【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】31-40

14 1 0
                                    

【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】31 bao thành thật

-

Luận khởi Nam Cung xuân thủy cùng Đường Môn sâu xa, năm đó hắn tới chỗ này thời điểm, Đường lão gia tử cha còn không có sinh ra.

Đừng nhìn trước mắt này một đôi người trẻ tuổi nhìn qua đều là này lão gia tử tiểu bối, luận khởi tư lịch cùng bối phận, lão gia tử thật đúng là chỉ có cúi đầu nghe hai người bọn họ nói chuyện phân.

Nhưng là bọn họ làm ơn sự tình, thực sự có điểm khó xử không dễ làm.

Lão gia tử phạm vào sầu, hắn trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi nói: "Đường Môn truyền thừa đến nay, cũng có hơn ba trăm năm, hiện giờ đến ta trên tay, cũng coi như được với giang hồ đứng đầu tộc phái chi nhất...... Nếu là giúp ngươi cái này vội......"

Thực rõ ràng, hắn không nghĩ làm như vậy, này đơn giản là ở dùng Đường Môn danh dự đi đánh cuộc một hồi.

Kỷ vân thư có chút không kiên nhẫn nhíu mày, "Tuổi tác đại người đều cùng ngươi giống nhau nói nhiều sao? Chuyện này cũng không thể nói có bao nhiêu khó làm, như thế nào khiến cho ngươi khó xử, như thế nào, Đường Môn là đã quên năm đó như thế nào thanh danh thước khởi?"

Lão gia tử vội vàng giải thích, "Này làm sao dám quên, ở Đường Môn tổ tông từ đường thượng còn treo ngài bức họa, Đường Môn mọi người trước sau nhớ kỹ trăm năm trước sự tình."

Kỷ vân thư: "Đã là biết, những năm gần đây ta cũng chưa bao giờ có nói cho các ngươi còn này phân ân tình, hiện giờ bất quá là cho các ngươi giúp cái tiểu vội, ngươi lại tam đẩy bốn cự không chịu đáp ứng, chẳng lẽ là qua cầu rút ván, vong ân phụ nghĩa."

"Vân thư, này Đường lão gia tử cũng là sống đến từng tuổi này người, lại như thế nào giống những cái đó không nói đạo nghĩa người giống nhau." Nam Cung xuân thủy cũng chậm rì rì tiếp nhận lời nói, "Người này sống trên đời, vẫn là đến muốn chút thể diện, này tuổi tác đại người liền càng là. Nếu không người đến tuổi xế chiều chi năm, thanh danh tẫn hủy, cả đời nỗ lực đều uổng phí lạc."

Kỷ vân thư: "Kia hẳn là sẽ khí đến nội thương hộc máu đi, mặt già đều ném không có."

Hôm nay này hai tôn đại Phật đã tìm tới cửa, Đường Môn sợ là tránh không khỏi cái này cướp, lão nhân nặng nề mà thở dài một hơi: "Đường Môn...... Kỳ thật nếu muốn làm đến ngươi yêu cầu, chúng ta trong lén lút cũng liền cho ngươi làm, hà tất một hai phải ở thử độc đại hội, trước mắt bao người, ngươi cũng không nghĩ chính mình bí mật bị tất cả mọi người biết được đi?"

"Lão gia tử, này đã có thể không thú vị." Nam Cung xuân thủy thu lại ý cười, ý có điều chỉ, "Không bằng, ta liền đi bái phỏng một chút Lôi gia bảo, ngươi biết đến, ta có cái đệ tử họ Lôi, ta thực thích hắn. Yêu ai yêu cả đường đi, không bằng ta đi rút một rút Lôi gia bảo, rút đến cái Võ lâm minh chủ địa vị, ngươi xem coi thế nào nha?"

Kỷ vân thư: "Năm đó ta đem Đường Môn cấp rút lên đây, ngươi hôm nay nếu là rút cái lôi môn cũng coi như là huề nhau, không bằng liền thừa dịp lần này thử độc đại hội cơ hội đi, vừa lúc cùng năm đó tình hình giống nhau. Nếu là tính lên, coi như là phong thuỷ thay phiên xoay, ta cảm thấy có thể, lão thái gia, ngươi nói đi?"

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ