【 khánh dư niên 】41
-
Kỷ vân thư thanh âm truyền tiến vào, ở đây mọi người thần sắc khác nhau, có lẽ ở phạm nhàn nói người của hắn chứng là vân an quận chúa thời điểm, đại bộ phận người đều là ôm chế giễu thái độ, cho rằng hắn bất quá là vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng ở dựa vào nơi hiểm yếu chống lại thôi.
Nhưng hôm nay, quận chúa thế nhưng thật sự tới cấp hắn làm chứng, từ một cái khác góc độ tưởng, chẳng phải là bọn họ hai cái đêm qua ở bên nhau đãi thời gian rất lâu.
Nói là thắp nến tâm sự suốt đêm, nói là chơi cờ, nhưng trai đơn gái chiếc, truyền ra đi dù sao cũng là có tổn hại danh dự sự tình.
Có người tâm tư xoay chuyển, tưởng liền nhiều chút, khó trách này phạm nhàn nhập kinh đô lúc sau hành sự cuồng vọng, không kiêng nể gì, nguyên lai là đã trèo cao đến quận chúa.
Mọi người lui đến hai bên, cấp quận chúa hành lễ, nàng thong thả ung dung đi đến đường trước, lễ phép tính đối mai chấp lễ hỏi thanh hảo.
"Quận chúa chiết sát lão thần, hôm nay bổn vô tình quấy rầy, chỉ là tình huống này vẫn là đến thẩm tra, chỉ có thể làm phiền quận chúa đi này một chuyến." Mai chấp lễ nói liền tiếp đón phủ nha người cho nàng dọn chỗ, thái độ còn xem như khách khí.
Tuy rằng kinh đô chúng thần đều biết thân phận lai lịch của nàng, nhưng có Hoàng Thượng coi trọng, không thiếu được vẫn là phải cho vài phần mặt mũi.
Mai chấp lễ tuổi tác đã cao, lại là triều đình lão thần, kỷ vân thư vẫn là kính trọng, "Mai đại nhân vì kinh đô an bình dốc hết tâm huyết, càng vất vả công lao càng lớn, ta tự nhiên cũng sẽ không cho đại nhân thêm phiền toái. Này án tử liên lụy đến ta, kia ta đi một chuyến tới thuyết minh tình huống cũng không phải cái gì chuyện phiền toái."
Nói kỷ vân thư nhìn mắt phạm nhàn, lại nhìn nhìn hạ tông vĩ cùng ở cos xác ướp quách bảo khôn, này đường thượng tình huống đã là lại rõ ràng bất quá.
Nàng đối mai chấp lễ nói, "Tối hôm qua phạm nhàn đúng là ta trong phủ, ta cùng hắn nhất kiến như cố, trò chuyện với nhau thật vui, hắn còn tại hạ cờ rất nhiều viết xuống mấy đầu thơ, ta liền cùng nhau đều mang lại đây, xem như vật chứng."
Thơ hội thượng mọi người đều bị phạm nhàn tài học sở kinh diễm, một câu vạn dặm thu buồn thường làm khách, trăm năm nhiều bệnh độc lên đài, không biết làm nhiều ít văn nhân tài tử vì này kính nể thưởng thức.
Cùng chi tài học cùng nhau truyền lưu chính là phạm nhàn tự, viết kinh thiên địa, quỷ thần khiếp, chưa thấy qua thơ viết cực hảo, nhưng là chữ viết cực kỳ khó coi người.
Kỷ vân thư giờ phút này lấy ra tới làm vật chứng thơ, viết chữ viết giống nhau khó coi, mãn kinh đô tài tử trung trừ bỏ phạm nhàn, không ai có thể viết ra khó coi như vậy tự.
Mai chấp lễ mở to già cả mắt mờ đôi mắt nghiêm túc nhìn lại xem, nhìn kỷ vân thư vẻ mặt nghiêm túc cùng khẳng định, "Đã có nhân chứng, lại có vật chứng, xem ra này phạm nhàn xác thật không có hành hung thời gian cùng cơ hội, đó là tẩy thoát hiềm nghi. Đến nỗi Quách công tử bị tập kích một án, có khác ẩn tình, kinh đô phủ nhất định sẽ nghiêm tra được đế, cấp Quách công tử một công đạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html