Chapter 20

357 15 4
                                    

Lollipop ...

Ella POV:

Hindi ko na namalayan kung anong oras na umalis si Casper, hinintay pa niya kasi akong makatulog bago siya umalis.

Palabas na ako nang unit ko , sakto naman na nakalabas na rin si PAtty.

Naalala ko tuloy yung kagabi , nung nakita niya kami ni CAsper.

" good morning bes :)"
BAti niya sakin na parang walang nangyari kagabi, ngiting ngiti pa siya.

" good morning din bes :)"

" nag-breakfast ka na? TARA kain tayo. NAgugutom kasi ako."
Aya niya sakin.

" libre mo??"
BIro ko sakanya , madalas kasi kapag kumakain kami, sagot niya pati pagkain ko :)

" KKB bes"

Aww! So hindi pala ako makakalibre ngayon. :(

Nakarating kami dito sa tapsilogan na malapit sa apartment.

" kuya, gaya nang dati ."
DAhil madalas naman kaming kumakain dito at paulit-ulit lang naman ang inoorder namin kaya alam na nila kung anong gusto namin :)

HAbang kumakain kami, naisipan ko siyang tanungin about kagabi.

" bes? BAkit ka nga pala pumunta kagabi sa unit ko? M-may kelangan ka ba?"
LAKAs loob na tanong ko.

NILunok niya muna ang kinakain niya saka siya tumingin sakin, biglang naging seryoso ang tingin niya.

" yun ba?? Hmm. Wala. :)"
Saka niya ako nginitian nang malapad. Tch! Imposibleng wala!

" yung totoo kasi Bes?!" PANgungulit ko sakanya, kaso tinuon lang niya ang sarili niya sa pagkain, di manlang ako pinapansin! Eeish!

" uyy bes!! Ano nga?!"

Saka siya tumingin sakin na magkasalubong ang mga kilay niya.

" o galit ka na niyan bes? Ahay! Sabihin mo na kasi , may sasabihin ka ba kaya pumunta ka kagabi? Or may hihiramin ka? Ano??!!"

Bumuntong hininga siya saka ulit tumingin sa kinakain niya ...

" gusto lang sana kita makita tas makasama." MAHinang sabi niya saka siya sumubo.

Napangiti naman ako sa sinabi niya.

" kinikilig ka naman! :)"

" ahaha! BAka ikaw ... BABY! (*^_^*)"
PANG-aasar ko sakanya at effective naman kasi namumula na naman siya! HAHa! ANg lakas talaga nang epekto sakanya nang BABY! :)

" tch! Tigilan mo ako dyan sa kaka-BABY mo bes!"

" ayaw! ang cute mo kaya kapag namumula ka bes :)"

" kaya nawiwili ka ganun? Tch! Kumain ka na nga lang bes"

NAng matapos kaming kumain, naglakad na kami papuntang university, nagkikwentuhan lang kami nang may madaanan kaming bata na kumakain nang lollipop.

PArang bigla akong natakam :)


" bes ... gusto ko nang lollipop!"
Sabay kawit ko pa sa kamay niya, para lang akong bata na nagsasabi sa nanay niya. Hehe! EE kasi, gusto ko talaga nang lollipop! KAinis kasi yung bata, nagpainggit!

" ako nanay mo? HAwak ko pera mo??" Sarcastic na sabi niya. Tch! PANira nang kasiyahan tong bestfriend ko. ANg KJ, Para lollipop lang hindi pa ako malibre!

I Think I'm Falling IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon