【 vân chi vũ - cung xa trưng 】 91-100

46 3 0
                                    

91. bá tổng trùng quan nhất nộ vi hồng nhan

-

Hắn phía trước nói qua, tín nhiệm đó là một câu đều không hề hỏi, hắn là thật sự làm được. Hồi trưng cung trên đường hắn không hỏi kỷ vân thư đi địa phương nào, không hỏi nàng là nghĩ như thế nào, càng không hỏi nàng về vô phong sự tình.

Hắn giống như là cùng phu nhân cùng đi ra ngoài du ngoạn, nhưng là trên đường người nhiều, phu nhân đi rời ra, hắn chỉ là đang chờ lạc đường phu nhân trở về.

Trừ cái này ra, cái gì đều không có.

Vũ cung bên kia biết được tối nay cũ trần sơn cốc hỗn loạn, muốn phái người đem kỷ vân thư mang đi hỏi chuyện, đều bị cung xa trưng cấp chắn trở về. Kia kim phồn càng là chính mình đưa tới cửa tới, vốn là nhớ kỹ hắn phía trước đối kỷ vân thư động thủ sự tình, cái này vừa vặn là tìm được cơ hội còn trở về.

"Nghe nói kim thị vệ đối cửa cung quy củ là nghiêm chi lại nghiêm, không cho phép bất luận kẻ nào có một chút ít không tôn kính, vậy ngươi một giới thị vệ ở đối mặt trưng cung phu nhân thời điểm, này sống lưng có phải hay không quá ngạnh chút." Cung xa trưng ngạo nghễ từ bậc thang đi bước một đi xuống, kim phồn cúi đầu, không hảo cùng hắn giáp mặt phát sinh xung đột.

"Này làm người cũng không thể song tiêu, ngày đó ngươi là như thế nào mạnh mẽ làm ta phu nhân cúi đầu, hiện giờ liền như thế nào cho nàng hành lễ." Kim phồn trong lòng ám đạo chọc phải cái này tiểu tổ tông sợ là không hảo xong việc, đành phải chắp tay hành lễ, "Trưng công tử, ta là phụng chấp nhận đại nhân mệnh lệnh tới, nếu là ngài nơi này không có vấn đề, ta còn có địa phương khác yêu cầu tuần tra."

"Đứng lại!" Cung xa trưng một tiếng quát lớn, "Ai cho phép ngươi đi rồi, ngươi xem như thứ gì, còn dám đánh hắn cờ hiệu tới áp ta!"

Chớ nói cung tử vũ hiện tại còn không phải danh chính ngôn thuận chấp nhận, liền tính là hắn phần mộ tổ tiên mạo khói nhẹ phù hộ hắn ngồi trên vị trí này, hắn cũng sẽ không lý cung tử vũ mệnh lệnh phân phó, ở vũ cung chơi chơi uy phong phải, ra vũ cung ai phục hắn người này.

Một cái chỉ biết ăn nhậu chơi bời, ăn chơi đàng điếm ăn chơi trác táng công tử, phế vật bao cỏ còn tưởng thống lĩnh cửa cung, đó là cửa cung bất hạnh!

Kim phồn âm thầm cắn chặt răng, chắp tay lại nói, "Trưng công tử, hiện tại cửa cung trên dưới đều ở nghiêm tra vô phong thích khách sự tình, sự tình quan trọng đại, còn thỉnh trưng công tử lấy đại cục làm trọng."

"Ngươi tính thứ gì, có cái gì tư cách dạy ta làm sự." Cung xa trưng khinh thường cười nhạo, "Ta đại sự đại cục chính là ta không thể nhìn ta phu nhân bị người khi dễ, ngươi nói...... Là chính ngươi cúi đầu nhận sai, vẫn là ta chính mình động thủ?"

Hắn hôm nay nếu tại đây gặp gỡ kim phồn, liền sẽ không làm việc này đơn giản như vậy liền qua đi, chẳng sợ nháo đại, nháo đến trưởng lão trước mặt hắn đều không sao cả.

Kim phồn lui không thể lui, quay đầu lại xem một cái ở trong sân nằm ở ghế bập bênh thượng phơi nắng người, chỉ phải đi qua, "Phía trước là thuộc hạ mạo phạm, nhiều có đắc tội, còn thỉnh phu nhân thứ lỗi."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ