【 khánh dư niên 】51-60

20 3 0
                                    

Hội viên thêm càng 【 khánh dư niên 】51

-

Hoàng cung không chỉ có có đại tông sư tọa trấn, còn có một cái cửu phẩm tiễn thủ yến tiểu Ất, hắn phụ trách trong cung phòng vệ, nhưng hắn nhất canh phòng nghiêm ngặt địa phương không phải Khánh đế trụ cung điện, mà là trưởng công chúa Lý vân duệ tẩm cung.

Kỷ vân thư đã từng nghe nói qua này đoạn bát quái, nói là yến tiểu Ất bơ vơ không nơi nương tựa thời điểm là trưởng công chúa cứu tánh mạng của hắn, từ nay về sau hắn có qua có lại, đối trưởng công chúa khăng khăng một mực.

Cho nên bọn họ đêm nay chân chính muốn phòng, không phải trong cung vị kia đại tông sư, mà là yến tiểu Ất.

Đại tông sư thân phận thần bí, đến nay không ai biết là trong cung vị nào đại thần, hắn là trong hoàng cung bí mật, dễ dàng không ra tay.

Loại này vượt nóc băng tường lưu tiến cung tiểu tặc, còn dùng không đại tông sư ra tay.

Yến tiểu Ất có cửu phẩm trở lên thực lực, cùng đại tông sư chỉ là một đường chi cách, mà cửu phẩm trở lên cao thủ, một tường chi cách, là có thể nghe ra hai người hô hấp, thậm chí phân rõ vị trí. Nhưng trong cung nhân số đông đảo, chỉ cần lưu tiến vào người không nhảy lên đi nhanh, không phàn cao, bước chân bình thường chút, liền rất khó bị phát hiện.

Cung tường bên ngoài, hai cái lén lút thân ảnh đè thấp tiếng nói đang nói chuyện, "Vừa rồi ta cùng ngươi nói, đều nhớ rõ?"

"Yên tâm, nhớ rõ rành mạch, nhất định không cho ngươi kéo chân sau." Che mặt phạm nhàn liền lộ ra một đôi mắt, tuy rằng chính hắn cũng tưởng không phải rất rõ ràng, vốn dĩ chỉ là nói chuyện phiếm thiên, như thế nào đã bị kéo tới làm loại chuyện này.

Kỷ vân thư đang ở cao hứng, kích động nóng lòng muốn thử, "Ta đây cũng là lần đầu tiên mang người khác xuyên, ngươi nắm chặt ta, ngàn vạn đừng ném."

"Hành, ta tận lực." Hắn duỗi tay bắt được kỷ vân thư cánh tay, tiếp theo nháy mắt, hai người trước mặt xuất hiện một cái toàn thân hắc y còn mang màu đen mặt nạ người.

Hắn này phúc giả dạng phảng phất cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể, chỉ có thể thấy kia một đôi mắt.

Phạm nhàn hoảng sợ, này còn không có hành động, đã bị phát hiện?

Như thế nhanh chóng, nàng nói ngoại quải giống như cũng không thế nào hành.

Kỷ vân thư lại là thu hồi vừa rồi khí thế, nháy mắt biến thành ngoan ngoãn nghe lời tiểu cô nương, thậm chí nàng còn gắp thanh âm!

"Bóng dáng đại nhân, buổi tối hảo a, nếu ngươi ở kinh đô, thuyết minh viện trưởng đại nhân đã trở lại đúng không."

Bóng dáng không nói chuyện, lẳng lặng mà đứng ở chỗ đó, như là không nghe thấy nàng đang nói cái gì.

"Ta chính là ra tới tản bộ, cái này...... Vừa khéo đi đến nơi này tới, ta thật không tính toán làm cái gì chuyện xấu."

Phạm nhàn không cấm nhìn nàng một cái, vừa rồi ở trong nhà nói lòng đầy căm phẫn, lời thề son sắt người là ai?

Là quỷ a??

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ