【 khánh dư niên 】121
-
Lý thừa trạch khống chế triều đình lục bộ, dùng võ lực trấn áp kinh đô các triều thần, không được bọn họ tự tiện rời đi đi lại, liên hệ tin tức.
Như vậy đại trận trượng, không ít người đều cho rằng hắn là không chịu nổi tính tình muốn làm phản đoạt vị, nhưng người của hắn chỉ là vây khốn, cái gì cũng chưa làm.
Có gan lớn chút Thái Tử vây cánh ý đồ ra bên ngoài đệ tin tức, nhưng theo sát giám tra viện người lại tới nữa, không chỉ có không có đem nhị điện hạ người cấp bỏ chạy, ngược lại này đây Trần Bình bình mệnh lệnh biết được lục bộ, sở hữu triều thần đóng cửa không ra, tĩnh chờ tin tức.
Này còn có thể là chờ cái gì tin tức?
Chờ thật sự có tin tức truyền tới, vậy chậm, nhị điện hạ ngồi ổn giang sơn, thế tất sẽ dọn dẹp Thái Tử vây cánh.
Một đời vua một đời thần, đến lúc đó, bọn họ những người này nào còn có mệnh tồn tại.
Nhân tâm hoảng sợ, hoảng sợ bất an, ở Lý thừa trạch không biết thời điểm, hắn đã thành một cái thị huyết tàn bạo sát nhân cuồng ma.
Bất quá hắn hiện tại cũng vô tâm tư quản những việc này, phái Tạ Tất An quản được kinh đô phòng vệ lúc sau hắn lập tức liền tiến cung đi, nhìn thấy Lý thừa nho lúc sau mới biết được ngay cả Trần Bình bình đều đã trọng thương ngã xuống, người bị đưa đến giám tra viện dưỡng thương đi.
Lý thừa trạch nghe lòng nóng như lửa đốt, "Vậy ngươi còn sững sờ ở nơi này làm gì, đi tìm người a, liền Trần Bình bình người như vậy đều ngã xuống, còn không biết có bao nhiêu nghiêm trọng, ngươi liền không lo lắng sao?"
"Ta đương nhiên lo lắng, nhưng lo lắng giải quyết không được vấn đề." Lý thừa nho quanh thân khôi giáp lãnh ngạnh, trong tay nắm chặt chuôi đao, "Ta phải thủ tại chỗ này, vạn nhất Thái Tử có khả thừa chi cơ phiên bàn, đến lúc đó tất cả mọi người sẽ có nguy hiểm!"
"Hảo, một khi đã như vậy, nơi này liền giao cho ngươi thủ, ta mang Tạ Tất An đi tìm người." Lý thừa trạch nói làm phía sau người đuổi kịp, muốn hướng Ngự Thư Phòng phương hướng đi.
Trong cung kinh biến chính là từ nơi này phát sinh, nếu......
"Ai, thừa trạch, ngươi như thế nào?"
Kỷ vân thư thanh âm bỗng nhiên trống rỗng truyền đến, thấy nàng người hảo hảo đứng ở chính mình trước mặt, hắn lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Không có việc gì liền hảo.
Hắn ba bước cũng làm hai bước tiến lên, lập tức đem người ôm vào trong lòng ngực, muốn dùng lực ôm chặt một ít hảo xác nhận nàng thật sự ở chính mình bên người, nhưng lại lo lắng sẽ làm đau nàng,
"Còn hảo còn hảo, ta thật sự sợ hãi......"
Hắn lẩm bẩm tự nói, đều là bất an lo lắng, nàng cũng minh bạch.
Nàng hồi ôm lấy Lý thừa trạch, từng cái vỗ về hắn phía sau lưng, "Yên tâm, đã không có việc gì, về sau không còn có người khi dễ chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html