- Minyeongie này, bạn có muốn đi hội xuân với em không?- Ryu Minseok đang mải mê nằm lướt mạng xã hội ở trong vòng tay to lớn thoải mái của Lee Minhyung thì bỗng nhiên xuất hiện một tờ áp phích nói về việc mọi người tổ chức hội mừng xuân ở Seoul, em giơ điện thoại lên để cho đối phương có thể nhìn thấy mong muốn được đi chơi vui vẻ cùng với anh bạn đồng niên đẹp trai này.
- Được, chỉ cần bạn muốn đi thì anh sẽ luôn theo bạn mà!- Lee Minhyung từ trước khi cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương ngọt ngào dường như chưa bao giờ bỏ lỡ bất kỳ lời đề nghị nào đến từ em cún, và bây giờ đây bạn cũng chưa từng có ý định là sẽ đổi thay suy nghĩ của mình một chút nào.
- Vậy bạn mau chóng tắm rửa thơm tho sạch sẽ, chiều nay tụi mình cùng nhau đi hẹn hò nha!- Ryu Minseok cười toe tét yêu đời hơn hẳn vì em thừa biết rằng Lee Minhyung hay chiều hư người yêu nhiều lắm nhưng mà bạn gấu kia cũng chẳng thể nào ngừng lại được, cái đó gọi là bạn đã yêu em vô điều kiện rồi!
- Minseokie này, bạn có biết là trong mắt anh trông bạn rất đáng yêu lắm đấy có biết không hả?- Lee Minhyung yêu Ryu Minseok tha thiết, chỉ sợ rằng bản thân chưa thể lôi hết tâm can để dâng hiến cho đối phương chứ mấy cái lời đề nghị này dù khó hay dễ thì bạn cũng sẵn lòng làm cho người thương hạnh phúc mãi thôi!
Buổi chiều ngày hôm nay Ryu Minseok ăn vận cho bản thân từ đầu đến chân tone sur tone độc nhất mỗi màu be sữa ấm áp nhẹ nhàng để đi hẹn hò cùng với bạn gấu kia. Lee Minhyung không ăn mặc quá cầu kỳ như em cún, chỉ gói gọn trong chiếc hoodle nâu đất với quần ống rộng thoải mái cho dịp vui chơi hiếm hoi và khiến người ngoài có thể nhận biết được rằng đây là cặp đôi chính thức yêu nhau mà dõi theo hai bóng hình một lớn một bé đang tung tăng vui đùa trên phố đầy ngưỡng mộ.
- Oaaa, lễ hội mùa xuân ở đây vui quá à Minyeongie, bạn có muốn đi cùng với em không?- Ryu Minseok cố gắng mở lớn cặp mắt to tròn của mình để có thể nhìn hết mọi cảnh vật xung quanh rồi "òaaa" lên một tiếng đầy thích thú, em quay người sang dò hỏi đối phương trong lúc bản thân đang nắm chặt tay bạn gấu bởi vì bạn cún còn phân vân bản thân có nên tiến vào bên trong không?
- Được chứ, thời gian vẫn còn nhiều, chúng ta cứ từ từ mà tận hưởng thôi!- Lee Minhyung yêu em quá nhiều để có thể hiểu được rằng em rất muốn đi đến chỗ đó lắm chứ, nhưng bản thân lại do dự không biết ý kiến của người thương em là như thế nào đây. Ai mà ngờ bạn gấu từ trước đó cho đến bây giờ hiện đang làm chủ của một chục đồi hoa simp Ryu Minseok nên bạn chẳng bao giờ từ chối bất kỳ lời yêu cầu nào đến từ em đâu.
- Nếu như bạn muốn đi đâu chơi thì bạn phải nói cho em biết để dẫn bạn á, bạn im lặng nhìn em chơi không thôi cũng chán lắm đấy!- Ryu Minseok biết Lee Minhyung thuộc kiểu người một khi phải lòng một ai đó thì sẽ cưng chiều đối phương lên đến tận mười tầng mây xanh, nhưng mà em đây cũng đơn thuần chỉ là một con người chân yếu tay mềm mong muốn được trải qua những tháng ngày hạnh phúc cùng với bạn gấu to bự này thôi.
- Không sao cả, chỉ cần anh nhìn thấy được nụ cười hạnh phúc của bạn thì anh vui rồi!- Lee Minhyung là một con người khá quyết tâm trong việc tranh giành mười đồi hoa simp mộng mơ kia làm Ryu Minseok cười lớn lộ hết cả hai chiếc răng nanh trắng xinh ra, bạn gấu đôi lúc đã lầm tưởng rằng phải chăng vì chính cái nụ cười chẳng thấy tổ quốc đâu của em cún như một liều thuốc hữu hiệu giúp xóa tan hoàn toàn mọi mỏi mệt từ cuộc sống dành riêng cho mỗi mình con gấu họ Lee chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng Của Mùa Đông
Teen FictionMùa đông luôn luôn được mọi người xung quanh hiển nhiên nhận định rằng đó là một trong số những mùa lạnh lẽo lẫn nhàm chán nhất trong năm, cho nên mỗi khi anh xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì cái sự giá rét lạnh buốt ấy cũng đủ để khiến cho đám đông n...