【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】81-90

20 3 0
                                    

【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】81 sớm muộn gì sẽ có ngày này

-

Thiên Khải thành liễu nguyệt tiểu viện

Kỷ vân thư đã ở chỗ này đãi hai ba ngày, mỗi ngày đều là sáng sớm liền tới, cùng linh tố chơi một lúc sau liền tới cùng liễu dưới ánh trăng cờ năm quân.

Nhưng nàng ỷ vào cờ năm quân chơi pháp là chính mình giáo, chỉ cần thấy chính mình mau thua, liền chơi xấu sửa đổi quy tắc, liễu nguyệt biết nàng tâm tình không tốt, cũng túng nàng tính tình.

Nhưng là này liên tiếp ba ngày, liễu nguyệt nhiều ít có chút không chịu nổi, đơn giản liền đem mặc hiểu hắc cùng Lạc hiên cũng cấp tìm tới, làm hắn ứng phó.

Một cái nói nhiều ái càn quấy gặp gỡ cái hũ nút, nàng hơn phân nửa là muốn chịu nội thương.

Vừa vặn hôm nay trăm dặm đông quân cũng tới, nhưng thật ra thấu cái náo nhiệt, liễu nguyệt nơi này khó được có nhiều người như vậy tụ nói chuyện thời điểm.

Vì thế......

Bọn họ ăn ý hỏi ra một cái trong lòng tò mò vấn đề, "Vân thư, ngươi cùng tiêu nhược phong vì cái gì cãi nhau? Hắn có phải hay không đi ra ngoài tìm hoa hỏi liễu, làm thực xin lỗi chuyện của ngươi?"

"......" Kỷ vân thư bất đắc dĩ, "Ta biết các ngươi tò mò sẽ lung tung suy đoán, nhưng là cũng không thể đoán như vậy không chắc a, tiêu nhược phong nhìn như là đi tìm hoa hỏi liễu người sao?"

"Cũng không thể nói như vậy, rốt cuộc không thể trông mặt mà bắt hình dong." Liễu nguyệt vừa nói, trong tay quạt xếp nhẹ nhàng điểm hạ trăm dặm đông quân bả vai, "Ngươi xem chúng ta vị này tiểu sư đệ, nhìn cũng là cái non nớt thiếu niên lang, không phải cũng đi Bách Hoa Lâu sao?"

"Ai, ta nói rõ ràng a!" Nói đến chính mình trên đầu, kia đã có thể đến vì chính mình biện chứng một phen, trăm dặm đông quân giải thích," kia Bách Hoa Lâu không phải ta muốn đi, là lôi nhị ngạnh lôi kéo ta đi vào. Ta đi phía trước, cũng không biết đó là địa phương nào, thật sự cùng ta không quan hệ."

"Đi phía trước không biết, biết về sau liền lưu luyến quên phản đúng không?" Tuy rằng này hai ngày kỷ vân thư là ở sinh tiêu nhược phong khí, chính là hôm nay khải trong thành bát quái cũng không thiếu nghe, "Nghe nói ngươi cùng Tư Không gió mạnh ở bên trong đãi một hồi lâu mới ra tới, hơn nữa kia Tư Không gió mạnh vẫn là phát ra loạn y đi ra, rất nhiều người đều thấy."

Trăm dặm đông quân: "Này chỉ do chính là hiểu lầm, chúng ta thật sự cái gì cũng không có làm, hơn nữa không phải đang nói vân thư cùng tiểu sư huynh sự tình sao, như thế nào lại nói đến ta trên người?"

"Thật đúng là, thiếu chút nữa bị ngươi mang đi." Liễu nguyệt quạt xếp hiện tại đập vào kỷ vân thư trên đầu, "Nói một chút đi, sao lại thế này a, liền hai người các ngươi này kiên định không thúc giục, lưỡng tình tương duyệt, sự tình gì có thể làm ngươi đối hắn động lớn như vậy khí, nghe nói còn động thủ tấu hắn một đốn."

Kỷ vân thư có chút khó xử, nhìn nhìn bọn họ, "Ta cảm thấy, chuyện này các ngươi vẫn là không biết hảo, nếu chí ở giang hồ, hướng tới tự do, có một số việc liền không cần hỏi đến."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ