【 vân chi vũ - cung xa trưng 】 51-60

51 4 0
                                    

51. đem người mang đi

-

Cung thượng giác bên ngoài chấp hành bí mật nhiệm vụ, nhận được cửa cung biến đổi lớn truyền tin phía sau mới phản hồi cửa cung, hắn ở trên đường cũng thu được cung xa trưng truyền tin, biết được gần đây cửa cung biến cố, nhận thấy được có người đang âm thầm kế hoạch trận này kịch biến đổi lớn, này không phải xử trí một cái giả quản sự là có thể giải quyết.

Cung xa trưng ở sơn cốc chỗ nhập khẩu chờ tới rồi một đường ra roi thúc ngựa gấp trở về cung thượng giác, chỉ cần có ca ca ở, hắn giống như là có người tâm phúc.

Đương nhiên, hắn cũng đem chính mình chứng kiến đoạt được đều nói cho cung thượng giác, đặc biệt là giả quản sự trộm đổi bách thảo tụy phối dược một chuyện, người còn tại địa lao đóng lại, người trông coi không được hắn có cơ hội tự sát xong việc. Còn có, kỷ vân thư cũng suy đoán cửa cung trung còn có một cái tiềm tàng nhiều năm vô phong thích khách.

Mười năm tuyển một lần tân nương tình báo, vô phong hẳn là đã sớm liền biết được, cho nên phía trước liền lựa chọn thích hợp tuổi tác nữ hài tử bồi dưỡng, chỉ còn chờ 10 năm sau ngày này, đưa vào cửa cung hoàn thành từng người nhiệm vụ.

Nhưng cửa cung hồi lâu không có từng vào người ngoài, nếu là thật sự có vô phong thích khách ở chỗ này, kia chẳng phải là đã tiềm tàng mười mấy năm.

Một cái thích khách, mười mấy năm đều không có lộ ra bất luận cái gì dấu vết sơ hở, có thể thấy được thủ đoạn năng lực đều không giống bình thường, không thể khinh thường.

Cung thượng giác nghe này đó, thẳng đến tiến vào cửa cung hắn mày đều không có giãn ra khai, vô phong đối cửa cung thế cục đã là bắt đầu mưu thiên bố cục, nhưng bọn họ đối vô phong lại là biết chi rất ít. Mấy năm nay cửa cung một mặt chỉ là phòng thủ, quá mức bị động, chung quy là ở vào hạ phong.

"Ca, nếu không ngươi đi trước cùng kỷ vân thư thấy một mặt, nàng tựa hồ có thể biết được một ít chúng ta không biết." Cung xa trưng vô pháp nói thẳng ra nàng thần kỳ chỗ, nhưng hắn tin tưởng, kỷ vân thư tạm thời không có phải đối cửa cung làm cái gì chuyện xấu tâm tư.

Nếu không, lão chấp nhận cùng thiếu chủ đồng thời trúng độc bỏ mình, cửa cung trên dưới một mảnh hỗn loạn, đúng là nàng động thủ thời cơ tốt nhất. Chính là nàng cái gì cũng chưa làm, không chỉ có như thế, nàng còn ở tích cực trợ giúp tra án, tựa hồ là thật sự muốn tra ra lão chấp nhận ngộ hại chân tướng.

Cung thượng giác: "Xa trưng đệ đệ, ngươi thực tin tưởng nàng?"

"Ta chỉ là thực sự cầu thị, ca, nàng thoạt nhìn thật sự cùng vô phong người thực không giống nhau." Cung xa trưng ở ca ca trước mặt nói này đó khi trong lòng có chút bất an, hắn biết ở cung thượng lõi sừng thù hận cùng thống khổ.

"Ca, ta ý tứ là, có thể lợi dụng nàng bộ unfollow với vô phong tình báo, rốt cuộc chúng ta hiện tại đối vô phong biết chi rất ít. Đừng nói là tương lai đối phó vô phong, chính là hiện tại muốn tìm ra giấu ở cửa cung thích khách cũng vẫn là không thể thiếu nàng hỗ trợ." Cung xa trưng vì chính mình đối kỷ vân thư mạc danh tín nhiệm tìm lý do giải thích, "Ca, ngươi hẳn là minh bạch ta ý tứ."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ