Chương 28: Valentine 🐯😼

93 13 0
                                    

Hôm nay cũng chung quy lại vẫn là một ngày Valentine tuyệt đẹp dành cho những cặp đôi có thêm cơ hội để hò hẹn bên nhau, nếu như hôm trước Moon Hyeonjoon vô tình đánh rơi anh mèo nhỏ khiến anh phải sinh tồn trong cảnh gà bay chó sủa, vậy bây giờ người biến mất mang tên Lee Sanghyeok thì liệu bạn hổ lớn xoay sở được không nhỉ?

- Sanghyeokie hyung ơi... anh đi đâu mất rồi?- Moon Hyeonjoon uể oải đón chào một ngày mới bên cạnh một chiếc gối ôm giả làm Lee Sanghyeok chứ người thật ở nơi nào thì chính cậu cũng chẳng biết nữa, ơ kìa không lẽ hổ lớn hôm qua ngủ ngáy to quá nên anh mèo giận dỗi bỏ qua phòng khác để ngủ ư?

- Sanghyeokie hyung à... mới sáng sớm mà anh biến đâu mất rồi?- Moon Hyeonjoon lục tung cả cái ký túc xá lên nhưng cũng chẳng tìm thấy bóng hình xinh tươi của anh nhà ở nơi nào, không lẽ vì hồi trước cậu đã rời bỏ Lee Sanghyeok làm cho đối phương lo lắng sốt ruột chờ đợi, vì thế nên lần này mèo nhỏ cố tình bày trò đùa dai để trả đũa hổ giấy mít ướt đấy nhá?

- Choi Wooje, Minyeongie và Minseokie hồi nãy có nhìn thấy Sanghyeokie hyung ở đâu không? Từ sáng sớm cho đến tận bây giờ tao mãi không kiếm được ảnh, gọi điện cũng treo máy luôn rồi!- Moon Hyeonjoon khóc ròng chẳng hiểu vì sao Lee Sanghyeok lại chơi trò bật vô âm tín với cậu, mèo lớn suốt ngày vờn đùa tình cảm của hổ giấy như thế có ngày em ta sẽ đè anh ra mà làm vài chuyện trái luân thường đạo lý thôi.

- Tao không biết, mày hiện là người yêu số một trong lòng ảnh chứ có phải tụi tao đâu sao mà trả lời cho mày được!- Câu trả lời của Choi Wooje, Lee Minhyung và Ryu Minseok đơn giản đến không thể nào ngờ dành cho kẻ đứng cuối chuỗi nhà T1, Moon Hyeonjoon đành chỉ bất lực mà đi tìm đến phương án khác để tìm ra chiếc đuôi mèo kia trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

- Hyeonjoonie à, hết giờ stream thì em hãy chạy xe qua nhà riêng nhé! Nếu như em bất ngờ đến sau khi đọc tin nhắn này thì anh sẽ giận đấy!- Moon Hyeonjoon đang ngồi đau khổ dằn vặt bỗng nhiên nhận được một đoạn tin nhắn thoại của Lee Sanghyeok, không đầu đuôi làm cho bạn hổ tuy tò mò đến chết cũng chẳng dám làm trái lời anh người thương, chỉ biết nằm yên lăn qua lăn lại chờ thời gian trôi qua thật nhanh để có thể tiến lại gần với mèo nhỏ thôi.

Trong khi Moon Hyeonjoon bên đây đang mất ăn mất ngủ vì người thương cứ thoắt ẩn thoắt hiện làm cậu cuống quýt sốt ruột hết cả lên, Lee Sanghyeok lúc này ở trong ngôi nhà hoành tráng lệ của riêng mình cũng đâu có thoải mái hơn đâu chứ! Hiện tại anh mèo nhỏ rất cần một không gian thầm kín dành cho bản thân vì bạn hổ giấy kia nghiện ngập mùi hương từ đối phương đến quên cả đường đi lối về rồi, quý ngài quỷ vương bất tử bình tĩnh mở trang web ẩn danh mà tìm kiếm những thứ thuộc về giới trưởng thành.

- Hoá ra việc làm tình giữa hai người đàn ông cũng chẳng khác gì nam làm với nữ đâu ha? Cục cưng Hyeonjoonie nhà ta lực lưỡng đến như thế chắc em ấy sẽ không chịu đóng vai trò của nữ giới khi xảy ra chuyện đó nhỉ?- Lee Sanghyeok càng đọc theo hướng dẫn trên mạng lại càng thêm phần đỏ mặt tía tai, cũng vì thế nên khi anh mèo vờ hỏi Ryu Minseok với Im Jaehyeon về câu chuyện nhạy cảm này thì hai người cứ lảng tránh vấn đề rồi nhìn đi đâu ấy.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ