chapter 19

317 12 1
                                    

</3

Casper POV:

Hindi ko mapigilang hindi mag-alala kay Ella pagkatapos sabihin sakin ni Stella na masama daw ang pakiramdam ni Ella, kaya dinaan ko nalang sa text.

Hindi ako manhid para hindi makita at maramdaman na nasaktan siya nung ipakilala ako ni Stella na Girlfriend. Fck!

Kung alam ko lang na sila pala ni PAtty yung tinutukoy ni Stella na mga kaibigan niya, h-hindi na sana ako pumayag :(

NAsaktan ko na si Ella nung isang araw, tapos nasaktan ko na naman ulit siya? ANong klaseng tao ako? Uff!

HIndi ko naman intensyon na saktan siya, ginawa ko lang ang dapat gawin. Oo mahal ko parin siya pero may Girlfriend na ako- at hindi naman basta-basta si Stella, MAhal ko siya. Ayukong maging unfair!
Ayukong masaktan siya.

KAya si Ella ang nasasaktan mo?

Sabi nang utak ko!
Tch!

Hindi tuloy ako mapakali dito sa hotel na tinutuluyan ko, ok lang kaya si Ella? Shit! I want to see her! Gusto kong mag-sorry sakanya!

AT dahil hindi ko na matiis , nagbihis na ako nang pang-alis at mabilis na umalis nang hotel.

NAsabi naman sakin ni Ella kung san siya nakatira ngayon kaya hindi ako mahihirapang hanapin siya.


MABilis akong nakarating sa apartment na tinutuluyan niya, at dahil babae naman ako, pinayagan naman nila akong pumasok , nagtanong nalang din ako sa mga nangungupahan doon kung saan ba ang unit ni Ella at agad naman nilang sinabi.



NArating ko ang unit ni Ella. Bigla tuloy akong nakaramdam nang kaba.

BAhala na! BAhala na kung anong mangyari! BAsta gusto ko siyang makita ngayon!

Huminga muna ako nang malalim bago ako kumatok ...

NAKAilang katok muna ako bago tuluyang nagbukas ang pinto at tumambad si Ella na gulat na nakita ako.

" aa h-hi Ella."
Nginitian ko pa siya kaso gulat parin siya na makita ako.

" pwede bang pumasok?"
Tanong ko pa.

Hindi siya nagsalita pero binuksan niya tuluyan ang pinto na hudyat para pumasok ako.


" o-ok ka na ba? Yung pakiramdam mo?"
PAg-aalalang tanong ko sakanya.





Ella POV:

TANGINA! anong ginagawa niya dito? T_T bakit pa siya pumunta?

Sasaktan na naman ba niya ako??! MAsaya ba siyang nakikita niya akong nasasaktan?! T_T

NAiiyak na naman ako! Putek naman kasi yan ee!

ANg sabi ko kanina kakalimutan ko na siya, pero ngayon nandito siya?? BAKIt niya ba ako pinapahirapan?!!

" sorry kung hindi ako nagpasabi na pupunta ako dito ... na-nag-aalala kasi ako."

Nag-aalala siya? MAtapos niya akong saktan? NAglolokohan ba kami dito?!
T_T

" hindi ka na dapat pumunta dito ..."

" i'm sorry , g-gusto lang kitang makita."

ANo bang sinasabi niya? ALAm ba niya kung anong mga sinasabi niya? BAKit pinapakita niya ngayon na Concern siya sakin??!

" makita? Gusto mong makita kung gaano ako nasasaktan ha?! Kung gano kita iniiyakan? Yun ba CAsper?!!"

NAg-umpisa na namang tumulo ang mga luha ko ...

I Think I'm Falling IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon