【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】41 tính hắn là thứ gì
-
Sáng sớm, trong viện nở rộ cúc hoa thượng treo giọt sương, đây cũng là mùa thu cuối cùng một chút màu sắc và hoa văn, lại quá chút thời gian, nên bắt đầu mùa đông.
Bọn hạ nhân dọn dẹp đá phiến thượng lá rụng, hôm qua buổi tối nổi lên phong, khô vàng lá cây bị gió thổi dừng ở trên mặt đất, dính sương sớm, cái chổi xẹt qua sàn nhà thanh âm sàn sạt rung động.
Kỷ vân thư dậy sớm ở trong sân luyện một bộ đao pháp, chưởng phong rơi xuống cuối cùng nhất chiêu thời điểm, nghe thấy phía sau truyền đến bọn tỳ nữ thỉnh an thanh âm, cũng không quay đầu lại liền biết người đến là ai.
Nàng tự giữa không trung rơi xuống, đang muốn đi lấy khăn, phía sau truyền đạt một phương màu nguyệt bạch khăn lụa, lúc này mới quay đầu lại nhìn mắt.
Tuấn mặt mỉm cười tiêu nhược phong, người cũng như tên, minh nguyệt thanh phong.
"Như thế nào sáng sớm liền tới đây, ngươi này Lang Gia vương thường hướng ta nơi này tới, không sợ bị người ta nói nhàn thoại a." Nàng vừa nói, dùng khăn lau cái trán mồ hôi mỏng, "Đến bệ hạ coi trọng Lang Gia vương nếu là cùng ta cái này Bình Nam Vương nữ nhi lui tới thân thiết, chỉ sợ muốn đưa tới nghi kỵ."
Tiêu nhược phong đạm đạm cười, xem nàng tịnh tay, lại truyền lên một chén trà nhỏ, nơi chốn chu đáo cẩn thận.
"Ngươi ta có lui tới cũng không phải sự tình hôm nay, bọn họ sớm nên thói quen, lại nói, ta làm sao từng sợ hãi nhân ngôn."
Sáng sớm ánh nắng mông lung, nàng sạch sẽ mặt có vẻ dịu ngoan vô hại, trong suốt đơn thuần.
Có gió thổi qua, mang theo vài miếng lá cây từ trên cây bay xuống, tiêu nhược phong tiếp nhận tỳ nữ đưa tới áo choàng, hợp lại ở kỷ vân thư trên vai.
"Mới ra hãn, để ý cảm lạnh, đi vào trước đi."
Kỷ vân thư: "Đồ ăn sáng dùng sao, ta nơi này tự nhiên là so ra kém trong cung món ăn, không chọn nói liền cùng nhau ăn đi."
Tiêu nhược phong: "Lại là cố ý lấy lời nói thứ ta, ta khi nào bắt bẻ quá này đó."
"Cùng ngươi giả khách sáo một chút." Nàng sai người đi chuẩn bị đồ ăn sáng, chính mình về phòng đi thay quần áo, xoay người khi trong lúc lơ đãng quay đầu lại, thấy tiêu nhược phong thần sắc, làm như có tâm sự bộ dáng.
Liền nói này sáng sớm tới cửa tới tổng sẽ không chỉ là tới cọ cơm.
Nàng cũng không nóng nảy, không nói xuyên, thay đổi quần áo trở về thong thả ung dung ăn trước mặt đồ vật, tiêu nhược phong thường thường đánh giá thần sắc của nàng, đánh giá nàng hôm nay hẳn là tâm tình không tồi.
Vì thế......
"Ta nghe nói, ngươi cùng huynh trưởng chi gian, tựa hồ có chút hiểu lầm."
Giọng nói rơi xuống, một tiếng thanh thúy leng keng thanh, nàng trong tay cái muỗng rơi trên cháo trong chén.
Tiêu nhược phong thầm nghĩ trong lòng, vẫn là sốt ruột chút, nói sai lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html