Chương 25: Sơ Mi Xám ⚡️🐹

72 7 3
                                    

Im Jaehyeon suy đi nghĩ lại dù nhận được bao nhiêu lời gièm pha khen ngợi lên xuống thất thường thì người đàn ông này vẫn hiển nhiên là một thành viên quan trọng chẳng thể thiếu trong T1, tuy anh già không thuộc nguồn nhân lực chủ chốt quyết định việc thắng thua như Choi Wooje, nhưng các chiến lược kinh hoàng đến từ quyển DeathNote của thầy Tom luôn khiến cho đối thủ cũng phải dè chừng cẩn trọng mỗi khi đôi bên có cùng trận đấu với nhau.

Trong các trận chiến quyết định thành bại của T1 thì mọi người đều luôn cảm nhận được sự quen thuộc lẫn tự tin tuyệt đối khi thấy Im Jaehyeon xuất hiện trong bộ vest xám huyền thoại đứng ban/pick cùng với coach Roach và các tuyển thủ, có lẽ chiếc áo thi đấu nhạt nhẽo chỉ duy nhất mỗi chữ "TOM" đằng sau lưng cũng chẳng khiến cho đáy lòng Choi Wooje xao xuyến dao động như lúc người mặc bộ vest xám lịch lãm hồi CKTG 2023 đâu!

Kể từ khi Choi Wooje và Im Jaehyeon quen nhau được hai tháng hơn rồi nhưng em chưa bao giờ nhìn thấy anh thầy mặc vest trước mặt nó bao giờ, ngay cả hôm nó dẫn người đi ăn đám cưới của nhỏ bạn thân cũng chỉ diện áo cổ lọ trắng đơn điệu cùng quần âu đen mà thôi.

Ơ kìa Jaehyeonie hyung yêu quý của Choi Wooje ơi, liệu anh có tưởng tượng ra rằng nó yêu quý anh ở trong bộ cánh tuy kín đáo nhưng vẫn mang nhiều điểm quyến rũ chết người không, chứ sao mà khi cả hai yêu nhau từ đó đến giờ thì em chẳng thấy anh đụng đến cái thứ vest chỉ dành riêng cho mỗi mình người bao giờ hết vậy?

Ông trời cuối cùng cũng chịu ngó nghiêng đến lời thỉnh cầu từ tận đáy lòng của Choi Wooje khi ngày hôm nay các sếp lớn của T1 muốn đãi một chầu nhậu với nhau, dù cho Im Jaehyeon đã là hoa tươi xinh có chủ nhà Choi Wooje trông coi vô cùng hung dữ nhưng người vẫn phải xuất hiện để gặp gỡ tiếp chuyện giữa đôi bên, và hiển nhiên thì anh thầy bắt buộc phải mặc bộ vest huyền thoại kia để bày tỏ vẻ lịch sự trước đối phương rồi!

Im Jaehyeon đương nhiên biết việc Choi Wooje yêu thích việc anh thầy của nó ở trong trạng thái bình thường đầu tóc rối tung, mắt nhắm mắt mở để mặc áo quần lộn xộn nhưng trông dễ chịu thoải mái ưa nhìn lắm làm em bé hay đè người thương ra hôn hôn mấy cái đầy cưng chiều. Ấy vậy mà bây giờ đây Im Jaehyeon hiện đang đứng trước mặt Choi Wooje trong đúng bộ cánh mà em mong muốn được thấy, tóc tai vuốt keo bóng lộn, quần áo chỉnh tề nghiêm túc đàng hoàng cùng thần thái cử chỉ đầy nho nhã thì em út sữa không mê mới là chuyện lạ động trời á!

- Jaehyeonie hyung à, hôm nay trông thầy của em đẹp trai lắm đấy!- Choi Wooje nhìn thấy người thương nó đang chỉnh trang y phục diện mạo lần cuối trước khi rời khỏi ký túc xá làm nó cảm thấy nhộn nhạo trong tim lắm, liền tiến đến ôm lấy anh yêu từ phía sau đong đầy vô vàn niềm tương tư.

- Ngoan xinh yêu của anh đừng có quậy nữa, rối hết lên bây giờ!- Im Jaehyeon lạnh lùng rời khỏi màn yêu thương tập kích này của Choi Wooje làm cho em hơi bất ngờ à nha, đôi tay bị đẩy ra giữa không trung kết hợp với bộ mặt như sắp khóc đến nơi mới khiến cho người để ý cái tên chớp ranh mãnh kia.

- Ngoan nào bé Wooje, lát nữa anh về, không được quậy phá lung tung khi anh vắng nha!- Im Jaehyeon trước khi đi cũng cố gắng nhắn nhủ ngoan xinh yêu kém hơn anh hẳn chín tuổi vài câu động viên, sẵn tiện hôn hôn cưng chiều lên má và đôi môi nó vài cái giúp bé chớp bớt tủi thân rồi mới an lòng rời khỏi cái ký túc xá này.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ