【 khánh dư niên 】111 hắn muốn giết ta
-
Lý thừa nho nói hắn không tính toán hồi biên quan, hắn muốn lưu tại kinh đô.
Hắn tuy rằng không thiện tâm cơ mưu lược, lại cũng không có vụng về đến đối mặt kinh đô ám lưu dũng động mà không hề phát hiện, huống chi, hắn còn gian lận nghe trộm được kỷ vân thư tiếng lòng.
Cứ việc không có chính miệng nghe nàng nói kế hoạch của chính mình, nhưng đã là đoán được đại khái, biết nàng muốn làm cái gì.
Với làm người thần tử lập trường mà nói, hắn hẳn là trung với bệ hạ, khuyên nàng từ bỏ cái này điên cuồng ý niệm.
Với làm người tử lập trường, hắn thế nhưng có như vậy một chút dao động, hắn từng nghĩ tới, tựa như vậy một người thật sự xứng đương phụ thân sao?
Cuối cùng hắn cái gì cũng chưa nói, làm bộ cái gì cũng không biết, nhưng này cũng coi như là làm ra lựa chọn cùng quyết định.
Bởi vì hắn còn có một cái lập trường, hắn sẽ không nhìn kỷ vân thư bị thương tổn, chẳng sợ người kia là phụ thân, là bệ hạ, giống nhau không được.
Chỉ là hắn không nghĩ tới, kỷ vân thư nhanh như vậy liền đem chủ ý đánh tới trên người hắn tới, còn mang theo Lý thừa trạch cùng nhau.
Hai người bọn họ rõ ràng chính là trước đó thương lượng hảo, liên thủ ý đồ đem hắn mang tiến kế hoạch, trở thành trong đó một vòng.
"Đại ca, ta lời nói không nhiều lắm, liền một câu, ngươi rốt cuộc có giúp ta hay không?"
"Đại ca, ngươi nhất định không đành lòng nhìn hai chúng ta đi làm như vậy nguy hiểm sự tình đúng không, hơn nữa ta tin tưởng đại ca trong lòng đều có một bộ chuẩn tắc, phân biệt thị phi, ai hắc ai bạch ngươi trong lòng rõ ràng đâu."
"Đại ca, kỳ thật cũng không phải cái gì đại sự, ngươi liền nghĩ cách đem cung điển cấp thay đổi, tiếp nhận trong cung tuần phòng chức vụ."
"Kinh đô những người này giữa, bệ hạ cũng chỉ có yên tâm đại ca ngồi vị trí này."
Còn nói là chỉ có một câu, rõ ràng là nói một câu lại một câu, Lý thừa nho cúi đầu quét nàng liếc mắt một cái, nàng xinh đẹp ánh mắt lóe chờ mong cùng mong đợi.
Rốt cuộc vẫn là tùng khẩu, "Ta có thể nói chính là, nếu vị trí có thể không ra tới, nếu bệ hạ thật sự định rồi ta tiếp nhận, ta sẽ giúp ngươi. Nhưng là này phía trước bố trí, các ngươi tính toán như thế nào làm, bệ hạ sẽ không tùy ý các ngươi nắm cái mũi đi."
"Điểm này đại ca cứ việc yên tâm, chúng ta đều có an bài." Lý thừa trạch mở miệng nói, "Đại ca làm người chúng ta vẫn là hiểu biết, những việc này ngươi làm không tới, cho nên chúng ta lót đường, đại ca thượng vị."
Lý thừa nho: "Ngươi là khi nào thượng nàng này tặc thuyền, có thể nói động ngươi, nàng cũng là phí không ít tâm tư."
"Đại ca lời này sai rồi, nàng căn bản không cần phí tâm tư." Lý thừa trạch ngữ khí chợt trở nên ôn nhu lên, ánh mắt hoà thuận vui vẻ, "Ta từ lúc bắt đầu liền ở nàng trên thuyền, đại ca cũng là giống nhau, ta nói không sai đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html