Đồng vàng thêm càng 【 thiếu bạch - Nam Cung xuân thủy 】11 tâm thần nhộn nhạo ~ ta cao hứng a ~
-
Chiều hôm nặng nề, trăm dặm đông quân ở trong rừng cây phát lên một cái đống lửa, không biết là giờ nào, Nam Cung xuân thủy từ trên xe ngựa đi xuống tới, ngồi ở hắn bên người.
Trăm dặm kia ngo ngoe rục rịch lòng hiếu kỳ lại lần nữa dâng lên, đâm một cái bờ vai của hắn, "Xuân thủy huynh, cái kia cô nương cùng ngươi là quen biết cũ sao?"
"Ngươi cảm thấy phải không?" Hắn hỏi lại trở về, trăm dặm đông quân suy nghĩ một chút, đúng sự thật trả lời, "Từ ngươi phản ứng, ta cảm thấy giống, nhưng là kia cô nương vừa thấy liền tuổi còn nhỏ, nhưng ngươi đều......"
Hắn không mặt mũi nói ngươi đều một phen tuổi, nhưng chưa nói ra tới, Nam Cung xuân thủy cũng biết hắn là có ý tứ gì.
"Nếu là luận khởi tuổi a, ta còn so nàng tiểu đâu, bất quá có người sống lâu rồi, này tuổi tác cũng liền không như vậy quan trọng." Nam Cung xuân thủy ngửa đầu nhìn nhìn màn đêm thượng sao trời, "Đông quân a, ta nguyên bản cho rằng ta phải đi quá lên trời các, bước lên hải ngoại tiên sơn tối cao phong, ta mới có thể tìm được cùng nàng gặp lại cơ hội. Chưa từng tưởng, trời cao đối ta, vẫn là chiếu cố, ngươi xem, ta đây liền lại gặp được nàng."
"Ngươi đang nói cái gì, ta như thế nào nghe không rõ." Trăm dặm đông quân không hiểu ra sao, nhưng hắn nghe ra tới, nơi này có chuyện xưa.
Nói không chừng, vẫn là cái thực mỹ chuyện xưa.
Trăm dặm đông quân tháo xuống tùy thân mang theo bầu rượu đưa cho hắn, "Ta có rượu, ngươi có chuyện xưa, không bằng nương ngày tốt cảnh đẹp, triển khai nói nói?"
"Hảo a, vậy nói nói!" Nam Cung xuân thủy tiếp nhận bầu rượu ngửa đầu uống một ngụm, không cấm cảm thán, "Đông quân a, ngươi không biết, mấy năm nay ta thường thường mơ thấy nàng, nàng giống như là bầu trời ánh trăng, doanh doanh tự chân trời mà rơi, ta thật là quá thích."
"Cho nên, nàng thật là xuân thủy huynh người trong lòng a." Trăm dặm đông quân ngẫm lại này tuổi tác chênh lệch, chỉ có thể có một cái khả năng tính, "Nàng nên sẽ không cùng ngươi là sư xuất đồng môn, cũng tu luyện kia đại xuân công đi?"
"Kia không giống nhau, ta đâu là dựa vào võ công mới được trường sinh bất lão, nàng a......" Nam Cung xuân thủy chỉ chỉ thiên, "Là từ bầu trời tới tiên tử."
"......" Lại là quen thuộc tiên tử chuyện xưa, trăm dặm đông quân mặt một suy sụp, "Xuân thủy huynh, có thể nói hay không điểm đứng đắn."
"Thực đứng đắn a, ta nhưng không cùng ngươi ở nói bậy." Hắn nói cũng không biết là nghĩ tới cái gì, vẻ mặt tâm thần nhộn nhạo, "Ngươi là không có gặp qua, nàng từ trên trời giáng xuống khi bộ dáng có bao nhiêu mỹ, mấy năm nay ta không biết bao nhiêu lần mộng hồi sơ ngộ nàng kia một ngày."
Trăm dặm đông quân: "Nói như vậy nói, nàng cùng ngươi chi gian, có một đoạn tình duyên?"
"Ta phi hắn tình duyên, ta là tới tìm hắn tính sổ, có cái gì tình duyên." Một đạo trung khí mười phần thanh âm truyền đến, theo sát một bó lụa trắng từ trong xe ngựa vèo một chút chạy trốn ra tới, chuẩn xác quấn lên Nam Cung xuân thủy thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11432271.html