【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】61 nghe mùi vị liền tới rồi
-
Thiên Khải thành, điêu lâu tiểu trúc
Hôm nay là trăm dặm đông quân ở học đường bái sư lễ nhật tử, kỷ vân thư không đi, nàng nói chính mình không xem như Lý tiên sinh dưới tòa đệ tử, cái này trường hợp nàng ở nói không thích hợp, đơn giản liền trước tiên ở điêu lâu tiểu trúc mở tiệc chờ một hồi bọn họ sau khi kết thúc trực tiếp lại đây chúc mừng.
Tuy rằng tháng này thu lộ bạch đã không có, nhưng còn có mặt khác rượu ngon, dù sao là tiêu nhược phong ra tiền.
Nàng đi sớm điểm nhi, học đường bên kia bái sư lễ hẳn là còn không có kết thúc, đang nghĩ ngợi tới có phải hay không nên làm tiểu nhị trước thượng điểm ăn lót lót bụng, tới cá nhân ngồi ở kỷ vân thư đối diện.
Nhìn thấy gương mặt kia, nàng lập tức liền không muốn ăn cơm, "Thanh vương điện hạ, này điêu lâu tiểu trúc là không có khác vị trí sao, như thế nào còn ngồi vào ta nơi này tới?"
Thanh vương thái độ nhưng thật ra ôn hòa, mặc dù là như vậy rõ ràng không chào đón ngữ khí, hắn vẫn như cũ có thể mặt không đổi sắc, "Bổn vương là cố ý tới chỗ này thấy quận chúa một mặt, phía trước mấy lần tương mời, quận chúa đều không có vui lòng nhận cho, kia bổn vương đành phải chính mình chủ động chút."
"Có hay không nghĩ tới này không phải ngươi chủ động là có thể giải quyết vấn đề, khả năng...... Chỉ là ta đơn thuần không nghĩ gặp ngươi đâu." Kỷ vân thư cười tủm tỉm nhìn hắn, một chút mặt mũi cũng không cho, "Thanh vương điện hạ, ngài tâm tư đều đã là người qua đường đều biết trình độ, liền không cần ở trước mặt ta chơi chiêu này giấu đầu lòi đuôi đi, thẳng thắn cùng ngươi nói, những việc này ta không có hứng thú."
"Phải không? Đã người qua đường đều biết sao?" Thanh vương làm bộ khó hiểu lại vô tội bộ dáng, "Nếu người qua đường đều đã biết, vậy đem người qua đường đều giết, như vậy không phải không ai biết."
【 ta dựa, đây là cái biến thái sao? Còn giết sở hữu người qua đường? Loại này bá tổng ngữ khí, ngươi tưởng ở diễn thiên lương vương phá cốt truyện đâu, cái gì chủng loại túi đựng rác a như vậy có thể trang. 】
Kỷ vân thư càng thêm ghét bỏ người này, "Thanh vương điện hạ đây là tính toán giết thiên hạ mọi người sao? Hành, kia ta quay đầu lại cùng Lý tiên sinh nói một chút, liền nói thanh vương muốn giết hắn, ngày khác ta tiến cung cho bệ hạ thỉnh an thời điểm cũng cùng hắn tâm sự, này thanh vương muốn giết hắn, cùng cấp mưu nghịch a."
Thanh vương sắc mặt tức khắc khó coi lên, đã sớm biết cô nương này miệng lưỡi sắc bén, không nghĩ tới còn càng ngày càng làm càn.
Hắn bên người ứng huyền phát hiện hắn cảm xúc bất mãn, đang muốn tiến lên quát lớn nàng bất kính, bị thanh vương giơ tay cản lại.
"Ứng huyền, bổn vương nghĩ hẳn là quận chúa đối bổn vương có cái gì hiểu lầm, tựa loại này đại nghịch bất đạo sự tình, bổn vương sao có thể sẽ làm." Lời này xem như cắn răng hàm sau nói ra, "Vẫn là quận chúa ngày thường không chịu cho cơ hội, nếu là thường thường lui tới, kia hiểu lầm hiềm khích tự nhiên cũng liền không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html