【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】51-60

15 1 0
                                    

【 thiếu bạch - tiêu nhược phong 】51 thiên hạ đệ nhất

-

Minh nguyệt trên cao, Thiên Khải thành tối cao chỗ Trích Tinh Lâu. Có một cái đầu bạc lão giả đang nằm ở trên nóc nhà uống rượu, kia được xưng một tháng chỉ ra một lần thu lộ bạch, chỉ cần hắn tưởng uống, tùy thời đều có thể có.

Gió đêm từng trận, thổi bay hắn đầu bạc nhẹ nhàng phiêu động, ở hắn phía sau chính là một vòng mượt mà cực đại sáng tỏ minh nguyệt, màu bạc quang huy trút xuống mà xuống, làm giờ phút này hắn thoạt nhìn giống như là dưới ánh trăng tiên nhân, tùy thời đều sẽ thuận gió trở lại.

Ăn mặc màu tím nhạt áo choàng tuổi trẻ nữ tử đi đến hành lang hạ, ngẩng đầu nhìn nhìn đối diện trên nóc nhà người, cung kính hành lễ, "Lý tiên sinh."

Người nọ nghe được thanh âm, cúi đầu nhìn qua đi, oai thân mình lười biếng hỏi, "Vân thư a, đã trễ thế này còn tới tìm ta, xem ra là có chuyện muốn nói."

Nàng gật đầu, "Ta thu được thư nhà, phụ thân nói có một cường giả tiến vào Thiên Khải thành, còn thỉnh tiên sinh nhiều hơn chú ý, phụ thân suy đoán, hắn có thể là hướng về phía ngài tới."

Nằm ở trên nóc nhà Lý tiên sinh cười cười: "Có thể có bao nhiêu cường cao thủ, ở Thiên Khải thành, võ giả tiện như cẩu, cường giả đầy đất đi, mặc kệ hắn có bao nhiêu cường, cũng sẽ không rất mạnh, bởi vì mạnh nhất người là ta."

Hắn đem cái chai rượu ngửa đầu uống xong, cất tiếng cười to, "Chỉ có ta là thiên hạ đệ nhất!"

Nói mạnh miệng người có rất nhiều, cũng có phóng lời nói hùng hồn người, nhưng là nói chính mình là thiên hạ đệ nhất còn sẽ không bị người phản bác, nghi ngờ, chỉ có vị này Lý tiên sinh.

Nhưng hắn ngày thường không phải như thế......

Kỷ vân thư nghĩ, hắn đại khái là lại uống cao hứng đi.

Đối Lý tiên sinh tới nói, uống rượu không có uống say, chỉ có uống phía trên uống cao hứng.

Kỷ vân thư: "Ta biết tiên sinh là thiên hạ đệ nhất, mà người này cũng vẫn luôn lấy đánh bại tiên sinh vì mục tiêu, cho nên ta tưởng hắn lần này tiến Thiên Khải thành, có khả năng là chính mình cảnh giới lại có điều tăng lên, cho nên tới tìm ngài phân ra thắng bại đi."

Muốn trở thành thiên hạ đệ nhất, vậy đến trước đánh bại hiện tại thiên hạ đệ nhất, nam quyết kiếm tiên vũ sinh ma đúng là lấy đánh bại Lý tiên sinh vì mục tiêu.

Hắn đã sớm ở nam quyết biến vô địch thủ, chỉ là gặp gỡ Lý tiên sinh, luôn là sẽ bại hạ trận tới.

"Ta biết ngươi nói chính là ai, hắn người kia mỗi lần đều nói nhất định sẽ đánh bại ta, nhưng mỗi lần kết quả đều giống nhau, ngươi chính là vì việc này tới?"

Lý tiên sinh vừa nói, nghiêng về một phía rót rượu hồ, mới phát hiện bầu rượu đã thấy đáy. Tùy tay một ném sau, bầu rượu theo trên nóc nhà mái ngói lăn đi xuống, kỷ vân thư nhanh nhẹn nhảy thân mà đi, đem bầu rượu vững vàng tiếp được.

Nàng nhẹ nhàng thở ra, đem bầu rượu buông lúc sau nói, "Cái gì đều không thể gạt được tiên sinh, ta chỉ là có một vấn đề không quá minh bạch, tưởng thỉnh tiên sinh giải thích nghi hoặc."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ