【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】131 nàng bả vai thừa nhận rồi hết thảy
-
Trăm dặm đông quân tự xưng rượu tiên, trừ bỏ sẽ ủ rượu ở ngoài, hắn tửu lượng cũng là đỉnh tốt, đem Tư Không gió mạnh uống đổ còn có thể tiếp tục thượng trận thứ hai. Hắn cùng gã sai vặt cùng nhau đem say đảo Tư Không gió mạnh đưa đến phòng cho khách nghỉ ngơi, sau đó lại xuống dưới cùng tiêu nhược phong bọn họ uống trận thứ hai, rõ ràng đầy người mùi rượu, nhưng thần sắc thanh tỉnh, không thấy chút nào men say.
Tiêu nhược phong vốn là muốn nói chọn cái nhật tử lại tụ cũng đúng, nhưng hắn uống phía trên, đúng là cao hứng, nói cái gì cũng không chịu ngày khác, lôi kéo lôi mộng sát liền ngồi hạ.
"Các ngươi....... Đêm nay nên không phải là tính toán không say không về đi, ta một người nhưng vô pháp đem các ngươi khiêng đưa về nhà." Kỷ vân thư thái đã hạ quyết tâm, bọn họ nếu là dám đua say rượu đảo, chính mình liền trước trốn đi.
Dù sao bọn họ mấy cái ở Thiên Khải thành cũng là có uy tín danh dự người, ở chỗ này ngủ thượng một đêm, sẽ không có cái gì nguy hiểm.
Lôi mộng sát: "Tiểu sư muội ngươi yên tâm, chỉ cần sư phụ hôm nay không xuất hiện, ta liền tuyệt đối sẽ không ngã xuống!"
"Loại này lời nói ngươi làm sao dám nói!" Nàng đằng mà một chút nhảy dựng lên, "Sư huynh, có một loại định luật kêu càng sợ hãi cái gì liền càng sẽ phát sinh cái gì, không thể nói, nói liền linh nghiệm!"
"Hẳn là không thể nào....." Lôi mộng sát chính mình cũng có chút nghĩ mà sợ, "Con người của ta nói chuyện luôn luôn không thế nào linh quang, vừa rồi cái gì cũng chưa nói, không có không có."
Hắn cái này là thật sự thành thật, che miệng ngồi xuống, này sẽ rượu và thức ăn đã thượng tề, đang muốn nghiêm trang trước nói hai câu hoan nghênh nói, điêu lâu tiểu trúc điếm tiểu nhị vào được.
Tiêu nhược phong khẽ nhíu mày: "Không phải nói, không có kêu ngươi, không cần tiến vào sao?"
Tiểu nhị lại là khó xử lại là sợ hãi, "Ngoài cửa có vị khách quan làm ta tiến vào cấp các vị công tử truyền câu nói."
Mọi người nhìn nhau, lại là mạc danh có một loại dự cảm bất hảo.
Kỷ vân thư: "Hắn làm ngươi tới truyền nói cái gì?"
Tiểu nhị căng da đầu nói. "Hắn làm ta tiến vào hỏi một chút vài vị công tử, tiên sinh còn chưa tới, hẳn là khai tịch sao?"
Nháy mắt, lặng ngắt như tờ, kia dự cảm bất hảo, lôi mộng sát lời nói, liền như vậy ứng nghiệm.
Đại gia nhìn nhau, trừ bỏ trăm dặm đông quân, tựa hồ đều ở trong lòng làm một cái quyết định, tiêu nhược phong một phách cái bàn, "Chạy!"
Mọi người không hẹn mà cùng nhìn về phía sát đường cửa sổ, tính toán từ nơi đó chạy trốn, nhưng có người trước bọn họ một bước từ ngoài cửa sổ phi thân tiến vào, nhẹ nhàng chém ra một chưởng, vài vị công tử nháy mắt trở lại tại chỗ.
Lý tiên sinh nhẹ nhàng bâng quơ, ha hả cười to, "Cùng nhau uống rượu tốt như vậy chơi sự tình, các ngươi cư nhiên không gọi ta, còn muốn chạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html