẳng tốt cho sức khoẻ nhưng nó vô tình giúp nhóc có thể hiểu thêm về chàng người thương của nó nhiều lắm.

Trên cả quãng đường về thì Choi Wooje chẳng có nổi chút buồn ngủ nào, thứ nhất là bởi vì em đang lái xe nên điều đó hiển nhiên sẽ không xảy ra nếu như em tuân thủ luật giao thông, thứ hai là bởi vì bên tai em luôn có một anh hamster cứ chu chu cái miệng nói không ngừng nghỉ, mỗi lần cảm thấy đối phương kể chuyện hơi lớn giọng, nhóc quen thói hôn lên cái miệng xinh ấy thì Im Jaehyeon mới chịu yên lặng thưởng thức hương vị ngọt ngào đến từ bạn trai trẻ này, để rồi cuối cùng người vẫn nói ầm lên đòi hỏi thêm những nụ hôn sau đó nữa đấy.

Vất vả một hồi thì Choi Wooje mới bế được chàng thương Im Jaehyeon say xỉn trở về ký túc xá, cho dù anh chỉ muốn trèo lên giường ngủ liền thì nhóc con ấy lại vô cùng khó tính ép người đi tắm nếu không thì em sẽ chẳng ôm anh lúc ngủ đâu, bởi vì em là ngoan xinh yêu nhất của thầy Tom nên người mới chịu làm theo lời Zeus nói đấy nhé!

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ