【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】81-90

26 2 0
                                    

【 thiếu bạch - trăm dặm đông quân 】81 ta phải hướng ngươi khiêu chiến

-

Đôi khi, đạo lý mỗi người đều hiểu, chính là đương sự tình thật sự rơi xuống trên đầu mình, chưa chắc mỗi người đều có thể làm tiêu sái, nhẹ nhàng bâng quơ đem hết thảy đều vân đạm phong khinh quá khứ.

Tựa như trăm dặm đông quân biết rõ từ đạo lý thượng nói, sư phụ chết cùng tiêu nhược phong không có bất luận cái gì quan hệ, hắn suy nghĩ thật lâu, cũng suy nghĩ rất nhiều đạo lý thuyết phục chính mình, nhưng ở hắn trong lòng vẫn là có một cổ oán khí.

"Ngươi biết đến, ta hiện tại không có cách nào đối với ngươi vẻ mặt ôn hoà." Hắn đôi tay nắm chặt thành quyền, thật mạnh gõ hạ mặt bàn, "Nếu không phải ngươi tới, có lẽ ta gia gia hơn nữa phụ thân ta, là có thể bảo vệ sư phụ. Cho nên, lòng ta vẫn cứ rất tưởng đánh ngươi một đốn."

"Ngươi muốn đánh lão thất?" Lôi mộng sát không khỏi hít hà một hơi, "Cái này...... Đông quân a, ngươi trước đừng xúc động, các ngươi hai cái nếu là đánh nhau rồi, vân thư ở bên trong sẽ thực khó xử."

"Sẽ không a, ta cảm thấy còn hảo, các luận các sao." Kỷ vân thư như là hoàn toàn không get đến hắn ý tứ, bất quá nàng cũng ở trong lòng bắt đầu tò mò, 【 ôn nhuận như ngọc tiểu tiên sinh cùng càn đông thành tiểu bá vương đánh lên tới, không biết sẽ là như thế nào phong cách trường hợp, nhất định rất có ý tứ. 】

【 nên nói không nói, ta có điểm chờ mong là chuyện như thế nào. 】

Trăm dặm đông quân không cấm lấy ánh mắt quét nàng liếc mắt một cái, thình lình, kỷ vân thư còn có điểm chột dạ.

【 kỳ quái, hắn biết ta suy nghĩ cái gì? Không nên a, cùng ta tâm hữu linh tê ăn ý? 】

Nghe thấy lời này, đến phiên trăm dặm đông quân khẩn trương, đành phải lại nhìn về phía địa phương khác, có thể nghe thấy nàng tiếng lòng đây là chính mình thủ bí mật, không dám bị nàng phát hiện.

Lôi mộng sát không chú ý tới này hai người tâm tư tính toán, chọc chọc kỷ vân thư cánh tay, "Ngươi nói, bọn họ hai cái nếu là đánh nhau rồi, ngươi tính toán giúp ai? 》"

"Ta nói ngươi suy nghĩ cái gì đâu, hiện tại đông quân có thể cùng tiểu sư huynh đánh sao?" Kỷ vân thư dùng xem ngốc tử dường như ánh mắt xem hắn, "Nếu đông quân hiện tại có thể cùng tiểu sư huynh ganh đua cao thấp, này học đường đại khảo đều không cần tham gia, trực tiếp khi chúng ta tiểu sư đệ."

Lôi mộng sát gật gật đầu, "Ngươi nói như vậy cũng là, là ta nóng vội, rốt cuộc đối đông quân ta là ôm rất lớn hy vọng cùng chờ mong a."

"Hiện tại đánh không lại ta cũng không sao, ta cho hắn thời gian cùng cơ hội." Tiêu nhược phong đã mở miệng, tính làm là cho một cái hứa hẹn. "Chờ một ngày kia, ngươi có thể đánh thắng được ta thời điểm, ta nhất định cùng ngươi đánh một hồi."

Hai người xem như tạm thời không khí hài hòa, "Hảo, một lời đã định."

Lôi mộng sát cũng rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, hai người bọn họ có thể đem lời nói ra liền hảo, đến nỗi này hẹn đánh nhau sự tình, hiện tại không cần suy xét.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ