【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】1-10

106 7 0
                                    

【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】1 mới bắt đầu

-

【 trọng sinh X thầy trò X cấm kỵ bối đức X nghe lén tiếng lòng, chú: Nhiều là tư thiết, không cần đại nhập nguyên kịch hoặc là nguyên tác giả thiết. 】

Trong cung phạm sai lầm phi tử nếu là bị ban chết, nhiều là ở hoàng hôn thời điểm hành hình, lấy chủy thủ, lụa trắng, rượu độc, tự chọn giống nhau, cũng coi như là cuối cùng một lần vì chính mình làm hồi chủ.

Trừ phi là tội ác tày trời, minh chỉ không được lưu toàn thây, mới có thể từ chuyên môn người tới làm chuyện này.

Lúc này thượng dương cung cửa cung giam cầm, chỉ mở ra phía tây một phiến cửa sổ, thấu tiến một chút mờ nhạt hoàng hôn dư quang, nhưng này đó quang cũng vô pháp chiếu sáng lên cả tòa cung thất.

Sắc trời càng ngày càng ám, cung thất càng ngày càng âm trầm, nhưng không có một cái cung nữ tiến vào cầm đèn, tựa hồ đây là một gian trống rỗng, không có người trụ cung điện.

Đã có thể ở hôm qua, nơi này vẫn là hậu cung trung vị cao quyền trọng Vân quý phi sở cư chỗ, sủng ái cùng quyền lực đều ở nàng trong tay, như mặt trời ban trưa, trong cung không người có thể kháng cự này mũi nhọn.

Ngắn ngủn một ngày thời gian, long trời lở đất, Vân quý phi mẫu tộc mưu phản bị hạch tội, toàn tộc liên lụy hạ ngục, ngay cả đang ở hậu cung Vân quý phi cũng không có thể tha tội, Thánh Thượng niệm này tại hậu cung phụng dưỡng nhiều năm, toàn nàng mặt mũi, lấy Quý phi chi lễ hạ táng.

Hiện tại, thượng dương trong cung một cái hầu hạ cung nhân cũng nhìn không thấy, chỉ còn lại có một thân tố y kỷ vân thư trường thân lập với một bức bức hoạ cuộn tròn trước, bàn tay trắng nhỏ dài, nhẹ nhàng mơn trớn trên bức họa người, lẩm bẩm nhẹ ngữ.

"Kỷ gia mãn môn, tranh tranh thiết cốt, tuyệt không sẽ như vậy hàm oan, nếu này thế đạo không chịu cho ta một cái trong sạch, kia ta......"

Lúc này, cửa cung bỗng nhiên bị người đẩy ra, người tới trong tay dẫn theo một trản đồng đèn, mờ nhạt ánh đèn chiếu sáng hắn dưới chân lộ lại không đủ thấy rõ xa hơn một ít địa phương.

Đột nhiên, một thốc ngọn lửa dâng lên, ánh lửa chiếu ra bên người bóng người, tố y nữ tử thiêu một bức bức hoạ cuộn tròn, trong lúc không có ngẩng đầu xem ra người liếc mắt một cái.

"Làm trẫm tới nơi này, chính là vì xem cái này sao?" Minh đức đế tiêu nhược cẩn cất bước đi qua, ngữ khí khinh miệt, phảng phất đem trước mắt người hành vi xem thành một loại ở khiến cho chính mình chú ý thủ đoạn.

Nhưng hắn trong lòng vẫn luôn đều rất rõ ràng, nữ nhân này tâm không ở trên người hắn, nàng vào cung nhiều năm, phụng dưỡng thoả đáng, quy quy củ củ, hiểu đúng mực, biết tiến thối, chưa bao giờ sẽ có chuyện gì có thể khiến cho nàng cảm xúc dao động.

Mặc kệ là thừa sủng vẫn là ngẫu nhiên bị vắng vẻ, nàng như nhau bình thường, không chút nào để ý.

Cho nên ở nghe được cung nhân tới hồi bẩm, Vân quý phi nói muốn ở tự sát phía trước cùng hắn tái kiến một mặt, tiêu nhược cẩn không chỉ có đồng ý, còn một mình tiến đến.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ